Có ai thương em như Anh, nhưng hoàn cảnh của Anh lại khó khăn quá.
Gửi tổng đài.
Em năm nay 25 tuổi, đang quen một bạn nam hơn em 1 tuổi, cả 2 đều có công việc ổn định. Ảnh hiền lành, nhường nhịn, rất chiều chuộng và thương em. Nhìn qua thì 2 đứa em không có vấn đề gì. Nhưng thực ra em luôn cảm thấy rối bời vì hoàn cảnh 2 bên. Em đã mất đi cả ba lẫn mẹ, chỉ có 1 đứa em đang đi học là người thân duy nhất, họ hàng ở xa cách gần ngàn cây số, người ở gần thì mâu thuẫn không hòa thuận. Thực chất chuyện họ hàng mâu thuẫn là từ thời ba mẹ em rồi, cho nên lúc em còn ba mẹ thì thường những người giúp đỡ gia đình chỉ là bạn bè, hàng xóm, rất hiếm khi có được sự tương trợ từ họ hàng. Bây giờ 2 chị em cũng đủ lớn rồi, tuy có khó khăn hơn đồng trang lứa nhưng cũng đủ nhận thức để tiếp tục sống.
Về gia đình của ảnh thì theo lời của ảnh cũng thiếu hòa thuận, ba hay uống rượu say xỉn, trước giờ không có công việc ổn định, còn hay bị bạn bè xấu lợi dụng, mẹ của ảnh gồng gánh làm này kia để kiếm tiền, hay than khóc về ba của ảnh, tuổi gần đầu "5" rồi nhưng vẫn chưa có nhà ổn định, phải đi thuê. Bên nhà nội ảnh cũng tranh giành tài sản. 2 anh em ảnh có được tính tình hiền lành là do bà nội và cô nuôi từ nhỏ đến lớn. Hiện theo em biết ảnh vẫn nuôi em của ảnh học hết đại học và trả nợ phụ với gia đình. Hoàn cảnh 2 bên đều thiếu thốn tình cảm họ hàng, em cảm thấy tương lai đến với ảnh cũng sẽ giống như ba mẹ em, lỡ có vấn đề gì thì con cái sẽ bơ vơ như 2 chị em em hiện tại. Chưa kể em lo ngại dính phải vấn đề với gia đình bên nội của ảnh, sợ rằng em còn chưa lo nổi đứa em của em mà phải giải quyết thêm những vấn đề phát sinh phía ảnh, nghĩ tới thôi đã thấy rất sợ.
Riêng ảnh thì vẫn khăng khăng bảo em đừng bao giờ tiêu cực, vì gia đình nào cũng có vấn đề cả, ảnh sẽ lo được và cam kết không để chuyện gì ảnh hưởng đến em hết. Thú thực em vẫn tin ảnh nhưng chỉ được 50%, còn 50% còn lại em không dám nhắm mắt làm liều. Ba mẹ em đã không còn, em sợ rằng nếu nhắm mắt đưa chân vào, sau này có gì em không có nơi nào để quay về nữa...... Em đôi lúc vẫn thấy thương ảnh lắm, nhưng những lúc nghĩ nhiều như thế này lại thấy thật buồn và chỉ muốn rời xa ảnh, để cả ảnh và em tìm được người bù đắp những thiếu sót của cả hai. Nhưng em vẫn tự hỏi liệu nếu xa ảnh em có tìm được người thương em như ảnh hay không?
được bạn trai chiều chuộng, hoàn cảnh khó khăn, mồ côi, sợ kết hôn, không lo được tương lai
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Vì em đã trải qua một tuổi thơ thiếu thốn tình cảm của ba mẹ, anh em họ hàng nên em cũng thấm trăm bề nỗi cơ cực khi chỉ có hai chị em thương yêu nhau. Đến bây giờ khi gặp người yêu hiện tại, hoàn cảnh cũng chẳng khá hơn em là mấy, khiến cho em cảm thấy bất an, lo lắng cho cuộc sống tương lai về sau vô cùng.
Có lẽ các em mới yêu nhau nên em mới cảm thấy băn khoăn đến như vậy. Bởi một khi tình yêu dành cho nhau nhiều, thì em sẽ không bị quá đắn đo mỗi khi nghĩ đến chuyện này. Em lo ngại tương lai phải vất vả cả về kinh tế lẫn việc không nhận được sự hỗ trợ của người thân, anh em họ hàng hai bên. Nhưng một khi em xác định đã là vợ chồng thì người ta vẫn nói là “sướng khổ có nhau”, rất nhiều người cũng tự lập cánh sinh và vẫn chung sống rất hạnh phúc, đủ đầy đó thôi em.
Bởi em chỉ tin anh ấy 50% nên em mới không dám mạnh dạn tiến tới. Chứ nhìn một cách công tâm, bạn trai em đúng như những gì em nói thì anh ấy còn đáng được trân trọng nữa cơ, mà ngay cả em cũng đáng được trân trọng, vì không phải ai cũng mạnh mẽ để vượt qua được số phận như hai em. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn còn nhìn nhận bạn trai em với rất nhiều đức tính tốt đẹp: biết nuôi em ăn học, biết phụ giúp trả nợ cho gia đình, lại có công việc ổn định…Với một chàng trai 26 tuổi, những gì bạn trai em làm được, chị cho rằng đó là một sự nỗ lực rất lớn và hơn hết đó phải là người có chí, biết lo nghĩ cho gia đình.
Tất nhiên, ai ở trong hoàn cảnh của em mới hiểu, đủ thứ lo lắng, đủ nỗi bất an. Nhưng trong cuộc sống, nhất là trong hôn nhân, không ai dám khẳng định lựa chọn nào sẽ là chắc chắn cả. Đã là con người thì sẽ có lúc được cái nọ, mất cái kia, bởi “nhân vô thập toàn” em ạ. Em chưa tin tưởng bạn trai thì có nghĩa là cả hai em cần nhiều thời gian nữa để tìm hiểu về nhau và chứng minh sự tin tưởng dành cho nhau như thế nào. Trong khi đó, cả hai em cũng còn khá trẻ, trước mắt cứ tập trung lo lắng cho chuyện gia đình tốt hơn nhé, chuyện hôn nhân để đến khi cả hai em vững vàng hơn về kinh tế thì khi đó quyết định sau. Chúc hai em có cuộc sống thuận lợi và gặp nhiều may mắn!