Chưa "vượt rào" nhưng luôn day dứt vì quá gần gũi với bạn trai
Mình xin chào anh chị của chương trình.
Mình năm nay 25 tuổi. Hiện mình đang quen bạn trai hơn 8 tuổi. Sau 1 năm chính thức yêu nhau thì tình cảm cả hai ngày càng tiến triển tốt. Dường như cả 2 hòa hợp trong mọi thứ và người yêu lớn tuổi hơn nên luôn biết nhường nhịn mình. Cả 2 cũng đã nghĩ đến chuyện kết hôn. Bạn trai mình cũng khá lớn tuổi nên luôn mong cưới sớm. Bạn trai mình đã giới thiệu mình với mọi người trong nhà của anh ấy và bảo khi mình sẵn sàng thì sẽ cưới về. Còn mình thì lại chưa muốn ổn định và lập gia đình ngay. Hơn nữa bạn trai cũng là người yêu đầu của mình nên mình muốn có thêm thời gian cho cả 2 yêu nhau. Mình dự định với người yêu 1 năm nữa sẽ kết hôn.
Bạn trai là người chín chắn, biết quan tâm lo lắng cho mình. Duy chỉ có 1 điều khiến mình luôn lo lắng đó là khi mức độ tình cảm của cả 2 càng tốt thì càng muốn gần gũi nhau nhiều hơn. Mình và bạn trai thỉnh thoảng có gần gũi quá mức, tiếp xúc thân thể nhưng bạn trai mình vẫn biết cách kiềm chế để không vượt rào. Bởi vì bạn trai hiểu được rằng mình muốn giữ tr.inh t.iết cho đến lúc cưới và bạn trai cũng bằng lòng. Thế nhưng việc tiếp xúc gần gũi thân thể quá mức vẫn hay xảy ra và mỗi lần như thế mình lại bị cuốn theo cảm xúc của người yêu. Nhưng sau khi cảm xúc qua đi thì mình lại cảm thấy lo lắng.
Dù cả 2 vẫn chưa vượt rào nhưng không biết việc tiếp xúc quá gần gũi như thế có ảnh hưởng gì không. Là 1 đứa con gái, như thế thì liệu có phải là mình không biết giữ gìn bản thân hay không. Và nhỡ rằng sau này xảy ra chuyện gì đó khiến cả hai không đến được với nhau thì liệu bản thân mình có hối hận vì đã quá gần gũi với người yêu không?. Đôi khi mình cứ hay lo lắng và bị dằn vặt bởi những suy nghĩ này. Hơn nữa, vì là lần đầu yêu nên mình không biết làm như thế bản thân có thể yêu 1 cách thoải mái chứ không hề lo lắng nữa. Rất mong anh chị có thể tư vấn, để mình biết bản thân cần phải làm gì. Mình cảm ơn rất nhiều.
lo lắng, quan hệ trước hôn nhân, đụng chạm cơ thể, sợ bị đánh giá, tình dục trước hôn nhân
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Chuyện q.h.t.d trước hôn nhân cũng không phải là thước đo để đánh giá người con gái đó có phải là người dễ dãi hay không mà đó là quan điểm của mỗi người. Chị nhận thấy em cũng là một cô gái khá thận trọng trong chuyện tình cảm và chị cũng hiểu được phần nào sự lo lắng, day dứt của em sau mỗi lần "thân thiết" với bạn trai.
Không phải người đàn ông nào cũng đủ bản lĩnh để kiềm chế bản thân mỗi khi gần gũi bạn gái, vì vậy chị nhận thấy bạn trai em cũng rất yêu thương và tôn trọng em. Tuy nhiên, em vẫn lo lắng một ngày nào đó hai em sẽ “vượt rào” và thêm một điều em cứ day dứt mãi đó là các em đã có sự tiếp xúc thân thể quá mức với nhau. Nếu như em không muốn những điều đó xảy ra thì các em nên lựa chọn những không gian hẹn hò có nhiều người, để tránh cho các em có sự tiếp xúc gần với nhau, khi đó cũng tránh cho em không phải cảm thấy hối hận mỗi khi gần bạn trai.
Chị đã chia sẻ với em ngay từ đầu, vấn đề ở đây là quan điểm của mỗi người. Có thể em khắt khe với bản thân cũng như có quan điểm để dành cho đêm tân hôn nên em mới có suy nghĩ như vậy, còn khi yêu, chúng ta gần gũi với bạn trai cũng không có điều gì phải xấu hổ cả. Mặt khác, em đang yêu nhưng lại có ý nghĩ không chắc chắn là tương lai hai người sẽ đến với nhau. Đúng là cuộc sống không thể nói trước điều gì, nhưng một khi em gặp được người đàn ông tốt, phù hợp thì em cũng nên trân trọng tình yêu đấy và nên có niềm tin cũng như mục tiêu phấn đấu trong tương lai em ạ. Còn nếu như thực sự các em sau này không thể chung đường chung lối với nhau, thì chắc chắn bạn trai cũng sẽ vẫn rất trân trọng con người của em, vì không phải ai cũng giữ gìn được hai chữ “tr.inh t.iết” chặt chẽ được như em đâu cũng như không ai có quyền đánh giá bất cứ phẩm hạnh đạo đức của những người con gái chỉ vì không còn cái màng mỏng mỏng kia đâu em
Dù sau này có như thế nào đi nữa, thì em cũng nên tự hào về bản thân mình vì em cũng đã yêu hết lòng và trong suốt quãng thời gian yêu nhau em cũng không làm điều gì có lỗi với người ấy. Đó mới là tình yêu đẹp và đáng quý em ạ. Đừng băn khoăn gì nữa cô gái nhé. Các chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn chúc các em có được tình yêu đẹp và luôn vui vẻ bên nhau!
nhận lời yêu, cần suy nghĩ, cần thêm thời gian, từ bạn sang yêu
Vừa qua em và bạn nữ có nhắn tin với nhau và có thể thấy hợp nên bạn nữ đã cho em cơ hội để tỏ...
thuốc điều trị HIV, thuốc kháng HIV, ức chế sự nhân lên, chống nguy cơ lây nhiễm, điều trị dự phòng, chống phơi nhiễm, cuasotinhyeu
Em đang điều trị HIV được 1 tuần. Em thường uống thuốc vào lúc 9h tối, có hôm em uống trễ 15 phút...
tự ti, hạnh phúc, lừa dối, băn khoăn, lo lắng, hạnh phúc trong hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Mặc dù, bạn bè em có khuyên không nói cứ kệ; nhưng trrong tâm trí em cảm thấy khôg thoải mái vì...
Nguy cơ nhiễm HIV, biểu hiện sớm của HIV, xét nghiệm HIV ag/ab, men gan, cuasotinhyeu
Tôi có q.h không an toàn, nhưng hơn 1 năm mới có dấu hiệu sốt, nhiệt miệng. Như vậy có nguy cơ...
Chó con 2 tháng tuổi cắn có nguy cơ lây bệnh dại?
Con chó nhà em mới 2 tháng tuổi vậy có cần đi tiêm vacine không bác sĩ
vôi hóa bánh rau, canxi hóa bánh rau, sự trưởng thành, thai 32 tuần, suy dinh dưỡng bào thai, vôi hóa sớm, cuasotinhyeu
Em thai 32 tuần thai được 1,8 kg và thai bị bánh rau canxi hoá độ 3. Vậy cho em hỏi liệu em bé có...
Nội dung khác
Cung hoàng đạo, 12 cung hoàng đạo, chiêm tinh, cua so tinh yeu
Có 4 cung Hoàng đạo mà người khác không nên đắc tội. Bởi họ sẽ nhớ rất lâu và có thể phục thù một...
08:35 - Tin tức
dấu hiệu mang thai, 12 dấu hiệu cho thấy bạn đã sẵn sàng có em bé
Dù bạn chưa mang bầu, nhưng nếu bạn đã có đủ tất cả những dấu hiệu sau đây, bạn đã hoàn toàn có...
13:35 - Tin tức
Cuộc sống của diễn viên Diệu Hương ở Mỹ
San (Diệu Hương) trong “Hoa hồng trên ngực trái” đã theo chồng bỏ việc diễn ngay sau khi bộ phim...
11:05 - Tin tức
lưu ý, sử dụng, vắc xin, cua so tinh yeu
Vắc-xin phải được bảo quản ở nhiệt độ đúng theo quy định từ 2-8oC trong dây chuyền lạnh, được...
13:02 - Tin tức
Đau đớn ê chề vì trót lăn kim làm đẹp da mặt
Thời gian gần đây, không chỉ có chị em mà khá nhiều nam giới cũng hăng hái tham gia làm đẹp da...
13:41 - Tin tức
bếp điện, sai lầm khi sử dụng bếp điện, cua so tinh yeu
Đây là những lỗi cơ bản nhiều bà nội trợ mắt phải vừa làm hao tốn điện năng khi sử dụng vừa làm...
18:35 - Tin tức
Những thực phẩm dễ gây bệnh ung thư, ung thư, thực phẩm, chất bảo quản, cua so tinh yeu
Bệnh ung thư đang có xu hướng gia tăng nhanh trên thế giới và ở nước ta trở thành một vấn đề lớn...
10:02 - Tin tức
làm tình, cách làm tình, cách làm chồng mê, cua so tinh yeu
Để chàng chẳng còn tâm trí muốn tòm tem "của lạ", quay sang dính bạn như sam mọi nơi...
16:02 - Tin tức
đánh ghen, phụ nữ đánh ghen, chồng ngoại tình
Đánh người là dại dột, vừa khiến mình đau và xấu xí, lại vừa làm trò cười cho thiên hạ.
10:05 - Tin tức