Có họ 8-9 đời yêu nhau mà vẫn bị "chửi".
Xin chào các anh chị làm chương trình vov Cửa sổ tình yêu. Em có chuyện này muốn được chương trình tư vấn và giúp đỡ. Em năm nay 22tuổi, em quê ở Hà Tĩnh. Hiện tại em đang làm việc ở Bình Dương. Em đang yêu 1 người cùng quê với em, chúng em yêu nhau đã gần 5 năm nhưng bị gia đình phản đối vì có họ hàng xa.
Em và anh ấy cùng họ Hà Huy nhưng đã qua nhiều đời. Em và anh ấy cùng họ nhưng cũng đã cách nhau 8, 9 đời. Ở quê em có nhà thờ họ em và anh ấy cùng chung 1 nhà thờ nhưng khác chi. Yêu nhau 5 năm nhưng nhiều lúc bọn em muốn dừng lại vì thương cha mẹ và mệt mỏi vì luôn phải gặp nhau lén lút vì sợ mọi người biết.
Nhiều lần em đã cố gắng giải thích với cha mẹ nhưng chỉ bị cha mẹ chưởi thôi. Em cũng biết tình yêu của chúng em được pháp luật đồng ý. Nhưng em không biết phải làm như thế nào với gia đình và họ hàng, cha mẹ, ông bà, các cô, chú, cậu dì, nói thà đánh chết em cũng không cho em lấy anh ấy. Em thật sự rất yêu và muốn chung sống hạnh phúc với anh ấy, em luôn ước mơ về 1 gia đình nhỏ và những đứa con vì thế em mong được chương trình giúp đỡ. Em xin cảm ơn!
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Em và bạn trai có quan hệ họ hàng đã được 8, 9 đời. Vì thế, xét theo khía cạnh Pháp luật, em và bạn trai hoàn toàn có thể kết hôn với nhau. Xét về khía cạnh Y học, việc hai người kết hôn, sinh con cũng không gặp phải vấn đề suy thoái giống nòi do kết hôn cận huyết. Xét về khía cạnh đạo đức, hai người cũng không phạm phải những vấn đề được coi là loạn luân (quan hệ tình dục, kết hôn giữa những người trong gia đình, có quan hệ họ hàng gần...).
Thế nhưng, gia đình em vẫn nhất quyết ngăn cả vì lý do hai gia đình có họ hàng xa là  không có căn cứ xác đáng, họ đang lấy quyền làm "cha mẹ, ông bà, các cô, chú, cậu dì..." để áp đặt, cản trở quá trình tìm kiếm hạnh phúc của con cái, khiến em cảm thấy vô cùng khổ tâm, khó xử vì bị kẹt giữa một bên là bạn trai, là hạnh phúc tương lai, một bên là gia đình, là những người đã có công sinh thành, dưỡng dục.
Có lẽ những phản ứng của gia đình em là do xuất phát từ sự thiếu hiểu biết về pháp luật, do những quan niệm đã cũ và không còn phù hợp nữa. Để thay đổi những quan điểm cố hữu đó, có lẽ là điều không dễ dàng, cần nhiều hơn nữa sự kiên trì của hai người. Em có thể nhờ những người có hiểu biết, có thể cảm thông, ủng hộ hai người và đặc biệt là có tiếng nói, uy tín với gia đình để nhờ họ tác động đến bố mẹ nhé. Mặt khác, em và bạn trai hãy cố gắng làm việc, học hỏi, tích lũy nhiều hơn để thực sự trưởng thành, độc lập, để ba mẹ yên tâm, tin tưởng, để có đủ khả năng làm chủ, tự quyết định hạnh phúc tương lai của mình.
Thân chào em!
mang thai, dùng thuốc, kháng sinh, ảnh hưởng, cuasotinhyeu
Cho cháu hỏi liệu có việc uống thuốc, nặn sữa non có ảnh hưởng gì đến thai nhi không ạ?
cửa sổ tình yêu, ngoại tình, tư tưởng, chat sex, đồng nghiệp, dụ dỗ, chặn liên lạc, hủy.
Sau đó em bị chồng phát hiện. Chồng em gọi cho anh ấy và vợ anh ấy. Anh ấy chặn số điện thoại của...
khó tăng cân, thức khuya, tập gym, ăn uống điều độ, hấp thu kém, chuyển hóa năng lượng cao, cuasotinhyeu
Em là nam, năm nay em 21 tuổi, em có thói quen thủ.d 2-3 lần 1 tuần, em cũng hay thức đến 11-11:...
mụn thịt, cửa mình, hậu môn, lưỡi, HPV, sùi mào gà, viêm â.đ, mụn rộp sinh dục, viêm nhiễm phụ khoa, cuasotinhyeu
Một tháng nay, ở gần chỗ cửa mình và hậu môn em có 1 cái mụn thịt gây ngứa đường kính tầm 2 mm...
bệnh truyền nhiễm, hiv, điều trị, lây truyền, cuasotinhyeu
Mấy ngày nay em rất lo lắng và cảm thấy tuyệt vọng. Nếu bị hiv thật thì em sẽ rời xa mọi người...
Nội dung khác
Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy xót xa đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại ở Vũng Tàu, Phương Anh tức giận gửi lời đến kẻ xấu
Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh và bà Phạm Kim Dung đã có mặt tại tang lễ của bé gái 5 tuổi...
12:05 - Tin tức
Muốn biết mình đã gặp đúng người hay chưa, cứ cãi nhau một trận là rõ
Đừng xem người ấy thốt ra bao nhiêu lời ngọt ngào với bạn khi tâm trạng họ vui vẻ mà phải xem khi...
08:35 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, ngoại tình, từ bỏ, gia đình, con cái, đay nghiến, vợ, tổn thương, người tình, hòa hợp, tình dục, hinh ảnh đẹp, cam chịu.
Đỉnh điểm của sự việc khi cô ấy biết em có mối quan hệ ngoài luồng với 1 cô gái cùng cơ quan, mà...
10:02 - Tâm sự
dưa chuột muối, cách muối dưa, món ngon
Các món dưa chuột ngâm và muối dưới đây ăn kèm cùng cơm hay thịt luộc, thịt nướng thì ngon thôi...
15:05 - Tin tức
bệnh hiểm nghèo, từ thiện, cuộc sống muôn màu
Anh Chang A Lòng vét hết túi nọ đến túi kia, chìa ra cho tôi xem một nắm tiền lẻ nhàu nhĩ. Anh...
10:35 - Tin tức
Những bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới
Tình trạng xuất tinh sớm hay tinh trùng yếu có thể khiến cho phái mạnh thiếu tự tin trong chuyện...
10:35 - Tin tức
Muốn biết đàn ông có thật lòng hay chỉ chơi "đuổi bắt", bạn cần tinh mắt nhìn nhận 3 "màn trình diễn" này, tất cả sẽ được sáng tỏ
Sau khi một người đàn ông say mê bạn, người đàn ông dịu dàng với bạn, luôn giữ 1 tinh thần và...
08:35 - Tin tức
đồng tính, gay, đồng tính nữ, đồng tính luyến ái
Phương Nguyên nghe lời mẹ nhưng trong lòng vẫn sôi sục tình cảm dành cho bạn nữ cùng trường. Cô...
09:05 - Tin tức
3 công thức mặt nạ rau diếp cá trị mụn, da trắng mịn cực hiệu quả
Rau diếp cá nay còn được sử dụng cả trong việc chăm sóc da cũng như trị mụn hiệu quả của chị em...
13:38 - Tin tức