Có thai nhưng không liên lạc được với người yêu
Chào chương trình!! Cửa sổ tình yêu tư vấn giúp em với.
Em năm nay 24 tuổi,người yêu hơn em bảy tuổi. Anh ấy là bộ đội hải quân nên đi xa suốt thường công tác ngoài đảo và khi ấy không liên lạc đươc.Chỉ có vào đất liền anh mới liên lạc với em nên em nhiều lúc cũng chán.Và cách đây 2 tháng em và anh ấy có quan hệ tình dục nhưng khi ấy em mới sạch kinh 2 ngày và lần đầu tiên vì em nghĩ không sao cả nên bọn em không dùng biện pháp tránh thai. Kết quả giờ em đã có bầu 7 tuần.Và giờ anh ấy thì em không liên lạc được và gia đình anh ấy thì em chưa khi nào đến nên không biết.
Anh ấy cũng có bàn chuyện cưới em trước khi đi công tác nhưng bây giờ em thấy tình cảm em không giành cho anh ấy nữa,em không muốn người yêu hay chồng xa nhau suốt.và em đang xin viêc nên em cũng không muốn có thai lúc này em sợ ảnh hưởng tới công việc và gia đình em.Nhưng em cũng sợ em phá ảnh hưởng sức khỏe sau này và thất đức. Bây giờ em hoang mang và lo lắng lắm.
Mong chương trình tư vấn và cho em lời khuyên ak! Và em ở Thành Phố Vinh,Nghệ An cho em hỏi nếu em không giữ đứa bé lại thì nên đến địa điểm nào uy tín,chất lượng và an toàn ạ?Và nên sử dụng phương pháp nào phù hợp ạ? Em chân thành cảm ơn ak! Mong nhận đươc sự hồi âm sớm nhất từ chương trình.
có thai, ngoài ý muốn, bỏ thai, không cưới, hải đảo, không liên lạc, chưa có việc, khó khăn, phương pháp bỏ thai
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Qua chia sẻ của bạn chương trình hiểu rằng bạn đang cảm thấy hoang mang và lo sợ khi phát hiện mình có thai trong khi bạn không muốn tiến tới hôn nhân với bạn trai. Chúng ta cùng trao đổi nỗi niềm này.
Bạn có cách thức nào liên lạc với bạn trai không?Bạn có vượt qua được những khó khăn để giữ được đứa bé như khó khăn trong hôn nhân, công việc, bàn tán của mọi người? Bạn đã tìm hiểu kỹ về những ưu nhược điểm của các biện pháp phá thai chưa?
Cái thai là kết quả của tình cảm của cả hai người vì thế khi giải quyết chuyện giữ hay bỏ thì bạn cũng cần có sự trao đổi bàn bạc với bạn trai để tránh có sự oán trách về saucũng như thể hiện trách nhiệm của cả hai người với sự việc mình đã gây ra. Hiện nay bạn không liên lạc được với bạn trai và điều này là một khó khăn rất lớn của bạn. Nếu để quá lâu thì thai càng lớn và việc đưa ra quyết định có thể càng khó khăn hơn. Trước mắt bạn có thể cố gắng liên lạc với bạn trai để trao đổi về vấn đề này. Mặt khác bạn cũng cần có sự xem xét về các khả năng có thể xảy ra với hai lựa chọn giữ thai và bỏ thai.
Không ai muốn phải bỏ đi giọt máu của mình nhưng đôi khi những người trong cuộc không có khả năng nuôi con hoặc không vượt qua được những sức ép về dư luận xã hội thì việc giữ lại đứa bé vô hình chung là một áp lực và sau này sinh ra đứa bé khó có được sự chăm sóc giáo dục tốt. Tuy nhiên cũng nhiều người chấp nhận những khó khăn này với mục đích là giữ lại đứa bé.
Trong trường hợp của bạn thì có quá nhiều những khó khăn mà bạn phải đương đầu như tình cảm bạn dành cho bạn trai không đủ lớn, bạn không muốn kết hôn với anh ấy vì đặc thù nghề nghiệp hay phải đi xa và cả công việc của bạn chưa có… Chúng ta cần phải chịu trách nhiệm cho mỗi quyết định và hành vi của mình. Vì thế chúng tôi không thể khuyên bạn giữ hay bỏ đứa bé mà chính bạn phải cân nhắc về khẳ năng đương đầu khó khăn cũng như mong muốn thực sự của bạn như thế nào.
Nếu không thể giữ thai thì bạn có thể đến Viện Sản nhi Nghệ An và nên quyết định sớm vì thai càng lớn sẽ càng nhiều nguy cơ khi bỏ thai. Hiện nay có một số thủ thuật phá thai như nạo hút thai,  thuốc - nội khoa, sử dụng thủ thuật nào sẽ phụ thuộc vào tình trạng sức khỏe của bạn và tuổi thai vì thế điều này sẽ do bác sĩ quyết định. Phương pháp bỏ thai nào cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định. Khi tới bệnh viện bạn sẽ được nhân viên y tế sẽ khám và siêu âm lại để chẩn đoán tuổi thai và vị trí thai, đồng thời kiểm tra sức khỏe tổng quát để chắc chắn không có bệnh lý nội khoa có trong chống chỉ định dùng thuốc, hoặc đã điều trị ổn nhằm đảm bảo an toàn cho bạn.
Chúc bạn sớm đưa ra lựa chọn cho vấn đề của mình
lo lắng sức khỏe, chấn thương sọ não, sức khỏe tâm thần, thần kinh, cải thiện bản thân, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em cũng có thể nhớ 1 chút, nhưng cách sống và suy nghĩ của em nó thay đổi, em cảm thấy em...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, chưa có gì, sự nghiệp, người yêu, ra mắt, người khác.
Bố mẹ người yêu em vì muốn tốt cho cô ấy mà cứ bắp ép cô ấy đi xem mắt người này người nọ. Muốn...
Có thể bị lây bệnh từ kim thử tiểu đường tại nhà không ?
Hôm trước, em lấy máu thử tiểu đường bằng máy thử tiểu đường tại nhà. Nhưng khi dọn do bất cẩn...
quan hệ cọ xát, bên ngoại, siêu âm, tuổi thai, cuasotinhyeu
Liệu nếu có thai 2 tuần đầu thì siêu âm bụng thấy kết qủa chưa ạ . Em xin chân thành cảm ơn!
siêu âm, túi ối, phôi thai, đi khám lại, thai lưu, bất thường, cuasotinhyeu
Vào ngày 30/10 em đi siêu âm thì được biết em có thai 5 tuần túi ối 13mm.
cắt bỏ tử cung, thai lưu, vòi trứng, tử cung, mang thai, buồng trứng, mang thai hộ, cuasotinhyeu
Cách đây hơn 1 năm e bị lưu thai 36 tuần. Lúc sinh bé ra, cổ tử cung em không co bóp được nên bác...
dương vật, kích thước, dái to, nguyên nhân, cải thiện, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi. Em cảm thấy dương vật của em nhỏ hơn bình thường
Nội dung khác
Yếu sinh lý, có con, phương pháp, điều trị bệnh, kịp thời, cua so tinh yeu
Yếu sinh lý có con được không là thắc mắc của bất kỳ cặp vợ chồng nào bị yếu sinh lý. Bởi con cái...
12:31 - Tin tức
Trổ tài với 10 loại sinh tố giảm mỡ bụng nghe thôi là thấy thèm
Mỡ bụng là vấn đề nan giải mà không ít chị em gặp phải. Mỡ bụng không chỉ gây nặng nề mà còn...
13:49 - Tin tức
3 cung xem tình yêu, một món đầu tư, cửa sổ tình yêu.
Top 3 cung hoàng đạo dưới đây sẽ khiến bạn mở rộng tầm mắt, biết thế nào là đầu tư tình cảm.
08:02 - Tin tức
Ngâm mộc nhĩ, nguyên liệu, nhanh nở, sạch, cửa sổ tình yêu.
Hóa ra, từ trước đến nay chúng vẫn ngâm mộc nhĩ chưa đúng cách. Mộc nhĩ là loại nấm quen thuộc,...
12:35 - Tin tức
hàu nướng, mẹo tách vỏ hàu, nướng hàu bằng nồi chiên không dầu
Thèm ăn hàu nướng mà không biết cách tách vỏ thì thử với mẹo này xem sao, bảo đảm hiệu quả không...
14:35 - Tin tức
Mẹo trị môi, bong tróc môi, bong tróc, làm đẹp
Đôi môi khô nẻ, bong tróc khiến cho nhan sắc của bạn bị "dìm hàng" thê thảm, hãy lấy...
13:35 - Tin tức
"Cơn sốt" trữ thuốc Tylenol điều trị COVID-19 tại nhà và sự thật khiến người mua "ngã ngửa"
Nhiều người nghe mách thuốc Tylenol xuất xứ từ Mỹ vì có khả năng điều trị COVID-19 tại nhà nên...
09:05 - Tin tức
Chuyển giới, LGBT, Victoria's Secret, người mẫu chuyển giới, cua so tinh yeu
Sau hơn 40 năm, hãng đồ lót Victoria's Secret đã chính thức thuê một người mẫu chuyển giới...
11:33 - Tin tức
Những món ăn thanh nhiệt mát người mùa nắng nóng
Thời tiết mùa hè khiến cơ thể ra nhiều mồ hôi, dễ mỏi mệt, mất nước, biếng ăn… Do đó, người nội...
15:35 - Tin tức