Có nên đặt cược số phận mình vào cuộc hôn nhân của người ấy
Xin chào ban biên tập chương trình. Em năm nay 27 tuổi, em đang trong một mối quan hệ với người đã có gia đình. Anh và vợ anh cưới nhau vì có thai trước hôn nhân, khi biết có em bé thì thai đã 5 tháng rưỡi. Em và anh quen rồi có tình cảm với nhau qua công việc.
Hiện tại anh và vợ đã ly thân hơn 1 năm, bé cũng được gần 2 tuổi, anh đang thương lượng để ly hôn. Gia đình anh vì thương cháu nên không cho anh ly hôn, và mối quan hệ của em và anh thì không được công khai. Em yêu anh ấy nhiều lắm, em không biết mình nên làm gì vào lúc này.
có gia đình, có thai trước hôn nhân, ly thân, phản đối, công khai
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em. Hiện tại em đang yêu một người đã có gia đình, mặc dù vợ chồng anh ấy đang ly thân nhưng gia đình lại không chấp nhận cho hai người ly hôn, bởi vậy mối quan hệ của các em hiện tại không được công khai. Chị hiểu được phần nào những băn khoăn, lo lắng của em.
Em cũng đã xác định được tình cảm của em dành cho anh ấy là thật lòng. Các em đã quen nhau được bao nhiêu lâu rồi và trong suốt quãng thời gian quen nhau, em nhận thấy tình cảm của anh dành cho em như thế nào? Hiện tại vợ chồng anh ấy còn sống chung một nhà hay mỗi người ở một nơi? Chị hiểu một khi em xác định yêu một người đàn ông đã từng có gia đình là em đã chấp nhận đồng thời với việc em sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thử thách. Vậy gia đình em có biết về mối quan hệ này không, họ có đồng ý hay ra sức phản đối tình cảm này? Hiện tại, điều em đang bận tâm nhất đó là gia đình anh ấy không đồng ý cho hai vợ chồng ly hôn bởi thương cháu nhỏ vô tội, có lẽ họ vẫn đang thuyết phục để cho hai vợ chồng hàn gắn mối quan hệ này.
Anh ấy đã chia sẻ gì với em về lý do khiến hai vợ chồng họ ly thân? Theo em cảm nhận thì cuộc hôn nhân này có thể cứu vãn được không hay anh ấy và vợ dứt khoát phải chia tay. Nếu lý do như anh ấy nói rằng hai người chưa ly hôn được do gia đình ngăn cấm thì theo em lý do đó có đủ thuyết phục hay không? Bởi một khi hai người không hạnh phúc, không có được tiếng nói chung thì đó là một cuộc sống hôn nhân không trọn vẹn. Họ đã ly thân hơn một năm và đương nhiên hai người họ ắt phải biết làm thế nào với mối quan hệ này.
Điều quan trọng nhất ở hiện tại đó là em hãy xem xét thật kĩ về tình yêu của người ấy dành cho em và có xác định với em hay không? Con gái có thì, theo em thì em sẽ phải chờ đợi đến bao giờ để có được sự rõ ràng dứt khoát của anh ấy. Nếu cuộc sống của hôn nhân của anh ấy thật sự không thể cứu vãn được và tình cảm của anh dành cho em đủ lớn thì chắc chắn anh ấy sẽ biết phải làm thế nào để cho em không phải ở trong "bóng tối". Chúc em sớm có được câu trả lời và có được hạnh phúc của riêng mình em nhé!
Đàn ông ít lông chân là bị yếu sinh lý???
Năm nay cháu 16 tuổi, đã dậy thì được mấy năm nay rồi ạ nhưng mà chân cháu lại rất ít lông ạ....
bố mẹ, cãi cọ, bất đồng, trái ngược, lo lắng, muốn bố mẹ hòa thuận
Bố mẹ em bình thường rất vui vẻ và hạnh phúc. Nhưng do tính của 2 người có 1 vài điểm hơi bất...
chưa từng yêu, nuối tiếc thanh xuân, khó yêu, không gặp người yêu
Em là cô gái sinh năm 1993, nhưng tính tới thời điểm hiện tại em chưa có một mối tình chính thức...
Sau cắt bao quy đầu 3 tháng vẫn chưa hết phù nề, liệu có nguy hiểm không ?
Em cắt bao quy đầu được 3 tháng, nhưng phần dưới dây hãm bị phù vẫn chưa hết và không có đau gì cả
Hối hận khi tạo ra cuộc tình "tay ba"
Nhưng khoảng cách địa lý quá xa và sự cô đơn nên trong giây phút yếu lòng em đã quen với một anh...
"Nhũ hoa" nổi mụn trắng khi mang thai có nguy hiểm không?
Em đang bầu được 7 tháng. Mấy ngày hôm nay em để ý tháy núm ti của em bị nổi một cục thịt nhỏ lên...
Nội dung khác
ứ nước vòi trứng, ứ nước ống dẫn trứng, điều trị ứ nước vòi trứng, nguyên nhân ứ nước vòi trứng, triệu trứng ứ nước vòi trứng, vô sinh do ứ nước vòi trứng, biến trứng gây vô sinh do ứ nước vòi trứng
Ứ dịch vòi trứng là biến chứng của một số loại bệnh như: viêm âm đạo, viêm vòi trứng, viêm khung...
14:00 - Kiến thức
Gái hư, Gái ngoan, Hạnh phúc, An yên, Thoải mái, cua so tinh yeu
Đàn bà à, hãy hư vừa đủ, hãy biết sống nuông chiều bản thân một chút để thấy rằng cuộc đời vẫn...
06:35 - Tin tức
trẻ bị cảm nóng, trẻ bị sốt
Trẻ em, nhất là trẻ sơ sinh, rất nhạy cảm với nhiệt, nếu phải ở trong phòng kín quá nóng hoặc...
20:05 - Kiến thức
BTS, Blackpink, YouTube, Ariana Grande, Billie Eilish, Ed Sheeran, cua so tinh yeu
BLACKPINK chiếm lĩnh ngôi đầu bảng với tổng số lượt xem cao ngất ngưởng trên YouTube. Một năm...
16:02 - Tin tức
Mụn cóc: Điều trị sớm để tránh lây lan, cua so tinh yeu
Từ vụ bé gái ở Nghệ An bị hoại tử ngón tay vì gia đình tự chữa mụn cóc bằng thuốc mua trên mạng...
09:01 - Tin tức
Ba bệnh ung thư, đàn ông, phát hiện sớm, chữa khỏi, cua so tinh yeu
Nam giới từ 15 tuổi nên tập thói quen tự khám tinh hoàn mỗi tháng bằng cách đứng trước gương xem...
11:35 - Tin tức
Mặc đẹp đón Tết 2021 với 7 xu hướng thời trang siêu hot
Gần đến Tết, chị em lại hí hửng chuẩn bị trang phục mới để diện trong những ngày đầu năm. Chắc...
14:49 - Tin tức
Con gái sốc, khẳng định mẹ ruột - danh ca Lệ Thu chưa mất, vẫn đang được điều trị Covid-19
Sáng 3/1 xuất hiện nhiều thông tin danh ca Lệ Thu qua đời, tuy nhiên phía gia đình Lệ Thu khẳng...
12:05 - Tin tức
Tình yêu, kết thúc, chia tay, lỗi lầm, cửa sổ tình yêu.
Trước đây, khi con đường của cả hai giao nhau và giữa hai người nảy nở tình yêu. Hai người từng...
18:35 - Tin tức