Đã thích một người rồi thì tự quên là điều quá khó.
Em muốn hỏi chương trình một chút. Mong được tư vấn ạ.
Em  thích một bạn trong lớp cũ, từ lâu rồi, tại bây giờ thì không còn học cùng nhau nữa. Chúng em là người cùng làng, chúng em có nhắn tin với nhau và hỏi nhau về môi trường học mới. Em rất vui nhưng mà lúc nào cũng là em bắt chuyện trước. Một lần em quyết tâm tỏ tình với cậu ấy nhưng đây là ở tin nhắn, kiểu bảo “1 năm sau hãy làm người yêu tớ”, nhưng bạn ấy thì kiểu hơi bất ngờ và không tin. Em bảo nói câu trả lời đi thì bạn bảo không nói, rồi em cứ độc thoại 1 mình nói mấy câu như “thôi quyết định thế nhé”, thì bạn ấy cứ ấn like rồi có khi đọc không trả lời. Có phải bạn ấy không thích em đúng không? Thật sự em cũng muốn quên bạn ấy lắm nhưng khó quá.
cua so tinh yeu, tìmh cảm, tán tỉnh, chinh phục, tỏ tình, cố gắng, tự thích, tự quên.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Chắc hẳn em đang rất băn khoăn về tình cảm của cô bạn đã từng học cùng. Không phải ai cũng có đủ sự kiên trì và tình cảm để thầm thương trộm nhớ một người như vậy. Chúng tôi hiểu rằng tình cảm của em dành cho cô gái ấy lớn như thế nào thì mới có thể kiên trì nuôi hy vọng. Tuy nhiên, em cũng cần có sự nhìn nhận lại mối quan hệ giữa hai người để có những hướng đi phù hợp cho mình.
Tôi không biết năm nay hai em bao nhiêu tuổi, em còn đi học tiếp hay đã đi làm rồi, tình cảm của em dành cho cô ấy đã bao lâu rồi? Hơn nữa em có đủ chín chắn với tình yêu này hay chưa? Nếu như em quá băn khoăn về chuyện tình cảm này thì trước hết em cần phải đưa ra câu trả lời cho chính tình cảm của em dành cho người bạn gái lớn đến mức ào. Đó sẽ là yếu tố quyết định em sẽ tiếp tục chinh phục dù kết quả có ra sao hay dừng lại. Nếu như trong trường hợp em lựa chọn tiếp tục chinh phục cô ấy thì một “kế hoạch tấn công” là điều em nên chuẩn bị kĩ cho mình. Em thích một người thì cũng phải hiểu cô ấy là người thế nào, cuộc sống xung quanh cô ấy ra sao như vậy thì mới có thể "biết người biết ta, trăm trận trăm thắng được". Em hãy tìm hiểu nhiều hơn về người con gái này như mẫu người bạn trai cô ấy thích là gì, sở thích của cô ấy ra sao, cách ăn uống, đi lại tới cách nói chuyện, cách giao tiếp với mọi người,… Người ta nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” nên việc thường xuyên nói chuyện để tạo mối quan hệ là điều cần thiết. Em có thể tìm những câu chuyện lôi cuốn, hấp dẫn sự chú ý của cô ấy, mang lại tiếng cười cho cô ấy chẳng hạn. Hoặc em sẽ là người có mặt kịp thời động viên, an ủi mỗi khi cô ấy có chuyện buồn, cũng có thể là cùng chia sẻ niềm vui dù đó là những chuyện nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống. Vậy thì trước một chàng trai thật lòng yêu thương, quan tâm, chăm sóc mình như vậy thì có mấy người không dung động, phải không em?
Một khi em đã tạo được thiện cảm với người bạn gái ấy thì cơ hội của em cũng nhiều hơn. Lúc này khi đã hiểu rõ về cô ấy thì em phải phát tín hiệu cho người ta thông qua những tin nhắn, những lời nói hay những hành động quan tâm đến riêng cô ấy nhiều hơn nữa. Em yêu người ta rồi thì việc bày tỏ tình cảm cho người con gái ấy biết cũng chỉ là sớm hay muộn thôi. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng những tin nhắn, những cuộc gọi qua điện thoại, qua mạng xã hội… bởi đối phương có thể nghĩ là em chưa đủ chân thành. Sau một thời gian phát tín hiệu như vậy, em nhận thấy tình cảm của mình đã chín muồi thì có thể "tỏ tình" vào một ngày đi chơi, hẹn hò… sẽ mang lại cho em kết quả cuối cùng từ phía cô ấy. Nếu như cô ấy không có tình cảm đặc biệt với em, điều tốt nhất là em nên chấp nhận sự thật, từ bỏ tình cảm, suy nghĩ một cách thông suốt để tìm lại cho mình một cảm giác thăng bằng thực sự. Đừng thất vọng, đừng gục ngã, vì em cũng đã cố gắng hết sức. Trải nghiệm nào cũng đem lại cho chúng ta những mặt lợi ích tích cực. Hiểu cảm giác yêu mà không được đền đáp khổ nhường nào, để khi  tình yêu đến chúng ta biết cách trân trọng nó hơn. Còn nếu như cô ấy có tình cảm với em và chấp nhận tình cảm của em thì hạnh phúc nào bằng khi cố gắng bao ngày và thu về “quả ngọt” nữa. Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi, em có thể tự quyết định được vấn đề  tình cảm của mình.
Chúc em sự lạc quan và may mắn!
tinh trùng, tinh dịch đồ, khả năng thụ thai, cuasotinhyeu, bơm tinh trùng, tinh trùng yếu
Như trường hợp của em nếu điều trị thì sau bao lâu sẽ cải thiện ạ, nếu không được thì có dùng...
tinh hoàn, chênh lệch, bên to bên nhỏ, chữa trị, căng mọng, bên cứng, cuasotinhyeu
Con em được một tháng tuổi, mới sinh hai tinh hoàn bé đều. Giờ em thấy tinh hoàn bé chênh lệch...
Điều gì khiến kinh nguyệt biến mất 6 tháng dù không mang thai ?
tháng nay, em không có kinh nguyệt, đi siêu âm không có thai. Trước đây có uống thuốc tránh thai...
trẻ em, lo lắng, tư vấn, cửa sổ tình yêu, viêm não nhật bản, tiêm không đúng lịch
Nhưng em được biết nếu đợt 1 cách đợt 2 cách 2 tháng thì phải tiêm lại từ đầu, rất mong chương...
xa quê, lập nghiệp, muốn đổi nghề, có nên thay đổi, người yêu ở quê
Trường lương cũng khá cao, em trả được hết nợ ngân hàng khi đi học, dư ra 1 số vốn. Bây giờ em...
trễ kinh, siêu âm, kinh nguyệt, tử cung, vị trí thai, nồng độ beta hcg,thai ngoài tử cung, đau bung, cuasotinhyeu
Em bị trễ kinh 12 ngày ( kinh nguyệt em đều), đi siêu âm thì không thấy thai trong tử cung và...
mang thai, sinh mổ, mổ đẻ, nguy hiểm, phân vân, cuasotinhyeu
Em đã sinh mổ 2 lần vào năm 2009 và 2012. Lần này em có thai em nghe nói sinh mổ lần 3 rất nguy...
Nội dung khác
nhà văn vũ tú nam, văn ngan tướng quân, vũ tú nam
Nhà văn Vũ Tú Nam trút hơi thở cuối cùng vào khoảng 10h ngày 9/9. Ông qua đời tại bệnh viện vì...
12:05 - Tin tức
sinh vật lạ, người ngoài hành tinh, chuyện lạ thế giới, cua so tinh yeu
Sinh vật kỳ lạ giống người được tìm thấy ở Nga năm 1996 và cho đến nay, người ta vẫn không biết...
07:02 - Tin tức
Học cách buông bỏ để có được một cuộc đời hạnh phúc, bình yên
Có người từng nói, người biết cách buông tay là người hạnh phúc nhất. Khổ đau không phải do số...
15:18 - Tin tức
Nông dân, tình nguyện, hiến tạng, cửa sổ tình yêu.
Nhằm góp phần mang đến cơ hội sống cho những người kém may mắn, nhiều nông dân xã Trung Hưng, H....
18:35 - Tin tức
bệnh u mềm lây, con đường lây nhiễm, tiếp xúc trực tiếp, tiếp xúc gián tiếp, triệu chứng, tổn thương da, sẩn lõm ở trung tâm, điều trị, phương pháp nội khoa, phương pháp ngoại khoa, nạo bằng curret, đốt laze, áp lạnh bằng nito lỏng, phòng bệnh
U mềm lây là một bệnh nhiễm trùng da do virus mà biểu hiện bằng các thương tổn da đứng riêng rẽ,...
07:00 - Kiến thức
Bài học thành công, làm việc lớn, AQ, EQ cửa sổ tình yêu.
Nỗi đau không đáng được ca ngợi, cũng không cần được cảm ơn, cái chúng ta cần biết ơn chính là sự...
11:35 - Tin tức
chồng ngoại tình, phát hiện chồng ngoại tình, cặp bồ, ông ăn chả bà ăn nem, người yêu lăng nhăng
Vì sao lại đặt em trong tình thế này? Em dằn vặt anh ấy hàng ngày. Em gây áp lực cho anh bỏ cô...
14:05 - Tâm sự
trẻ em Nhật, văn hóa, cách dạy con, trẻ em, dạy con tự lập
Trẻ em Nhật Bản nổi tiếng tự lập từ lúc nhỏ. Tuy nhiên, nhiều bậc cha mẹ ở nước này đang để con...
08:35 - Tin tức