Có kì cục không khi “cưa” lại cô bạn từng “cưa” chưa đổ?
Em chào chương trình!
Năm nay em 22 tuổi, em đang học đại học và sắp ra trường. Hồi cấp 3 em có quen 1 bạn nữ kém em 1 tuổi, cùng trường, em cũng nhắn tin tán tỉnh, nhưng do cuối cấp tập trung vào việc học nên em đã ngừng lại. Một phần ngừng lại là vì em cũng nhút nhát, không biết làm gì thêm nữa sợ sẽ thất bại và cũng nói với cô ấy là em phải tập trung vào học, không chơi bời nữa.
Sau đó, khi em thi đỗ đại học cô ấy có nhắn tin hỏi thăm em các thứ, lúc đó em cũng đang khá bận và nghĩ cô ấy chỉ nhắn tin hỏi qua loa thế nên trả lời không nhiệt tình, có khi còn không trả lời. Nhưng cách đây vài hôm, chúng em gặp lại nhau rồi nói chuyện cũng khá là vui vẻ. Cô ấy có nói : "Thế anh tính không yêu ai cho đến khi ra trường à. Yêu có phải là cưới ngay được đâu" (là vì mấy năm đại học em cũng chỉ tập trung vào việc học và đi làm để đỡ các khoản chi tiêu). Cùng với câu này em nghĩ tới tin nhắn hồi cấp 3 em nhắn trò chuyện, có nhiều lần cô ấy cũng tỏ ra muốn được quan tâm...
Giờ em đã lớn hơn hồi đó nên em nhận thấy đó là những tín hiệu tốt (đèn xanh) của hồi đó. Em cảm thấy bối rối, không biết nên làm như thế nào chương trình? Em cũng muốn tiếp tục tán tỉnh để yêu nhau, nhưng như thế có được không ạ? Có kì cục quá không? Em mong nhận được tư vấn từ chương trình. Em cảm ơn chương trình!
Tỏ tình, Chinh phục tình yêu, tán tỉnh bạn gái, tự ti, chinh phục bạn gái, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Sau khi đọc thư em gửi về cho chương trình, chúng tôi nhận thấy em đang băn khoăn về tình cảm của mình, không biết rằng có nên tiếp tục tán tỉnh cô bạn đã quen từ hồi cấp 3 hay không. Chúng tôi sẽ cùng em trao đổi về vấn đề này.
Trước hết để trả lời cho câu hỏi rằng có nên tán tỉnh lại cô bạn gái này hay không thì em cần cân nhắc lại tình cảm của mình dành cho cô ấy. Nếu em thấy mình vẫn còn quý mến và mong muốn “thành đôi” với cô ấy thì tự tin hơn là điều mà em cần rèn luyện từ ngay bây giờ. Trong chuyện tình cảm thì không có gì là kì cục cả em ạ. Hai em vốn là bạn của nhau, em cũng đã từng tán tỉnh cô ấy ngày học cấp 3 và hiện tại thấy cô ấy cũng “bật đèn xanh” cho em từ khi đó. Thế nên nếu như bây giờ em xác định là cô ấy chưa có bạn trai thì tại sao mình không tự cho bản thân mình cơ hội nhỉ? Tại sao em lại lo lắng rằng làm như vậy có kì cục hay không, điều gì khiến em lo sợ rằng sẽ cảm thấy kì? Tình yêu là những cảm xúc chẳng thể đánh giá rằng đúng sai, phải trái, bình thường hay bất thường em ạ.
Em thích một người thì cũng phải hiểu cô ấy là người thế nào, cuộc sống xung quanh cô ấy ra sao như vậy thì mới có thể "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng được". Em hãy tìm hiểu nhiều hơn về người con gái này như mẫu người bạn trai cô ấy thích là gì, sở thích của cô ấy ra sao, cách ăn uống, đi lại tới cách nói chuyện, cách giao tiếp với mọi người,… Người ta nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” nên việc thường xuyên nói chuyện để tạo mối quan hệ là điều cần thiết, em có thể tìm những câu chuyện lôi cuốn, hấp dẫn sự chú ý của cô ấy, mang lại tiếng cười cho cô ấy chẳng hạn. Hoặc em sẽ là người có mặt kịp thời động viên, an ủi mỗi khi cô ấy có chuyện buồn, cũng có thể là cùng chia sẻ niềm vui dù đó là những chuyện nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống.  Chuyện gì cũng sẽ có trở ngại của nó, quan trọng là em cân nhắc được tình cảm của mình.
Chúc em mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc.
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
Dùng que thử thai khi bị trễ kinh 10 ngày liệu có đúng không ?
Vợ em bị trễ kinh 10 ngày. Chúng em có sử dụng que thử thai lúc thử em cho que thử ngập mũi tên...
thích bạn cùng lớp, muốn tiến đến, từ chối tình cảm, chán nản
Hầu như việc gì em cần, bạn ấy đều tỏ ra lạnh lùng nhưng sau đó cũng làm giúp em. Còn khá nhiều...
trẻ sôi bụng đi ngoài, trẻ khóc khi đi ngoài, nuôi con sữa mẹ, nuôi con sữa ngoài, vệ sinh bình sữa
Con em một tháng tuổi hay bị sôi bụng trước khi đi ngoài, mỗi ngày bé đi khoảng chục lần phân màu...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tan vỡ, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện, tình 9 năm, kết thúc, đám cưới
Mỗi khi về nhà cha mẹ của nhau anh ấy tỏ vẻ mệt mỏi khi có người hỏi về việc cưới nhau. Dạo gần...
Nhúng tay, quần ngâm nước, người thân, nhiễm hiv, máu hành kinh, bị xước, lây nhiễm, hiv, cuasotinhyeu
Lo lắng phơi nhiễm vì lỡ nhúng tay vào quần dính “máu kinh” của người HIV đang ngâm nước
Cơ thể nhiều dấu hiệu bất thường có phải đã có bầu?
Em năm nay 41 tuổi mới cưới được hơn một năm, hiện tại em đang rất mong con
Nội dung khác
Kiếm vài triệu/ngày từ dịch vụ cho thuê xe đạp ở hồ Tây
Thời gian qua, dịch vụ cho thuê xe đạp ở hồ Tây trở nên rất hút khách. Nhiều cửa hàng thu về tiền...
13:35 - Tin tức
đức tin, tôn giáo, tình yêu vượt đức tin, tôn giáo, tình yêu theo đạo
Yêu nhau tha thiết suốt 5 - 6 năm trời, chỉ vì không cùng tôn giáo mà tình yêu của đôi bạn trẻ...
08:35 - Tin tức
giải trí, nghệ sĩ Vân Anh, đời tư diễn viên gạo cội miền Bắc
Khán giả yêu phim truyền hình Việt hẳn còn nhớ bộ phim Một chuyến thăm quê với những chi tiết...
12:01 - Tin tức
nấu canh miso, thơm ngon, chuẩn bị nhật bản, canh miso Nhật Bản, cua so tinh yeu
Chỉ với vài bước đơn giản là bạn đã có bát canh miso thơm phức rất bổ dưỡng rồi. Đây là Misoshiru...
13:35 - Tin tức
Thúy Hạnh lái xe, Thúy Hằng, sao Hàn, cửa sổ tình yêu.
Nữ MC vui vẻ tiếp đón dàn nghệ sĩ xứ kim chi tới Việt Nam tham dự giải golf tổ chức ở TP HCM,...
20:01 - Tin tức
đồng tính, cặp đồng tính, giữ hạnh phúc, cua so tinh yeu
Nhiều người đồng tính luôn hoài nghi về sự chung thủy trong tình yêu khi họ dễ dàng chia tay. Để...
10:02 - Tin tức
bệnh phụ khoa, xuất huyết tử cung, đèn đỏ, không nên làm khi đèn đỏ, cua so tinh yeu
Chị em không nên chỉ chú ý kiêng kị trong kỳ kinh nguyệt mà còn phải chú ý tới cả sau khi kết...
14:35 - Tin tức
tạo ống âm đạo, không có âm đạo bẩm sinh cua so tinh yeu
Thông tin từ Bệnh viện Từ Dũ cho biết, các bác sĩ Khoa Phẫu thuật nội soi vừa thực hiện phẫu...
14:02 - Tin tức