Chuyện cũ anh đã cất vào quá khứ...
Hiện nay em đang có người yêu. Cô ấy nhỏ hơn em 2 tuổi tên là N, chúng em học cùng trường. Tụi em quen nhau được 1 tháng rồi. Ngày trước em có yêu một người 4 năm nhưng rồi cả 2 chia tay. Em rất đau khổ, phải mất hơn nửa năm trời em mới dần nguôi ngoai mặc dù chưa quên được. Từ khi tình cờ em gặp được N, cô bé ấy đã khiến em thoát ra khỏi hố sâu.
NHƯNG Cô bé ấy rất lạ lùng, cô ấy không trẻ con, không thích thể hiện tình cảm nhưng cô bé này cũng không thuộc dạng chững chạc trưởng thành vì đây là lần đầu em quen người nhỏ tuổi. Em không biết cô ấy có yêu em thật lòng không. Em rất yêu cô ấy nhưng làm sao để cô ấy tin em đây. Cô ấy đã nhiều lần giận em vì người yêu cũ, nhưng không nói cho em biết. Nhưng em đã cất đi quá khứ vào trong rồi bây giờ em chỉ có cô ấy thôi.

Chào em!
Qua những chia sẻ của em, chúng tôi hiểu rằng em đang cảm thấy băn khoăn về tình cảm bạn gái dành cho mình. Điều em mong muốn ở bạn gái cũng như yếu tố quan trọng để duy trì một tình yêu bền vững đó là sự tin tưởng. Để có được điều đó cần có thời gian và cả sự nỗ lực của cả hai người.
Trước tiên thời gian quen nhau của hai em chưa nhiều và cái bóng của tình yêu 4 năm chắc hẳn khiến bạn gái lo sợ sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ hiện tại. Vậy minh chứng rõ nhất để cô ấy tin tưởng chính là thái độ, cách hành xử, sự quan tâm yêu thương của em dành cho bạn gái. Đó có thể là việc thường xuyên chia sẻ, nói những lời yêu thương, không so sánh hay nhắc đến những chuyện đã qua. Em cũng có thể chủ động nói chuyện với bạn gái về những suy nghĩ trong lòng và đề nghị cô ấy gạt bỏ chuyện quá khứ để tin vào những gì em đang nỗ lực chứng minh trong hiện tại.
Hãy luôn thể hiện sự quan tâm của mình tới bạn gái, dành tặng những món quà bất ngờ để tạo sự lãng mạn trong tình yêu. Thường xuyên hỏi han, quan tâm cô ấy về việc học tập, các mối quan hệ gia đình, bạn bè… Biết cách lắng nghe cô ấy một cách tích cực. Bên cạnh đó phải biết giữ lời hứa, đúng giờ trong những cuộc hẹn. Và một điều quan trọng là việc tạo dựng lòng tin cũng cần một khoảng thời gian nhất định, hai em mới quen nhau một tháng. Chắc hẳn những hiểu biết về nhau chưa nhiều, cũng là lần đầu em chưa yêu người ít tuổi hơn nên chưa có những hiểu biết về tâm lý của cô ấy. Vì vậy, hãy chủ động trong việc thể hiện tình cảm, thành thật và biết quan sát, ứng xử để tạo sự tin tưởng cho nhau.
Về việc bạn gái có yêu em thật lòng hay không? Chỉ có cô ấy mới là người đưa ra câu trả lời chính xác nhất. Em có thể quan sát qua cách cô ấy thể hiện tình cảm, sự quan tâm tới em. Và một lần nữa cần nhấn mạnh rằng thời gian hai em quen nhau chưa lâu, sự tin tưởng chưa nhiều, mối liên hệ tình cảm có thể chưa sâu sắc nên đừng quá lo lắng về việc tìm hiểu tình cảm của bạn gái em nhé. Khi hiểu được con người, tính cách của cô ấy thì em sẽ cảm nhận được rõ hơn tình cảm của cô ấy dành cho em như thế nào cũng như mong muốn của bản thân trong mối quan hệ này
Chúc em hạnh phúc!