Có nên đối diện với bố "siêu khó tính" của bạn gái?
Em chào chương trình ạ. Em và bạn gái em yêu nhau 2 năm. Bố cô ấy rất khó tính. Bố mẹ cô ấy đều biết hai đứa yêu nhau nhưng vẫn để yên và không nói gì hết. Nhưng hai đứa em lỡ có th.ai và bị s.ảy do hai đứa em không biết. Hiện tại, bố mẹ cô ấy cũng biết chuyện đó nhưng vẫn không nói gì hai đứa, vẫn im lặng không nói năng gì. Giờ em có nên lên nhà xin lỗi bố mẹ cô ấy luôn rồi xin làm quen đi lại không ạ.
Mong anh chị giúp em với, em cảm ơn nhiều ạ!

Chị chào em. Yêu một người có nghĩa là không chỉ có hai người với nhau mà nó còn bao gồm các mối quan hệ xung quanh cuộc sống của hai người nữa: bạn bè, gia đình. Ai chẳng muốn có được một tình yêu đẹp, suôn sẻ. Mà khi tìm hiểu về người mình yêu, mỗi chúng ta cũng thường chú ý tới hoàn cảnh gia đình hai bên, tính cách của bố mẹ người ấy thế nào. Chị cũng hiểu được những băn khoăn của em.
Chắc những thông tin về việc bố cô ấy khó tính là do bạn gái chia sẻ lại với em, còn bản thân em sau hai năm yêu thì em đã từng khi nào đến nhà bạn gái ra mắt chưa? Một khi em xác định lấy người con gái ấy làm vợ, thì trước sau gì em cũng sẽ trở thành một thành viên trong gia đình bạn gái, vì thế việc em đến nhà bạn ấy chơi, gặp gỡ bố mẹ bạn gái cũng là điều em nên làm.
Mối quan hệ của các em đã trải qua hai năm gắn bó bên nhau, vậy em cũng đã xác định sau bao lâu nữa hai em sẽ về chung một nhà? Sự cố vừa rồi xảy ra với bạn gái rất đáng tiếc và người thiệt thòi cũng là bạn gái, vì thế chị hi vọng rằng em cũng sẽ biết cách để động viên, an ủi, cho bạn gái cảm nhận được tình cảm chân thành của em dành cho cô ấy. Bên cạnh đó, em cũng nên lựa thời điểm hợp lý đến nhà chơi, xin phép hai bác cho các em được qua lại với nhau. Còn về việc tế nhị kia, chị hiểu đó là việc xảy ra ngoài ý muốn, tuy nhiên khi em xuất hiện bên nhà bạn ấy với thái độ chân thành, thì có lẽ bố mẹ bạn ấy cũng hiểu được tình cảm của các em dành cho nhau ra sao. Cũng không nhất thiết phải “thú tội” về chuyện đó nếu như bố mẹ bạn ấy không muốn đề cập đến.
Con cái luôn là tài sản vô giá với bố mẹ, vì thế bố mẹ cũng sẽ yên tâm nếu như con cái gặp được một người thương yêu, tử tế. Em cứ làm được điều đó thì bố mẹ bạn ấy cũng sẽ ủng hộ chuyện của hai em. Bên cạnh đó, em cũng đã có công việc ổn định chưa? Khi em tạo được cho gia đình bạn ấy sự tin tưởng thì bố mẹ bạn ấy cũng sẽ tỏ ra thoải mái với em. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn mong rằng em sẽ đủ bản lĩnh để chứng tỏ được tình yêu chân thành của em với người con gái ấy!