Có hàng ngàn lý do để nói lời chia tay...
Em quen bạn trai đã được 3 năm, 2 chúng em làm cùng cơ quan. Chúng em đã trải qua nhiều khó khăn, nhiều lúc giận hờn rồi chia tay, anh là người chủ động quay lại. Dạo gần nay, anh thường ít liên lạc với em, ít gặp mặt em, anh lấy lí do bận việc, mệt để không đi chơi cùng em.
Rồi anh nói chúng em nên dừng lại vì anh không đem đến hạnh phúc cho em, anh nói hãy tạm xa nhau thời gian để cả 2 cùng suy nghĩ. Em hỏi lí do thì anh trả lời rằng trước giờ anh đối với em không có tình yêu, anh đã cố gắng để yêu em nhưng không được. Em hỏi anh có phải em làm sai điều gì không? Anh nói em rất tốt sẽ không tìm được người nào như em.
Thời gian anh nói chia tay thì xuất hiện tin anh đang quen một người con gái khác, bà nội của cô gái đó nhận bạn trai em là cháu rể đang quen cháu gái bà và sắp kết hôn (chúng em làm ở TTYT huyện, bà nội bạn đó vào khám bệnh nên tình cờ cơ quan biết chuyện). Em hỏi thẳng anh lí do chia tay. Lúc đầu anh nói yêu người khác rồi phản bội em, một lúc thì nói trước giờ không có tình yêu với em. Chúng em đều ra mắt gia đình rồi, hai gia đình đều ủng hộ. Giờ xảy ra việc này em không biết giải quyết như thế nào?
Mong anh chị chương trình cho em lời khuyên.
tình yêu tan vỡ, chia tay, phản bội, hết tình cảm, ra mắt gia đình, quay lại, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
Hẳn em đã rất buồn và tổn thương khi bạn trai muốn chia tay và nói trước giờ đối với em không phải tình yêu, hơn nữa anh ấy còn đang quen một cô gái khác khi chỉ mới nói dừng lại với em. Là một cô gái chân thành và nghiêm túc trong tình cảm, có lẽ khiến em thật khó để chấp nhận chuyện này vì vậy em không biết mình nên cư xử ra sao cho hợp lý trong tình huống này.
Dường như trong lời nói và hành động của anh ấy có phần mâu thuẫn khi một mặt anh ấy nói “không có tình yêu” và bên em chỉ là sự gắng gượng như mặt khác thời gian hai em đã yêu nhau được 3 năm và bạn trai còn dẫn em về ra mắt gia đình. Có khi nào em nghĩ anh ấy có sự không thành thật khi yêu em?
Tuy nhiên, việc đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi hay tìm lý do vì sao anh ấy muốn chia tay với em có lẽ chỉ là để giải tỏa những khúc mắc trong lòng em mà thôi. Điều quan trọng nhất là anh ấy đã khẳng định không còn tình cảm với em nữa, vì vậy có lẽ níu kéo cũng không thể thay đổi được điều gì. Bởi hai người đến với nhau, gắn bó bên nhau dài lâu được hay không là ở tình yêu, sự chung thủy của mỗi người. Nên khi tình cảm đã hết, có giữ cũng chỉ có thể giữ được thể xác mà thôi. Và khi đó có lẽ người đau khổ nhất chính là em vì càng giữ chặt sẽ càng tổn thương nhiều hơn.
Qua những điều em chia sẻ, dường như hai em đã từng yêu và hạnh phúc bên nhau. Song, điều gì cũng có thể thay đổi, không có gì tồn tại mãi mãi. Chương trình hiểu rằng buông tay và quên đi một người mình hết lòng yêu thương, tin tưởng là điều không hề dễ dàng, nhưng nếu cố gắng giữ một người bên mình mà tình cảm của họ không ở nơi em, có lẽ em cũng không thể hạnh phúc nữa. Hơn nữa, nếu như tin đồn kia là thật, điều đó còn cho thấy rằng anh ấy là người thiếu nghiêm túc, không chung thủy trong mối quan hệ tình cảm. Một người như vậy có lẽ không đáng để em tiếp tục nuôi dưỡng tình cảm.
Thời gian sẽ giúp em chữa lành vết thương. Và rồi, sẽ luôn có người đàn ông yêu và trân trọng em khi em cũng yêu và trân trọng bản thân  mình. Quên đi nỗi đau này và sống cho hiện tại, cho tương lai, cho những người em yêu quý em nhé!
Mong em sớm vượt qua nỗi buồn này!