Cứ yêu là phải ôm hôn và đụng chạm !
Chào chương trình! em năm nay 22 tuổi bạn trai em 25 tuổi.bọn em yêu nhau cũng chỉ qua mạng thôi rồi gặp nhau tới giờ cũng được 7 tháng rồi.bọn em không thường xuyên gặp nhau vì do công việc.nhưng khi gặp nói chuyện qua loa anh ôm em và hôn em.em đẩy ra,có lần anh định sờ vào người em.nhưng em không cho,em không biết sao nữa.có phải khi yêu nhau người ta thường như vậy không ah?anh ôm hôn em nhưng người anh vẫn run.em không biết sao anh như vậy nữa?em mong chương trình giúp em với ah!em cảm ơn!

Chị chào em!
Cảm ơn em đã gửi thư về cho chúng tôi vấn đề mà em hỏi chúng tôi có liên quan đến vấn đề tình dục và sự âu yếm. Em và bạn trai quen nhau qua mạng và chưa gặp nhau được nhiều nên có thể có một số chuyện chưa thể hoàn toàn hiểu nhau.
Trong tình yêu những cử chỉ ây yếm như hôn, nắm tay, một số đụng chạm cơ thể là có – nếu như cả hai đều đồng thuận thực hiện những hành vi đó. Nếu em không cảm thấy thoải mái thì có thể không làm, không ai có thể ép em làm điều mà em không muốn. Chuyện tình yêu là chuyện của mỗi cặp đôi và nó liên quan đến cảm xúc và sự thoải mái của mỗi người chứ không phải là đúng hay sai, nên hay không nên. Việc bạn trai em run em và có những tiếp xúc gần gũihoặc anh ấy có lí do nào đó của riêng mình.
Có lẽ các em cần thêm thời gian để tìm hiểu về nhau và tìm ra được tiếng nói chung nhất là về vấn đề giới hạn âu yếm khi gần nhau. Chị cần lưu ý em về việc giới hạn bạn trai cũng như tự mình làm chủ bản thân khi có những tiếp xúc gần gũi ấy. Bởi không ít cặp đôi vì không kiểm soát được cảm xúc mà vượt quá giới hạn và để lại nhưng hậu quả đáng tiếc. Yêu nhưng cũng cần biết bảo vệ bản thân và hướn tới tương lai dài lâu em nhé.
Chúc em hạnh phúc !