Có nên thổ lộ tình cảm với anh quen được gần 1 tháng?
Em có thích một anh hơn em 2 tuổi. Em và anh ấy biết nhau cũng gần 1 tháng nhưng bọn em không nói chuyện nhiều với nhau, chỉ nói chuyện về công việc. Nhưng sau 1 tháng đó bọn em không còn liên lạc gì với nhau nữa. Nhưng anh ấy không biết tình cảm của em. Bây giờ em có nên thổ lộ cho anh ấy biết không đây?
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Chương trình hiểu rằng sẽ rất khó chịu, day dứt khi mà thích một ai đó nhưng phải cất giữ tình cảm, không nói ra. Vì vậy, em muốn thổ lộ với anh ấy có lẽ với hy vọng rằng sẽ được đáp lại tình cảm.
Việc thổ lộ tình cảm đó như một sự can đảm, dám đối diện với tình cảm, cảm xúc của bản thân, không phải cô gái nào ở trong tình huống giống của em cũng làm được điều như vậy. Tuy nhiên, em đã chuẩn bị tâm lý cho mình trước những khả năng có thể xảy ra nếu em bày tỏ với anh ấy? Sau khi em thổ lộ mà anh ấy cũng đáp lại tình cảm, hẳn điều đó sẽ làm em hạnh phúc và tuyệt với nhất. Nhưng nếu như anh ấy chỉ coi em là bạn bè bình thường, liệu em có còn muốn giữ nguyên ý định ban đầu? Em nghĩ mình sẽ thế nào nếu điều em không mong muốn xảy ra? Em sẽ tiếp tục theo đuổi và chinh phục anh ấy hay em sẽ buông tay?
Em và anh ấy có phải làm cùng công ty? Nếu như em chưa chắc chắn với ý định của mình, em có thể xem xét việc chủ động nói chuyện với anh ấy một thời gian nữa để giúp em nhìn nhận rõ hơn về tình cảm của mình cũng như của anh ấy dành cho em. Bởi 1 tháng quen biết, hai em có thể cũng chưa hiểu nhiều về nhau. Từ đó cân nhắc có nên tiếp tục tình cảm này hay không? Tuy nhiên, nếu như em im lặng mà anh ấy cũng như vậy, có lẽ tình cảm của anh ấy dành cho em không lớn như em đối với anh ấy. Không biết em cảm nhận như thế nào qua những lần nói chuyện với anh ấy? Anh ấy có nhiều biểu hiện tích cực với em?
Dẫu sao, nếu không thử, em sẽ không thể có được câu trả lời. Hãy cứ làm điều gì em muốn và sống đúng với bản thân. Dù cho chuyện gì xảy ra, cũng không làm em phải hối hận vì đã dám sống hết mình với tình cảm ấy. Một cô gái luôn là chính mình, kiêu hãnh và ý thức được những việc mình làm luôn là cô gái hấp đẫn nhất.
Tự tin vào bản thân mình em nhé!