Có cách nào để tình yêu quay về???
Chào các chuyên gia ạ, em và bạn trai yêu nhau được gần 3 năm, chúng em yêu nhau từ hồi vừa vào cấp 3. Hiện tại anh đang học năm nhất. Cách đây một tháng chúng em vẫn hạnh phúc vui vẻ, nhưng do có một số hiểu lầm nên chúng em chia tay, lỗi sai chủ yếu do em, nhưng do đặt cái tôi quá lớn nên em cũng không thèm xin lỗi. Sau 2 tuần thì em xin lỗi anh và nói mình sẽ sửa sai, nhưng anh không chấp nhận và nói không muốn tiếp tục. Nhưng do em xin lỗi và năn nỉ quá nhiều nên anh đồng ý quay lại.
Ngày hôm quay lại anh vẫn bình thường ngọt ngào với em, nhưng sau đó anh lại lạnh nhạt, em liên lạc thì anh ấy như kiểu cố ý không nghe, đi xem phim chung với nhau anh ấy cũng tỏ ra thờ ơ, chẳng có chút hứng thú. Và từ khi quay lại anh ấy cũng không thèm nắm tay hay nói câu anh yêu em. Tối hôm kia anh ấy hẹn em và nói anh ấy hết tình cảm rồi, mọi cố gắng của em anh ấy thấy nhưng không phải nỗ lực nào cũng được chấp nhận. Anh ấy nói muốn em sống tốt hơn và quên anh đi. Nhưng em thật sự không chấp nhận được sự thật.
Em và anh yêu nhau 3 năm, đang rất hạnh phúc nên khi anh nói anh hết tình cảm thật sự em tuyệt vọng lắm. Chúng em có nhiều dự định về tương lai muốn thực hiện cùng nhau và muốn tình yêu của mình đơm hoa kết trái, và em biết anh cũng không phải là người dễ thay đổi. Nhưng anh chưa từng lạnh nhạt và buông lời chia tay với em như vậy. Thật sự em rất hoang mang. Em muốn anh quay về bên em thì có cách nào không ạ?
Xin các chuyên gia tư vấn giùm em. Có phải anh ấy hết tình cảm với em thật hay do mệt mỏi vì em quá trẻ con nên anh mới tạm thời hết tình cảm không ạ. Em thật sự không muốn mối quan hệ này kết thúc. Em xin cảm ơn ạ!

Chào bạn!
Bạn đang băn khoăn không biết làm cách nào để người yêu quay về bên mình. Chúng tôi chia sẻ cùng bạn băn khoăn này.
Bạn và bạn trai đã có những hiểu lầm nhất định và không thể giải quyết được nên mối quan hệ tình cảm của hai bạn phải dừng lại. Nếu cái tôi của bạn không quá lớn, bạn nhận thấy lỗi xuất phát từ phía mình và có những hành động nhằm sửa chữa sớm thì có lẽ mọi chuyện đã không kết thúc như vậy. Có thể mâu thuẫn quá lớn và điều đó khiến người yêu bạn không còn niềm tin vào tình yêu nên dù đã quay lại nhưng mọi thứ anh ấy thể hiện vẫn không thể như lúc trước hai bạn vẫn yêu nhau.
Tình cảm của con người là thứ khó có thể kiểm soát. Đôi khi vì một chuyện nào đó mà lại khiến người ta không còn muốn tiếp tục và muốn buông xuôi tất cả. Trong chuyện tình cảm, không ai muốn người mình yêu thương rời xa mình. Vì vậy, bạn cảm thấy tuyệt vọng, hối tiếc khoảng thời gian yêu nhau và không chấp nhận sự thật là điều có thể hiểu được. Nếu bạn thực sự muốn người yêu quay về bên mình thì bạn thể bày tỏ mong muốn quay lại với anh ấy. Đồng thời, bạn cũng cần nhìn lại mâu thuẫn của hai người, xem xét bản thân có những hành động nào khiến mâu thuẫn không được giải quyết một cách triệt để. Tình yêu thực sự đẹp khi cả hai người luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân. Bạn có thể tiếp tục cố gắng trong cách hành xử, cố gắng thay đổi bản thân và kiên trì với hi vọng có thể khiến bạn trai chấp nhận.
Trong trường hợp bạn đã cố gắng làm mọi việc để anh ấy quay về bên mình nhưng ở phía anh ấy vẫn không hề có hành động nào thể hiện ý mong muốn tiếp tục ở bên bạn thì bạn cũng cần chấp nhận và tôn trọng quyết định của anh ấy. Bạn có thể cho hai người một khoảng thời gian để suy nghĩ, xem xét lại tình cảm của mình. Nếu như anh ấy không còn tình cảm và không muốn tiếp tục nắm tay bạn trên cuộc hành trình tình yêu thì dù bạn có cố gắng cỡ nào cũng vô ích. Cuộc sống không phải lúc nào cũng toàn màu hồng, có những lúc mọi thứ dường như quay lưng lại với bạn thì bạn cũng chấp nhận và đối diện để vượt qua, như vậy bạn mới mạnh mẽ và trưởng thành hơn. Thay vì dành thời gian níu kéo một người không thuộc về mình thì bạn có thể dành thời gian cho bản thân, làm những việc mình thích, đi đâu đó chơi với bạn bè,…
Chúc bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!