Chuyện ở tương lai, hãy để tương lai trả lời!
Chào chuyên gia ạ!
Tình hình bây giờ là em vừa mới chia tay người yêu sau gần 1 năm quen nhau. Cả hai tụi em đều bằng tuổi nhau (18 tuổi) và đều là sinh viên nhưng khác trường. Trong thời gian ấy, em và cô ấy đều dành cho nhau tình cảm thật lòng; nhưng có những lúc em đối xử không tốt khiến cho cô ấy tổn thương. Thời gian đầu, cô ấy thường tha thứ cho em dễ dàng; nhưng về sau, có lẽ do tích luỹ dần nhiều tổn thương mà cô ấy đi đến quyết định rời xa nhau. Trước khi kiên quyết như vậy, cô ấy nói đã suy nghĩ rất nhiều ngày, không như những người trước (trước khi quen em cô ấy đã quen 4 người) của cô ấy, chỉ nói một lần là ra đi, không đắn đo.
Trong lúc tụi em hẹn gặp mặt nhau để nói chuyện rõ ràng, cô ấy nói lý do là suy nghĩ của cả hai không hợp nhau. Vì cô ấy có những nét suy nghĩ khá trưởng thành; còn em thì suy nghĩ còn đơn giản nên có nhiều việc cả hai không hiểu mà cãi nhau. Bên cạnh đó, cô ấy cũng nói bây giờ cảm xúc, tình cảm của dành cho em cũng hết rồi; những hành động quan tâm không còn khiến cô ấy cảm nhận được. Cụ thể là từ sau tháng 9 (cũng là cô ấy nói chia tay; nhưng do em níu kéo cô ấy đã suy nghĩ lại) cô ấy không còn cảm xúc nữa, việc em đối xử quá tốt khiến cô ấy ngại. Nhưng từ lúc tháng 9 đến nay, khi đi cùng em vẫn thấy cô ấy có những hành động yêu thương em và trong ngày sinh nhật vẫn chúc em chúng ta sẽ yêu nhau dài lâu. Sau cùng, cô ấy nói cả hai chỉ nên làm bạn thân, em cũng đồng ý. Cô ấy cũng khuyên em nên tìm người mới. Trong tương lai, khi cả hai trưởng thành, không còn phụ thuộc nhiều vào gia đình, nếu còn duyên thì sẽ quay lại.
Em muốn hỏi chuyên gia là bây giờ nếu em cố gắng sống tốt, phát triển sự nghiệp, trưởng thành và chín chắn hơn thì sau này trở lại liệu em có còn cơ hội khiến cô ấy rung động một lần nữa không? Và liệu sâu thẳm trong trái tim cô ấy có còn yêu em hay không? Thực sự, tình cảm của em dành cho cô ấy rất sâu nặng, em cũng vì cô ấy mà đã thay đổi tốt hơn; nhưng sự thay đổi của em lúc quen hiện giờ vẫn chưa đủ lớn để chữa lành vết thương do em gây ra.
Mong chuyên gia tư vấn giúp em ạ! Em xin cảm ơn!
cơ hội, thay đổi, tương lai, sai lầm, trưởng thành, hoàn thiện bản thân, cố gắng, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em trai thân mến!
Nhiều người vẫn cho rằng, tình yêu bằng tuổi sẽ khá khó khăn, vì các bạn nữ thường trưởng thành trước tuổi, còn các bạn nam tính cách còn trẻ con, chưa đủ trưởng thành, chín chắn để có thể che chở, chăm sóc hay biết cách quan tâm, nhường nhịn bạn gái. Điều này không đúng với tất cả mọi người, nhưng thực tế có khá nhiều cặp đôi đồng tuổi đổ vỡ vì cãi vã, giận hờn, không hiểu nhau.
Theo như chia sẻ của em thì mối quan hệ của hai em xảy ra quá nhiều vấn đề, để đến bây giờ bạn gái tạm thời muốn dừng lại mối quan hệ tình cảm và em cũng không đủ dũng cảm để níu kéo cô ấy ở thời điểm này. Tuy nhiên, hai em vẫn sẵn sàng ở bên cạnh nhau như những người bạn. Đó xem như một cơ hội để người bạn gái có thể nhìn và cảm nhận được sự thay đổi nơi em nếu em biết cách khắc phục những điểm chưa hoàn thiện ở bản thân mình. Việc em tự nhận thấy bản thân mình bây giờ cần phải “cố gắng sống tốt, phát triển sự nghiệp, trưởng thành và chín chắn hơn” với hy vọng chinh phục lại được người bạn gái của mình trong tương lai là một tín hiệu tốt cho thấy những suy nghĩ tích cực nơi em. Trước hết, nó sẽ tốt cho bản thân em hơn là cứ đau khổ, trách móc bản thân về những sai lầm nên đã không giữ được tình yêu của mình. Hãy luôn nhớ rằng, ai rồi cũng có lúc phạm phải sai lầm, quan trọng là sau tất cả những sai lầm đó ta biết nhận ra lỗi sai và sửa sai như thế nào.
Tốt cho em rồi nhưng cô ấy có tha thứ cho em không? Hai em có thể có cơ hội quay về với nhau hay không? Về câu hỏi này, chẳng ai có thể đưa ra cho em một đáp án chính xác được. Vì kết quả đó nằm tương lai và nó sẽ bị chi phối bởi rất nhiều yếu tố khác nữa. Trong đó, sự thay đổi, hoàn thiện của bản thân em chỉ là một phần; còn lại sẽ liên quan đến quan điểm, suy nghĩ, tình cảm của mỗi cá nhân ở thời điểm đó. Nhưng chắc chắn rằng, các cô gái sẽ thích những chàng trai chính chắn, trưởng thành, thành đạt hơn là một đứa trẻ con, nông nổi, thất bại, không biết suy nghĩ.
Chính vì vậy, hãy cố gắng để hoàn thiện bản thân em ạ! Còn chuyện của tương lai, hãy để tương lai trả lời. Chỉ là em hãy luôn nhớ rằng, một khi ta đã yêu nhau thực sự thì không dễ dàng có thể quên hay buông bỏ nhau được đâu em. Cơ hội vẫn còn ở phía trước, quan trọng là em có biết nắm giữ nó hay không thôi.
Cố gắng lên em trai! Chúc em thành công!