Crush đang vui vẻ nhưng bỗng trở nên lạnh nhạt
Chào Cửa sổ tình yêu. Em năm nay 25 tuổi, em có yêu một cô gái ít hơn em 2 tuổi. Em đã thổ lộ tình cảm của mình với cô ấy nhưng cô ấy nói rằng cần thời gian suy nghĩ. Chúng em vẫn vui vẻ đi chơi với nhau, nhưng mấy ngày gần đây cô ấy nói có chuyện mệt mỏi nên không muốn nói chuyện với ai. Rồi vài ba hôm nay cô ấy lạnh nhạt với em, nhắn tin không được như trước nữa, mặc dù trước đó tụi em vẫn vui vẻ. Cửa sổ tình yêu tư vấn giúp em có nên nhắn tin hỏi thăm cô ấy nhiều nữa hay không, hay phải ứng xử thế nào để duy trì tiếp mối quan hệ ạ. Em xin cảm ơn!
Crush đang vui vẻ nhưng bỗng trở nên lạnh nhạt
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Mấy ngày trở lại đây em nhận thấy bạn gái thay đổi thái độ, dường như lạnh nhạt và nhắn tin không được vui vẻ, nhiệt tình với em như trước nữa nên trong lòng em cảm thấy rất bối rối, không biết có nên nhắn tin hỏi thăm cô ấy nhiều hay không hay phải làm cách nào. Bởi em vẫn đang “chinh phục” cô gái ấy nên trong lòng em cảm thấy đắn đo, lo lắng rất nhiều, chị hiểu được phần nào đó tâm trạng của em.
Mặc dù bạn gái không nói cụ thể vấn đề cô ấy đang gặp phải là gì nhưng bạn cũng có chia sẻ với em là “có chuyện mệt mỏi nên không muốn nói chuyện với ai”. Với một cô gái ở trong độ tuổi này, có thể cũng có nhiều việc khiến cho bạn ấy phải suy nghĩ như : công việc, cách ứng xử ở trong các mối quan hệ xung quanh, bố mẹ giục lấy chồng hoặc bản thân cô ấy cũng có những việc riêng tư tế nhị liên quan đến vấn đề tình cảm…Bởi bạn gái không sẵn sàng chia sẻ cụ thể với em nên ngay cả chuyên gia cũng cảm thấy khó suy đoán lý do thực sự là gì. Có đôi khi, mỗi người cũng cần những khoảng lặng cho riêng mình để tự giải quyết vấn đề của họ. Nếu em cảm thấy những tin nhắn của em gửi cho bạn không được hồi âm hoặc bạn trả lời một cách hờ hững thì em cũng nên giữ một sự trao đổi chừng mực để khiến cho bạn ấy không cảm thấy khó chịu.
Bởi bạn gái chưa chấp nhận lời tỏ tình của em nhưng vì bạn ấy vẫn đi chơi, vẫn trao đổi vui vẻ với em nên có thể trong lòng em vẫn đặt nhiều hi vọng vào một ngày nào đó cô ấy sẽ đồng ý làm bạn gái của em. Cho nên hiện giờ khi thấy bạn gái có biểu hiện khác nên khiến cho lòng em cảm thấy lo lắng rất nhiều, em lo sợ bạn sẽ không dành cơ hội cho em nữa hoặc biết đâu em cũng sợ mất đi một tình bạn. Em càng nhắn tin nhiều thì biết đâu trong lòng bạn ấy sẽ càng cảm thấy bối rối. Do đó, em chỉ cần có những sự động viên, khích lệ và chờ cho đến khi nào bạn sẵn sàng tâm sự với em thì khi đó em cũng sẽ tìm được câu trả lời.
Chúc em luôn vui vẻ và điều gì đến sẽ đến em nhé, đừng quá bối rối và chắc chắn em cũng sẽ có được hạnh phúc của mình!
Bệnh gì khiến cho vùng kín nổi mụn bọc dù chưa có quan hệ???
Cháu là nữ, năm nay 17 tuổi và chưa có quan hệ. Tự dưng mới đây cháu bị mọc một cái mụn bọc rất...
có thai tự nhiên, đa nang buồng trứng, ảnh hưởng đến thai nhi, sức khỏe sinh sản, thời gian mang thai, sinh non, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đang có thai được 20 tuần, em có thai tự nhiên nhưng trước khi kết hôn em phát hiện mình bị...
quá khứ của vợ, vợ từng trải, lạnh lòng, không còn yêu, buồn chán
Nhưng hôm qua đi nhậu, có một người nói cô ấy đã từng có thai và đi phá thai với người đó và...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, giới tính, trang điểm, mặc áo ngực, tô son, con trai, nam giới, bệnh, loạn dâm.
Em là giới tính nam năm nay em 25 tuổi nhưng em có sở thích mặc đồ của con gái em thích làm con...
vắc - xin phòng ngừa lao, mũi tiêm sẹo, 1 tháng đầu tiên sau sinh, bệnh truyền nhiễm, cuasotinhyeu
Con em sinh được 1 tháng 10 ngày nhưng chưa tiêm mũi tiêm sẹo thì có sao không ạ
Nội dung khác
giữ gìn khoảng cách, mối quan hệ, giữ gìn khoảng cách, cua so tinh yeu
Xã hội ngày càng phát triển, ngày càng nhiều cha mẹ hiểu được đối với con cái nên cho chúng một...
08:35 - Tin tức
sốt xuất huyết, Quảng Ninh, sở y tế, phòng chống bệnh, cua so tinh yeu
Tỷ lệ mắc sốt xuất huyết tại Quảng Ninh đang vượt gấp 3 lần so với mức trung bình cả nước. Tuy...
12:35 - Tin tức
lăng nhăng, đáng thương, lừa dối bản thân mình, suy nghĩ đơn giản, cua so tinh yeu
Không ai có thể làm cho mình hạnh phúc hơn chính mình đâu, tự lựa chọn con đường tươi sáng hơn...
19:04 - Tin tức
Phở tíu, món ngon, chợ Đồng Xuân, cửa sổ tình yêu.
Chợ Đồng Xuân là địa điểm lý tưởng cho các tín đồ mê ẩm thực đường phố Hà Nội. Cháo sườn, phở tíu...
18:35 - Tin tức
Ngoại tình, Người yêu bội bạc, yêu người có gia đình, người thứ ba, vợ phát hiện ngoại tình.
Rồi tôi cũng thích anh ấy và anh ấy cũng vậy. Chúng tôi hứa với nhau là không được yêu nhau mà...
15:35 - Tâm sự
Chuyện người thứ 3
Rồi một ngày em biết được anh có vợ ở Việt Nam năm 2011. Anh về cưới và ở được 40 ngày với vợ là...
17:35 - Tâm sự
Thực đơn cơm chiều: 3 món bổ dưỡng lại dễ làm
Thực đơn cơm chiều nay gồm: Gà nấu cà ri, tim xào giá đỗ, canh mướp đắng thịt bò.
15:05 - Tin tức
Đời cô gái gốc Việt, bị làm mẹ từ tuổi 12, cửa sổ tình yêu.
Sau khi tôi sinh, mẹ bảo rằng sẽ giới thiệu tôi và đứa con vừa chào đời của mình là hai chị em để...
18:02 - Tin tức
vỏ rau củ, hoa quả, lợi ích của hoa quả, rau củ độc hại
Có một số loại rau củ nếu ăn cả vỏ sẽ rất tốt cho sức khỏe. Ngược lại, một số thực phẩm khác thì...
12:05 - Tin tức