Chưa từng giới thiệu bạn trai với bố mẹ thì lại phát hiện đã có "bầu"
Em chào chương trình ạ!
Em hiện nay đã 25 tuổi, đang đi làm. Người yêu em đã 28 tuổi rồi, cũng có việc làm ổn định. Hai đứa em đều làm ở Hà Nội, quen và yêu nhau được 1 năm rồi. Bố mẹ anh ý thì rất quý mến em. Nhưng bố mẹ em lại không đồng ý cho tình yêu này. Nguyên nhân là do anh ấy ở xa. Em quê ở Hà Tĩnh còn anh ấy ở Hà Nội. Gia đình em luôn không chấp nhận việc em lấy chồng xa. Em cũng muốn thuyết phục bố mẹ từ từ. Nhưng vừa rồi đi khám thì em phát hiện ra mình đang mang thai. Bố mẹ rồi họ hàng phía anh ý thì rất vui mừng và ủng hộ cho đám cưới nhưng em còn chưa giới thiệu anh ý với gia đình em. Việc có bầu trước khi cưới đối với gia đình họ hàng em là chưa bao giờ xảy ra. Bố mẹ em rất khó tính.
Giờ hiện tại em đang chưa biết làm thế nào? Mong chương trình tư vấn giúp em ạ! Em xin chân thành cảm ơn ạ.
Có bầu rồi làm sao thuyết phục được bố mẹ cho cưới
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chị chào em. Em đang ở trong độ tuổi tự đứng trên đôi chân của mình và tự quyết định mọi thứ liên quan đến sự nghiệp, tình cảm của bản thân. Nhưng hiện tại em đang rất băn khoăn vì em đang mang thai với bạn trai nhưng em lại chưa dám công khai với bố mẹ đẻ của em bởi trước đây bố mẹ em cũng đã từng phản đối mối quan hệ này do không muốn em lấy chồng xa. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được sự khó xử của em.
Cũng rất may mắn đối với em vì nhận được yêu mến, ủng hộ của gia đình bạn trai. Chị hiểu, việc em có thai hiện tại là xảy ra ngoài ý muốn của em bởi em muốn thuyết phục bố em em dần dần. Nhưng mọi việc đã lỡ làng như thế này rồi, tốt hơn hết là em nên nói với gia đình em càng sớm càng tốt để cho gia đình hai bên và hai em lo liệu việc cưới. Mà biết đâu, khi biết em mang thai thì bố mẹ em cũng sẽ chấp nhận mối quan hệ của hai em bởi mọi thứ đều đang ở trong tình thế “sự đã rồi”.
Thực tế, em cũng đã xác định làm việc ở Hà Nội, giờ lấy được chồng ở Hà Nội, thì chẳng phải là niềm vui sao. Mặc dù bố mẹ em khó tính, gia đình họ hàng em từ trước đến nay chưa từng xảy ra việc tương tự như thế này, nhưng chị mong rằng em cũng nên sẵn sàng đối diện với sự thật và em cũng đừng quên một điều rằng em đang có một người rất thương yêu ở bên cạnh làm chỗ dựa cho em. Em nên thông báo cho bố mẹ để gia đình hai bên bàn bạc mọi việc trong thời gian nhanh nhất em nhé.
Em cũng đã yêu bạn trai được một năm rồi và em cũng hiểu được về tính cách, tình yêu của người ấy dành cho em ra sao. Đây là cơ hội để hai em tiến đến với nhau vì cả hai em cũng đã có việc làm và bạn trai em cũng đã ổn định. Giờ em chỉ cần thêm một chút mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt nữa thôi, rồi mọi chuyện sẽ suôn sẻ em ạ. Chị chúc em luôn hạnh phúc và khỏe mạnh em nhé!