Cứ yêu ai một thời gian là bạn trai lại chia tay vì hết tình cảm
Tôi và người yêu quen nhau được gần 1 năm anh ấy rất yêu thương tôi quan tâm tôi, cho đến gần đây anh nói với tôi là anh ấy không còn tình cảm với tôi nữa. Như thể anh ấy đã mất đi cảm giác yêu cách đây 6 năm về trước khi anh ấy chia tay người yêu cũ và cứ mỗi khi anh ấy đến với người mới thì tình cảm của anh ấy chỉ được một thời gian thì mất đi. Còn tôi thì yêu anh ấy rất nhiều. Xin hỏi bây giờ tôi phải làm thế nào?
chia tay, người yêu lạnh nhạt, tình yêu tan vỡ, nhanh chán, hết yêu, còn yêu rất nhiều
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em. Cái gì mất thì còn có thể lấy lại nhưng tình cảm một khi đã không còn thì có cố gắng cũng thật là khó khăn thậm chí không thể lấy lại được. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn cảm nhận được một năm qua rất ý nghĩa đối với em, hiện tại em vẫn còn yêu bạn trai rất nhiều, nhưng còn bạn trai thì đã thừa nhận với em sự thật phũ phàng ấy. Chẳng ai muốn “tình chỉ đẹp khi còn dang dở” như thế này, anh rất chia sẻ với em về nỗi hoang mang mà em đang phải đối mặt.
Theo như cách bạn trai em chia sẻ thì anh ấy cũng đã cố gắng cho bản thân tìm kiếm các cơ hội nhưng cũng chỉ được một thời gian thôi là tình cảm ấy lại mất đi. Việc dành tình cảm quá lớn cho một người cũng là lý do khiến cho bạn trai em chưa vượt qua được, thêm một phần khác nữa cũng có thể là chưa có người con gái nào chạm được sâu đến trái tim của anh ấy. Anh hiểu, để chấp nhận sự thật bạn trai không còn tình cảm với em nữa là một điều rất khó khăn với em, nhưng cũng đâu thể thay đổi được điều đó.
Nhưng em nghĩ ngoài lý do anh chia sẻ ở trên về phía bạn trai, thì về phía bản thân còn điều gì mà em cảm thấy em cũng có phần khiến cho bạn trai cảm thấy không muốn tiếp tục không? Biết đâu vì bạn trai cũng chưa hài lòng với em về cách ứng xử hay điểm nào đó nên khiến cho bạn ấy cảm thấy chán nản. Thực ra, có những giai đoạn khi yêu, có đôi lúc một trong hai người cũng cảm thấy chán nản điều gì đó mà muốn dừng lại, những lúc ấy là cơ hội để cả hai cùng nhìn nhận xem còn điều gì vướng mắc để cùng nhau gỡ rối. Em có thể gợi ý với bạn trai về một buổi trò chuyện cởi mở để tìm hiểu xem bạn trai có còn băn khoăn về điều gì nữa không. Còn trong trường hợp bạn ấy thực sự muốn dừng lại mối quan hệ này thì em cũng nên tôn trọng hoặc để hai người tạm xa nhau một thời gian để xác định lại tình cảm.
Chuyện tình cảm chẳng ai nói trước được điều gì, cũng đành nhìn nhận vào thực tế để đưa ra quyết định thôi em ạ. Chúc em luôn mạnh mẽ và bình an!