Có nên dùng thuốc kích dục để "bẫy" bạn gái?
Chào bác sĩ! Em năm nay 21 tuổi (nam), bạn gái em 20 tuổi. Dù đã quen nhau được mấy tháng, Nhưng cô ấy không mặn mà với chuyện giường chiếu, nhiều khi muốn quan hệ thì cô ấy biện đủ lí do để từ chối dù em đã dùng hết cách. Cho em hỏi là em có nên sử dụng thuốc kích dục hoặc các loại thuốc kích thích khác cho cô ấy để dễ xxx với bạn gái không ạ ?

Em thân mến!
Khi yêu, việc có sự hấp dẫn lẫn nhau về cơ thể là điều có thể xảy ra. Bởi thế, trong tình yêu ranh giới giữa tình yêu và tình dục là mong manh. Nhiều người cảm thấy rất khó khăn khi họ đang ở giữa ranh giới mỏng manh này. Nhưng chuyện có ham muốn tình dục là hoàn toàn tự nhiên song không phải cứ có nhu cầu là người khác có nghĩa vụ đáp ứng. Ai cũng có quyền từ chối nếu họ chưa sẵn sàng. Đó là lý do vì sao có sự khác nhau về thời điểm quan hệ tình dục của mỗi người.
Cái mốc để quyết định thời điểm quan hệ tình dục không hẳn là thời gian, mà là sự sẵn sàng của những người trong cuộc. Tình dục nhưng là ép buộc, là không mong muốn… thì tình dục khi ấy không thể coi là tình dục đẹp. Tình dục cho dù ở bất kỳ thời điểm nào song ở đó đảm bảo các yếu tố của tình dục lành mạnh, có sự sẵn sàng của cả hai người, có sự đồng thuận và tôn trọng lẫn nhau, tình dục ở đó không có sự vụ lợi, không có bóc lột mà có sự an toàn và hướng tới khoái cảm của cả hai người thì tình dục khi ấy đảm bảo ý nghĩa thiêng liêng và giá trị đích thực của nó. Bản thân bạn gái em lảng tránh chuyện ấy là phải có lý do có thể do sợ mang thai, đôi bên chưa thực sự thấu hiểu, cô ấy muốn dành thời khắc ý nghĩa này cho đêm tân hôn...
Nếu như em có ý định dùng thuốc kích dục để có được một “cuộc yêu” với bạn gái thì là một việc không đi đúng với đạo đức luân lý của con người. Lúc này thay vì đem lại cho bạn gái cảm xúc thăng hoa trong tình yêu thì lại là sự cưỡng ép, rất có thể sau sự việc này cô ấy sẽ không thể tiếp tục yêu em nữa hoặc tố cáo em với cơ quan công an vì tội hiếp dâm. Vì thế hi vọng em đủ bình tĩnh để tôn trọng người mình yêu cũng như giữ cho mối quan hệ tốt đẹp nhất. Nếu em thực sự yêu cô ấy hãy chờ đợi đến thời điểm cô ấy thực sự sẵn sàng, đừng vì một phút nông nổi mà đánh mất bản thân cũng như mối tình đang có.
Chúc em những điều tốt lành!