Cứ được yêu là lại...chán.
Em chào chương trình ạ.
Em có yêu một anh 3 năm. 2 năm đầu em luôn là người chạy theo mối quan hệ này. Năm tiếp theo anh ấy bắt đầu hưởng ứng lại nhưng em đã chán dần. Cho đến khi chia tay, em có thể yêu luôn một người mới sau 1 tháng. Từ người hiện tại đến người cũ, em vẫn không biết em có thực sự yêu không, vì hiện tại em đang dần cảm thấy chán mối quan hệ này rồi.
Xin hãy tư vấn giúp em ạ.

Chị chào em. Em đang cảm thấy thắc mắc về tình cảm hiện tại của em bởi cả với tình cũ đã qua và tình mới hiện tại em đang dần cảm thấy chán cả hai mối quan hệ này. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ gỡ rối giúp em vấn đề này nhé!
Em chia tay tình cũ bởi em cảm thấy tình cảm em dành cho người ấy không còn nhiều như trước nữa. Trước đây em đã từng rất yêu người ấy, luôn là người chạy theo mối quan hệ này, nhưng cho đến khi người ấy chấp nhận tình yêu của em, cũng nhiệt tình với em, thì đó cũng là lúc tình cảm trong em nguội lạnh. Bởi vì người ấy không phải là tình yêu đích thực của em, biết đâu em chỉ yêu người đó ở một số điểm chứ không phải là tất cả. Bởi vì tình yêu ấy không đủ lớn nên em chia tay cũng khá dễ dàng, điều đó là lí do để giải thích vì sao em dễ dàng tiến tới với người tiếp theo sau khi em chia tay.
Nghe như em chia sẻ thì cả hai người đàn ông này đều chưa phải là người em thực sự yêu rồi. Em đến với người thứ hai có phải vì mục đích lấp chỗ trống sau cuộc tình thứ nhất hay bởi vì điều gì khác. Cái để em khẳng định được đó có phải là tình yêu hay không thì đó trước hết phải là sự đồng điệu của hai tâm hồn, sự rung động của trái tim và là sự trưởng thành của bản thân. Em đã bao giờ nghĩ về mẫu đàn ông lí tưởng của mình chưa? Em có thể không cần phải vội vàng yêu nếu chưa thực sự tìm được một nửa của đời mình em ạ.
Em sẽ không nhất thiết phải miễn cưỡng yêu nếu em cảm thấy không muốn tiếp tục. Có thể em cần một khoảng lặng cho bản thân để nhìn nhận xem mình cần một người như thế nào. Chị chúc em sớm tìm được mảnh ghép còn lại của đời mình em nhé!