Có phải đã trên tình bạn?
Dạ em là nam, năm nay 21 tuổi. Khoảng vào năm lớp 10, em có học thêm chung với bạn, ngồi gần, tâm sự với nhau. Năm lớp 11, bạn qua Mỹ định cư, mất liên lạc cho đến nay. Em mới liên lạc lại tầm 1 năm, tâm sự, trò chuyện, em cảm thấy bạn đúng là mẫu người em yêu thích. Những tháng đầu thì nói rất nhiều, bây giờ thì vẫn nói nhưng bạn trả lời tin nhắn rất chậm, trong khi bạn vẫn còn online, những lúc em muốn từ bỏ, thì bạn lại chủ động nhắn tin. Thật sự em rất rối, không biết phải làm sao. Bạn thì tỏ ra lúc nóng lúc lạnh, em cảm thấy bạn hợp với em tất cả mọi mặt. Theo chuyên gia em phải làm sao ạ, em có nên nói cho bạn đó biết không, em tính đợi bạn đó về Việt Nam mới thổ lộ tình cảm của mình, thật sự bạn đúng là mẫu người mà em yêu thích. Em cảm ơn ạ.
Có phải đã trên tình bạn?
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em đang muốn phát triển mối quan hệ từ tình bạn thành tình yêu nhưng chính thái độ lúc nóng lúc lạnh của bạn lại khiến cho em cảm thấy ngập ngừng, chưa sẵn sàng thổ lộ tình cảm. Chuyên gia Cửa Sổ Tình Yêu hiểu được phần nào đó tâm trạng của em lúc này.
Gặp được một người bạn sau bao nhiêu năm xa cách cảm giác cũng rất thú vị đúng không em? Không còn nữa hình ảnh cô cậu học trò vô tư hồn nhiên, giờ đây các em cũng đã trưởng thành hơn, có nhiều sự thay đổi cả về hình thức lẫn tính cách, chính bởi vậy mà em nhận thấy bạn thuộc mẫu người mà em yêu thích. Vì là bạn cũ trước đây nên cả hai cũng có khá nhiều câu chuyện để nói với nhau, cùng ôn lại kỉ niệm với những người bạn cũ, những kỉ niệm thân thương tuổi học trò. Mà đặc biệt hiện tại bạn lại đang định cư ở một nơi cách em nửa vòng trái đất, sẽ có biết bao nỗi nhớ quê hương, em dường như lại trở thành chiếc cầu nối để bạn gợi nhớ về nơi “chôn rau cắt rốn”. Bởi thế, có thể thời gian đầu các em sẽ có rất nhiều thứ để sẻ chia cùng nhau. Chính bởi sự thân thiết, vui vẻ của hai em trong giai đoạn đầu nên em cảm thấy trong lòng xuất hiện tình cảm với bạn, còn bạn cũng chưa thể hiện rõ cho em thấy tình cảm của bạn dành cho em ra sao, do đó không chắc rằng em tỏ tình thì có khiến bạn nhận lời không?
Cũng đã một năm kể từ ngày các em liên lạc lại, các em vẫn giữ được mối liên hệ với nhau, đó là một tín hiệu rất tích cực. Vậy bạn có chia sẻ với em về đời sống cá nhân, tâm tư tình cảm cũng như những định hướng trong tương lai sẽ ra sao không? Còn em nếu như thực sự thích bạn ấy và muốn xây dựng tình cảm này thì em sẽ làm cách nào để hai người gần nhau được trong khi khoảng cách giữa hai em đang rất xa nhau. Tình yêu sẽ vẫn không rời khỏi thực tế, mà biết đâu bạn cũng có chút nào đó cảm tình với em, nhưng bạn lại ngại ngần vì khoảng cách xa, vì sự chênh lệch múi giờ, vì bạn đã định cư ở đó mà không trở về Việt Nam. Tất nhiên, những điều đó sẽ giải quyết được hết miễn là hai em dành tình yêu hết lòng cho nhau, nhưng còn ở đây thì các em còn chưa xác định được gì, nên thực sự khi xác định mục tiêu theo đuổi người ấy thì em cũng cần xác định những hướng đi ở trong tương lai.
Nếu như bạn cho em nhìn thấy sự nhiệt tình hơn thì có lẽ việc em tỏ tình sẽ có nhiều cơ hội để thành công. Vậy nên em cũng có thể chờ đến khi bạn trở về thăm lại Việt Nam nếu ngày đó không xa vì khi gặp thực tế sẽ còn khác hơn nhiều so với việc trao đổi qua mạng internet. Và trong quãng thời gian tiếp theo, các em vẫn giữ mối liên hệ với nhau vì có thể bạn ấy cũng có những điều cân nhắc ở trong lòng. Thi thoảng em cũng cần bày tỏ sự quan tâm, đưa ra những tín hiệu để bạn hiểu được phần nào đó tình cảm ở trong lòng em ra sao. Còn trước mắt cứ trao đổi vui vẻ và giữ mối liên hệ thường xuyên em nhé, thời gian sẽ cho em câu trả lời. Chúc em hạnh phúc!
u nang buồng trứng, mang thai, xét nghiệm, dấu hiệu rụng trứng, cuasotinhyeu
ngày 16/9 đi siêu âm thấy có dấu hiệu trứng rụng buồng trứng trái, buồng trứng phải có nang 30*27...
Dùng que thử thai khi bị trễ kinh 10 ngày liệu có đúng không ?
Vợ em bị trễ kinh 10 ngày. Chúng em có sử dụng que thử thai lúc thử em cho que thử ngập mũi tên...
thích bạn cùng lớp, muốn tiến đến, từ chối tình cảm, chán nản
Hầu như việc gì em cần, bạn ấy đều tỏ ra lạnh lùng nhưng sau đó cũng làm giúp em. Còn khá nhiều...
trẻ sôi bụng đi ngoài, trẻ khóc khi đi ngoài, nuôi con sữa mẹ, nuôi con sữa ngoài, vệ sinh bình sữa
Con em một tháng tuổi hay bị sôi bụng trước khi đi ngoài, mỗi ngày bé đi khoảng chục lần phân màu...
cửa sổ tình yêu, chia tay, tan vỡ, chấp nhận, thay đổi, nói chuyện, tình 9 năm, kết thúc, đám cưới
Mỗi khi về nhà cha mẹ của nhau anh ấy tỏ vẻ mệt mỏi khi có người hỏi về việc cưới nhau. Dạo gần...
Nhúng tay, quần ngâm nước, người thân, nhiễm hiv, máu hành kinh, bị xước, lây nhiễm, hiv, cuasotinhyeu
Lo lắng phơi nhiễm vì lỡ nhúng tay vào quần dính “máu kinh” của người HIV đang ngâm nước
Cơ thể nhiều dấu hiệu bất thường có phải đã có bầu?
Em năm nay 41 tuổi mới cưới được hơn một năm, hiện tại em đang rất mong con
Nội dung khác
những nguyên nhân, gây vô sinh từ phần phụ, cửa sổ tình yêu.
Buồng trứng là một bộ phận thuộc cơ quan sinh dục nữ, chịu trách nhiệm sản xuất ra hormone nữ...
14:02 - Tin tức
dấu hiệu, vấn vương tình cũ, chưa quên người cũ, tình cũ, dấu hiệu chưa quên tình cũ, cua so tinh yeu
Người yêu cũ của người yêu là một thứ gì đó rất khó để chấp nhận, nhất là khi anh ấy thậm chí còn...
08:02 - Tin tức
ép nghệ, chanh tươi, mật ong, da, cửa sổ tình yêu.
Ngoài bảo vệ tim mạch, tốt cho tiêu hóa, nước ép nghệ tươi còn là thần dược cho sắc đẹp và làn da.
18:02 - Tin tức
Đau bụng dưới ở nam giới cần lưu ý gì?
Nhiều nam giới thường chủ quan khi nghĩ rằng đau bụng dưới chỉ là những triệu chứng bình thường....
09:14 - Tin tức
chuyện ấy, chuyện phòng the, bí quyết chuyện ấy thăng hoa, cua so tinh yeu
Phần lớn đấng nam nhi sau khi thăng hoa đạt được đỉnh điểm đều muốn ngủ một giấc, hoặc ăn nhẹ....
08:35 - Tin tức
15, bệnh thường gặp, trẻ em, làm mẹ, chăm sóc, cua so tinh yeu
Sức đề kháng của trẻ vốn yếu hơn người lớn nên rất dễ mắc bệnh. Vậy những căn bệnh nào trẻ thường...
17:35 - Tin tức
Lấy chồng, Kết hôn, Tình yêu, Hôn nhân, cua so tinh yeu
Nhiều người đàn ông cứ nghĩ đàn bà là giống loài rất dễ lấy lòng, rất dễ khiến họ tận tụy, hy...
08:35 - Tin tức
yêu nhau, 3 tháng, bàn chuyện đám cưới, giận dỗi, chia tay, níu kéo
Em xem lại và hỏi lần 2 cô ấy bảo không phải cô ấy và cô ấy giận em luôn và nói chia tay, nói em...
12:05 - Tâm sự
phim kinh dị, khoa học y học, quái vật, y bác sĩ
Chúng đã tạo nên những cơn địa chất trong kỹ nghệ điện ảnh, những bộ phim “bom tấn” như...
10:35 - Tin tức