Cuối năm cưới rồi vẫn bị "đá" vì can tội rắc "thính" lung tung.
Em chào chương trình ạ.
Bạn gái em đi làm cùng một bạn nữa nhưng hay đi làm về muộn nên em có liên lạc với bạn ấy để hỏi xem tình hình 2 đứa đi làm thế nào còn bảo nhau. Nhưng ngoài những lúc hỏi về bạn gái em, em có trêu đùa bạn ý, quá đáng, kiểu thả thính, nhưng em chỉ trêu thôi, không phải là có tình ý gì cả, cũng không phải kiểu thích với gặp gỡ gì cả. Còn em lúc nào cũng yêu thương bạn gái em thật lòng.
Em biết em đã sai khi bông đùa bạn ý như vậy. Em rất ân hận, dằn vặt bản thân, em chỉ mong bạn gái tha lỗi cho em để em có thể sửa chữa được sai lầm đó của mình và không bao giờ dám như vậy nữa. Thực sự bây giờ hai đứa đang giận nhau như này. Em rất đau lòng vì em rất yêu và thương bạn gái em. 2 đứa định cuối năm nay sẽ cưới mà bây giờ xảy ra chuyện như này. Em đã gặp và xin lỗi, hứa sẽ không bao giờ tái phạm như vậy nữa. nhưng bạn gái em vẫn không đồng ý cho em cơ hội. Vậy em phải làm sao đây ạ!
thả thính, với bạn người yêu, bạn gái chia tay, kiên quyết, không chấp nhận tha thứ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Không phải người phụ nữ nào cũng sẵn sàng tha thứ khi phát hiện ra bạn trai của mình thích đi “thả thính” lung tung đâu em à, mà người ấy lại đúng là bạn của người yêu em. Chị hiểu sau tất cả sự việc xảy ra em ân hận lắm nhưng thái độ của bạn gái thì có vẻ như rất quả quyết dứt khoát với em. Cái giá phải trả cho sự bỡn cợt thật quá lớn đúng không em?
Em đã từng đặt thử mình vào trong vị trí của bạn gái để hiểu được sự tổn thương mà cô ấy đã và đang phải trải qua chưa? Khi chồng sắp cưới có những lời ong bướm tới bạn của mình, làm sao có thể chấp nhận được đây em, liệu rằng sau lưng cô ấy em còn buông  lời đùa cợt tới những ai nữa? Và trong mắt bạn gái em, trong mắt bạn bè của cô ấy em trở thành một người không đàng hoàng rồi. Thậm chí bạn gái em cũng sẽ chẳng để ý đó là những lời nói thật hay những lời đùa cợt, cô ấy chỉ cảm thấy mất niềm tin vào em mà thôi. Mà tình yêu làm sao tồn tại được khi niềm tin đã mất.
Giờ bản thân em hãy thật sự cố gắng để chuộc lại lỗi lầm mà em đã gây ra. Tha thiết mong bạn gái tha thứ và hứa sẽ không bao giờ lặp lại chuyện này hay những chuyện tương tự như vậy nữa. Cũng có thể cô ấy sẽ nghĩ lại và chấp nhận tha thứ cho em, nhưng cũng có thể cô ấy sẽ không đồng ý. Dù sao đi chăng nữa, em đã để lại một vết thương quá lớn trong lòng của bạn gái, và những chuyện như thế này rất ám ảnh ở trong tâm trí.
Đây sẽ là bài học rất lớn đối với em, không chỉ trong tình yêu mà còn trong cuộc sống. Hãy trở thành một người đàn ông nghiêm túc, chững chạc và trưởng thành, có như thế mới không tự đưa mình vào những tình huống khó xử như thế này.
Xét nghiệm combo HIV sau 28 ngày âm tính liệu có khả quan???
Em muốn được tư vấn về vấn đề bệnh xã hội hiện nay, Em có quan hệ với bạn đồng nghiệp làm chung,...
quan hệ, 2 người đàn ông, máu báo, kỳ kinh, tháng trước, 2 vạch, cuasotinhyeu
Thời gian gần đây em có lỡ quan hệ với 2 người đàn ông. Người đầu tiên em quan hệ vào ngày 2.10....
yêu đơn phương, nhớ ảnh mắt ấy, lạnh nhạt, đánh đồn có địch,khó tỏ tình
Em là một người ít nói, trầm tĩnh hầu như chả có bè bạn nào. Cuộc sống với em vốn dĩ đã nhạt nhẽo...
tình cảm, khó khăn, nuối tiếc, rời xa, tính cách, thay đổi, cửa sổ tình yêu
Em có một tình yêu 2 năm, bọn em mới chia tay được 1 tháng, cô ấy là người chủ động chia tay. Em...
dị tật cho thai nhi, ảnh hưởng, cúm, phân chia tế bào, cuasotinhyeu
sắp tới ngày rụng trứng mà em lại đang bị cúm 3 ngày nay (em không dám uống thuốc). Nếu như tháng...
nạo phá thai, tình dục, quan hệ, âm đạo, ham muốn, nội tiết, cuasotinhyeu
Chất nhầy của cháu tiết ra ít và cảm cảm giác khi quan hệ không còn như trước và mỗi lần quan hệ...
Nội dung khác
chồng sắp cưới, chồng phản bội, kết hôn, hạnh phúc
Phát hiện chồng sắp cưới phản bội, cô gái hủy hôn ngay trong đêm rồi lại bén duyên với chính...
08:35 - Tin tức
dưỡng ẩm, kem dưỡng, làm đẹp, skincare, Mỹ phẩm, Chăm sóc da, dưỡng da, cua so tinh yeu
Mùa đông, muốn da đẹp bất chấp thì phải xài chiêu khi dùng kem dưỡng ẩm thôi các nàng ạ! Có thể...
18:33 - Tin tức
khăn giấy, lau khổ, công dụng, bảo quản thức ăn, thấm dầu, cua so tinh yeu
Chúng ta thường sử dụng khăn giấy để lau chùi tuy nhiên, trong nấu ăn, nó còn có nhiều hữu ích mà...
09:02 - Tin tức
2 tháng tới, 3 con giáp, vui sướng, cửa sổ tình yêu.
Sự nghiệp thăng tiến, tiền tài tăng nhanh, việc vui liên tục đến, tuổi Ngọ, Sửu, Mão có cuộc sống...
08:02 - Tin tức
tiền liệt tuyến, u xơ tiền liệt tuyến, tiểu đêm, tiểu khó, vô sinh, nguyên nhân, triệu chứng
U xơ tiền liệt tuyến là một loại u lành tính thường gặp trong bệnh lý của hệ tiết niệu và thường...
07:00 - Kiến thức
Chồng tính toán chẳng khác gì... "giám đốc"
Trong gia đinh chồng luôn đặt nặng việc vun đắp sự thiếu thốn cho bé mà không vun đắp cho vợ...
16:35 - Tâm sự
bỏ chồng, có bạn trai, chồng muốn quay lại, thương chồng cũ, không còn yêu
Anh ấy đã 1 lần bị vợ bỏ đi ngoại tình, mẹ và mẹ kế Anh ấy cũng vậy. Anh ấy đi vượt biên từ nhỏ...
14:05 - Tâm sự
nguyên tắc giúp bạn hạnh phúc, sau cưới, sau khi kết hôn, cua so tinh yeu
Hôn nhân là một trải nghiệm hạnh phúc bạn nên có, nhưng không phải là nhiệm vụ bạn phải hoàn...
19:04 - Tin tức
Học người Nhật bí quyết sống khỏe sống thọ tránh xa bệnh tật
Nhật Bản là một trong những quốc gia có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Theo số liệu mới...
10:35 - Tin tức