Cứ có "bầu" trước là hết bị ngăn cấm.
Chào chương trình.
Em năm nay 24 tuổi, quen bạn gái được 1 năm rồi. Gia đình em không đồng ý nhưng bố của bạn gái em ưng em. Cô ấy có một suy nghĩ táo bạo là có con trước để gia đình em đồng ý. Em yêu cô ấy lắm, không muốn mất cô ấy, cũng không muốn có con trước. Giờ em phải làm thế nào?

Chị chào em. Khi yêu nhau quá mà không làm cách nào để thuyết phục gia đình cho hai người đến với nhau thì có con trước cũng là một giải pháp mà nhiều người đã lựa chọn. Chị hiểu được phần nào đó suy nghĩ của bạn gái em.
Em biết không? Có bao nhiêu cặp đôi yêu nhau nhưng chỉ vì bị gia đình cấm cản quyết liệt mà dẫn tới tình cảm của hai người bị chia cách. Còn bạn gái em có vẻ rất quyết tâm để tiến tới với em, chị cho rằng đó là điều mà em cần phải cảm thấy yên tâm. Nhưng khi mà chúng ta vẫn còn có thể thuyết phục được ba mẹ thì cũng chưa tới mức phải áp dụng “chiêu” cuối này đúng không em?
Điều gì khiến cho gia đình em không đồng ý mối quan hệ này? Do các em còn trẻ tuổi, hay do công việc của hai em chưa ổn định? Hay phải chăng vì khoảng cách hai nhà xa nhau? Hoặc cũng có thể gia đình em chưa hài lòng bạn gái về một điểm gì đó? Khi xác định được nguyên nhân thì mình mới tìm cách để thay đổi dần dần cách nhìn nhận của gia đình em, em à.
Các em cũng còn trẻ và nếu thực lòng thương yêu nhau thì cứ chứng minh với gia đình bằng cách các em quyết tâm đến với nhau. Cùng nhau cố gắng trong công việc, còn điểm nào chưa hoàn thiện thì các em sẽ sửa đổi và khắc phục dần dần. Hai em vẫn thương nhau, vẫn quyết tâm tiến tới với nhau thì có cố gắng thêm một vài năm nữa để chứng minh tình yêu thì cũng là điều không có gì là quá khó cả. Em cứ động viên bạn gái dần dần và là bờ vai vững chắc để bạn gái dựa vào em nhé. Chúc các em sớm được về chung một nhà theo cách thuận lợi, suôn sẻ nhất!