Đã hứa 100% sẽ trở về để được ở bên nhau, vậy mà...
Em xin chào chương trình ạ.
Em năm nay 17 tuổi và có yêu xa hơn 1 năm, người yêu em hơn em 1 tuổi. Trước khi đi, cô ấy đã khóc rất nhiều, và hứa rằng chắc chắn 100% cô ấy sẽ quay về, sau 1 năm rưỡi thôi,100% là trở về. Tình yêu của bọn em trong sáng, thật thà, không lừa dối, luôn sẵn lòng vì nhau. Vậy mà khi chỉ còn 3 tháng nữa là kì thi tốt nghiệp THPT diễn ra và lẽ ra cô ấy sẽ trở lại sau khi thi, nhưng mà cô ấy lại nói lời chia tay vì muốn được tự do, muốn ở nơi đó với gia đình và không muốn dính dáng, liên quan gì đến em, mặc dù em có níu kéo, em làm mọi cách nhưng cô ấy từ chối và chặn mọi liên lạc của em. Bây giờ em phải làm sao đây ạ.
Em vô cùng tuyệt vọng và dường như không có niềm tin vào tình yêu nữa. Em xin cảm ơn ạ.
yêu xa, hứa trở về, nuốt lời hứa, không chấp nhận, phản bội lời thề
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến! Chờ đợi trong tình yêu luôn mang đến cho con người ta cảm giác mong mỏi, đếm thời gian trôi để mau nhanh đến được ngày đoàn tụ. Ấy nhưng khi mà khoảng thời gian một năm rưỡi đang được rút ngắn lại, chỉ còn vài tháng nữa thôi nhẽ ra người ấy sẽ về với em, nhưng rồi lời chia tay lại được nói ra và em chỉ còn lại nỗi tuyệt vọng, xót xa. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi thất vọng, thậm chí em còn cảm thấy sốc khi bạn gái đưa ra quyết định ấy.
Chắc chắn phải có lý do mới khiến cho bạn gái nói ra lời chia tay. Khi bắt đầu phải xa nhau, những người đang yêu thường cảm thấy rất khó khăn khi phải chấp nhận chuyện đó. Nhưng thời gian trôi qua, dần dần bạn gái cũng sẽ thích nghi được với cuộc sống mới và quen dần cảm giác xa người yêu. Theo như chị hiểu thì bạn ấy phải chuyển đi để ở cùng với gia đình, vậy nên cũng đâu dễ dàng gì để bạn ấy trở về với em bởi còn liên quan đến gia đình, liên quan đến định hướng của bạn ấy trong thời gian tới và biết đâu còn liên quan đến nhiều chuyện khác nữa nên bạn mới quyết định chia tay với nhau.
Em à. Chuyện tình yêu không ai biết trước ngày mai sẽ ra sao. Chị hiểu em đã đặt rất nhiều niềm tin và hi vọng vào người ấy. Nhưng không biết lý do là gì, chỉ cần biết một điều rõ ràng đó là bạn gái đã đưa ra quyết định ấy rồi, em không muốn chấp nhận thì cũng chẳng thể làm gì khác được. Trong khi đó, các em vẫn ở trong độ tuổi dễ thay đổi những cảm xúc, tình cảm, trước “thề non hẹn biển” như thế, nhưng rồi mọi thứ vẫn có thể đổi thay mà. Chị chỉ mong sao em buồn một chút thôi, rồi hãy tiếp tục tập trung vào học tập. Nếu như sau này có “duyên”, ắt các em sẽ gặp lại nhau, còn không thì hãy coi như đó là một kỉ niệm đẹp trong câu chuyện cuộc đời của chính mình.
Chấp nhận sự thật ấy và mạnh mẽ lên em nhé. Dành thời gian vào học tập để lấp đi nỗi buồn ở trong lòng và dành thời gian vào thể dục thể thao, phát triển bản thân. Chia tay người mình yêu ai cũng sẽ cảm thấy rất buồn nhưng rồi thời gian sẽ giúp em nguôi đi nỗi buồn ấy. Chị chúc em học tập tốt và gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!