Có cách nào để níu kéo khi anh đã có người yêu mới?
Em và anh ấy quen nhau được chỉ 3 tháng thôi nhưng không thể quên anh ấy được...lúc chia tay thì anh ấy nói anh đợi em lớn và thời hạn là 2 năm...nhưng thời gian quen nhau thì em và anh ấy cũng đã quan hệ chỉ quen nhau 3 tháng thôi nhưng không thể quên được...vậy giờ có cách nào để anh ấy quay lại không nhưng anh ấy đã có người yêu mới

Chào em!
Em đã rất yêu và hi vọng vào sự quay lại của bạn trai. Tôi không rõ vì lý do gì mà tình yêu của hai em lại đi đến chia tay. Những câu nói quen thuộc như nếu là của nhau thì sẽ quay lại hay cho nhau thời gian suy nghĩ hay cụ thể trường hợp của em “anh đợi em lớn và thời hạn là 2 năm” đó là một câu nói mở, có thể hiểu đó là một cách kết thúc hay cũng là một cơ hội cho cả hai trong tương lai tới.
Hiện tại em muốn níu kéo cậu ấy quay trở về vì tình yêu sâu đậm nơi mình và cũng vì em đã quan hệ với cậu ấy rồi. Nếu việc mong muốn người ấy quay trở lại chỉ vì lý do đã từng quan hệ thì có lẽ em đang tự giới hạn tình cảm, giới hạn tương lai và tự làm khó mình đấy em ạ.
Em hỏi chúng tôi có cách nào để níu kéo cậu ấy quay về không nhưng có lẽ trước khi gửi câu hỏi cho chúng tôi thì em cũng đã rất nỗ lực để níu kéo mà không thay đổi gì đúng không em. Tình yêu không phải là thứ có thể gượng ép hay cố giữ mà có được. Họ sẽ quay về khi họ còn yêu em, em còn giữ vị trí nào đó trong tim họ.
Nhưng có lẽ cậu ấy đang bận với một yêu thương khác mà không còn muốn tiếp tục với em nữa rồi. Em có thể chờ đợi cậu ấy nếu em muốn nhưng đừng vì mải mê theo đuổi một ai đó không đủ yêu thương mình mà đánh mất thời gian, tâm sức cũng như tuổi xuân của mình.
Hãy biết cân bằng cảm xúc và cuộc sống của mình em nhé. Hãy cứ để tình yêu là hương vị, là một phần cuộc sống của em. Tình cảm có thể sẽ thay đổi theo thời gian vậy nên hãy cứ đề nó phát triển tự nhiên và cố gắng mở lòng với những người xung quan em nhé.
Chúc em mọi điều tốt lành!