Đã được 18+ rồi mà lại vô tình phát hiện ra bạn gái là "lưỡng tính"
Mình đang quen 1 bạn gái tên T. Và mình đã yêu T. Tình cảm quan tâm của mình đối với T rất là chuẩn. Mình và T củng vài lần 18+ rồi. Nhưng gần đây mình vô tình đọc được tin nhắn của T với nhóm bạn trong zalo và phát hiện ra T là SBC lưỡng tính. Mình hoang mang lắm. Không biết giờ phải làm sao để T quên được. Mong được sự tư vấn giúp đỡ của chương trình rất rất nhiều ạ.

Chào em. Bỗng dưng phát hiện ra bạn gái của mình là lưỡng tính, ai trong hoàn cảnh của em cũng sẽ cảm thấy rất hoang mang, thậm chí còn sốc nữa. Vì tình cảm em dành cho T rất nhiều nên em thực sự muốn T quên đi và chị đoán không nhầm là em vẫn muốn tiếp tục duy trì tình cảm với T.
Sau khi em đọc xong những tin nhắn ấy, em đã xác minh lại với T chưa? Nếu T là lưỡng tính (hay còn gọi là song tính thật) thì bạn ấy vẫn hoàn toàn yêu được cả nam giới và nữ giới, miễn là bạn ấy dành tình cảm cho đối tượng nào. Nhưng ở đây, ngoài việc em phát hiện ra T là SB lưỡng tính, thì em có phát hiện thêm bạn ấy có dành tình cảm cho một ai khác ngoài em nữa không, hay chỉ là những tin nhắn trao đổi thông thường thôi? Về mặt giới tính, đó là những thứ thuộc về con người bạn ấy từ khi sinh ra, không thể có cách nào giúp bạn ấy thay đổi được để không còn là lưỡng tính nữa. Nhưng để T chung thủy với tình yêu của em, thì sẽ phụ thuộc vào tình cảm của hai em ra sao, em có phải là lựa chọn cuối cùng của bạn ấy không, đó là điều mà chẳng ai có thể khẳng định được.
Trước mắt, khi các em vẫn đang là người yêu của nhau, hãy thật tốt với người con gái ấy, trở thành chỗ dựa để bạn ấy tự tin gửi gắm bản thân vào em. Dành nhiều thời gian cho nhau và cũng khuyên T nên lựa chọn những người bạn phù hợp, tránh những mối quan hệ không cần thiết kẻo làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai em dành cho nhau. Có rất nhiều người song tính nhưng họ vẫn kết hôn, sinh con đẻ cái bình thường. Quan trọng em có phải là một nửa phù hợp nhất để bạn ấy muốn tiếp tục lâu dài với em hay không.
Lựa chọn cách trao đổi thẳng thắn và cùng bạn ấy định hướng những việc trong tương lai em nhé. Các chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn cũng mong em có được một tình đẹp và bền vững.