Có bạn trai rồi mà vẫn "rắc thính" khắp nơi và cái kết là...
Em chào chương trình ạ.
Em quen anh ấy được 6 tháng và yêu xa, lâu lâu gặp được 1 lần. Em đã lỡ mắc một sai lầm lớn là em đã có những mối quan hệ không rõ ràng khác. Anh ấy đã phát hiện ra và quyết định chấm dứt tất cả và chặn tất cả các đường liên lạc của em. Em nhận ra bản thân đã quá sai và hối hận, em thật sự rất muốn cầu xin anh ấy một cơ hội cuối cùng để làm lại tất cả.
Em nhận ra em thật sự rất cần anh ấy, chưa bao giờ em có cảm giác và mong muốn anh ấy đến như vậy! Em nên làm sao cho đúng bây giờ ạ? Mong hãy tư vấn giúp em ạ.

Chị chào em. Chuyên gia tư vấn trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó tâm trạng của em lúc này: hối hận, dày vò, trách móc bản thân vì đã không biết trân trọng người yêu. Dù người ta có quay trở lại với em hay không thì mong rằng đây cũng sẽ là bài học để em tự rút ra cho bản thân mình, đó là cần phải nghiêm túc, chân thành hơn trong các mối quan hệ em nhé!
Nếu đặt em vào vị trí của người ấy thì có lẽ em cũng hiểu được phần nào cảm giác của người ta. Mà như em nói em có "những mối quan hệ không rõ ràng khác", phải chăng không phải là một người mà còn nhiều hơn thế. Các em yêu xa, lại mới yêu nhau, thời gian để hai người được ở bên nhau vun đắp tình yêu chưa phải là nhiều, nay lại phát hiện ra bạn gái lừa dối, niềm tin đã mất khó lấy lại lắm em à. Bạn trai cũng đã có quyết định dứt khoát với em rồi, giờ em nghĩ rằng em có cơ hội để níu kéo không? Nếu em muốn nhận được cơ hội từ anh ấy thì cũng hãy bầy tỏ một cách chân thành nhất còn tất nhiên quyền quyết định vẫn thuộc về người ấy. Thời gian này sự việc mới xẩy ra có thể anh ấy còn chưa hết "sốc" nhưng sau này khi đã bình tĩnh hơn có thể anh ấy sẽ thay đổi quyết định của mình thì sao?
Những sai lầm dù ít dù nhiều chúng ta cũng cần học cách đối mặt và sửa đổi bản thân để không lặp lại những điều gì tương tự như thế nữa. Còn tình cảm phải thực sự xuất phát từ hai phía, trong trường hợp nếu bạn trai không muốn tiếp tục, em có đau khổ dằn vặt cũng làm sao thay đổi được những gì đã xảy ra. Học cách biết ơn và trân trọng những gì đã đến với mình em nhé. Sống tốt và hoàn thiện bản thân mỗi ngày để những ngày tháng tiếp theo của em trở nên ý nghĩa.
Thân ái!