"Đắc tội" gì mà bị bạn gái thẳng tay block
Em chào chương trình. Em có biết 1 bạn nữ đã gặp hồi cấp 3. Cả em và bạn đều bằng tuổi nhau và đã đi làm. Hiện tại em đang làm nhân viên lập trình và bạn là 1 kiểm toán viên cho 1 công ty lớn. Em quen bạn cũng được 6 tháng. Nhưng mà khi quen thì khoảng 2 tháng đầu bạn có giận và block hết liên lạc của em. Em phải tốn nhiều thời gian và công sức mới làm hoà được. Sau khi làm hoà thì khoảng 4 tháng nhắn tin và nói chuyện. Em đã giúp đỡ bạn rất nhiều từ việc tiền bạc cho tới các việc đi mua trà sữa ship cho. Em cũng hỏi han quan tâm bạn mỗi ngày. Em cảm thấy bạn vui. Bạn hứa là sẽ bao em nước để bù cho các việc em đã giúp. Nhưng mà, không hiểu vì sao cách đây vài ngày, bạn ít nhắn tin. Em nhắn lại hỏi thăm bạn có việc gì không ổn thì bạn trả lời em mất hơn 10 tiếng. Bạn bảo em là bạn bận. Sau đó, bạn kêu em đọc số tài khoản để bạn trả hết các khoản em đã giúp. Lúc đó em không để tâm, em đã đưa bạn số tài khoản, bạn trả lại tiền cho em. Và bạn bảo rằng sắp tới bạn sẽ rất bận ít online facebook, kêu em có gì thì nhắn bạn sẽ trả lời sau và bạn bye em. Em ok và bye bạn. Thì ngày hôm sau em biết rằng em bị bạn đó block facebook, em vào instagram cũng bị block luôn. Và bạn cũng block luôn số điện thoại và zalo của em. Em không biết rằng em đã làm sai điều gì ạ? Và tại sao bạn lại muốn lánh xa và dừng lại như thế này ạ? Em buồn lắm. Mong chương trình giải đáp giúp em ạ.
"Đắc tội" gì mà bị bạn gái thẳng tay block
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Tôi nhận thấy một sự “ngỡ ngàng” đến “bàng hoàng” của em sau khi bị bạn gái “thẳng tay” block. Nhưng đây cũng không phải là lần đầu tiên bạn ấy làm như vậy với em. Tôi sẽ cùng em phân tích vấn đề này để trong lòng em gỡ rối được phần nào những nỗi thắc mắc, khó hiểu nhé.
Em có biết lý do tại sao lần đầu tiên bạn ấy lại chặn hết mọi sự liên lạc với em không. Tại sao em phải đi làm hòa bạn, có phải em đã vô tình “đắc tội” điều gì đó đến bạn không? Còn với sự việc lần này, theo cách nhìn nhận của tôi, nếu là bạn gái thì có lẽ tôi cũng sẽ có phần nào đó cảm thấy thất vọng khi em gửi số tài khoản để cho họ chuyển khoản trả em đấy. Biết đâu, việc bạn gái hỏi số tài khoản là cũng để thử lòng em xem em hào phóng và rộng lượng đến đâu. Ấy vậy em cũng không ngại ngần mà đưa luôn số tài khoản cho bạn. Thực ra, việc em giúp đỡ bạn và bạn phải trả em là chuyện đương nhiên, tôi cũng ủng hộ em về phần suy nghĩ này, nhưng nếu như em “khách sáo” với bạn hơn một chút hoặc nói quên số tài khoản để hoãn binh..., thì bạn cũng sẽ không nghĩ rằng em đang tính toán với bạn, mặc dù họ sẽ vẫn tìm cách để hoàn trả lại số tiền cho em.
Suy nghĩ của con gái đôi khi lại khó hiểu đúng không em, vì tôi không biết việc em liên lạc với bạn là vì em nhằm mục đích coi bạn như bạn bè thông thường hay muốn chinh phục bạn. Nếu là bạn bè thông thường thì mọi việc cũng cần phải sòng phẳng với nhau, nhưng nếu như em xác định một kiểu tình cảm khác, thì có lẽ bạn ấy cũng sẽ hơi buồn vì cho rằng em chưa đủ ga lăng với bạn gái rồi. Chắc rằng bạn nghĩ rằng vì giờ bạn không còn phải áy náy vì nợ em cái gì, tiền nong cũng đã trả sòng phẳng rồi, mà tình cảm bạn cũng chưa dành cho em nên bạn quyết tâm dứt khoát với em. Tôi hiểu phần nào đó em cũng sẽ hụt hẫng vì sự dứt khoát của bạn, nhưng cũng đành chấp nhận em nhỉ, vì muốn tiến tới một mối quan hệ thì cần có sự đồng lòng của cả hai người mà.
Có thể trong một khoảng thời gian nào đó, bạn cũng muốn cho em cơ hội, nhưng sau dần bạn cảm thấy hai người thiếu đi sự phù hợp thì bạn muốn chủ động dừng lại để tránh mất thời gian cho cả hai. Bởi vậy, tôi cho rằng em không có sai lầm nghiêm trọng nào ở đây, chỉ là hai người chưa tìm được sự đồng cảm, yêu thương ở nhau để trở thành một "cặp đôi hoàn hảo" em nhé. Mong rằng em sẽ tìm được một tình yêu khác và chúc em mọi việc luôn thuận lợi.
Thân ái!
HCG tăng cao nhưng tử cung lại mỏng, có thể có thai không ?
Khi thấy mình bị chậm kinh 3 ngày, em có kiểm tra bằng que thử thai thì kết quả là 2 vạch. Sau đó...
chuyển phôi, có thai, kiểm tra, ra máu, cuasotinhyeu, 14 ngày
Em chuyển phôi trữ đông từ cách đây 3 năm ạ. Hôm nay được 14 ngày thì em thấy có ít dịch màu nâu
Nổi cục cứng ở vùng xương chậu gần mông là dấu hiệu của gì ?
Thời gian gần đây, xương chậu bên gần mông phải em bị nổi một cục gì đấy có kích thước nhỏ nằm...
biện pháp tránh thai, hiệu quả, quan hệ, tình dục, cuasotinhyeu
Bạn trai em muốn quan hệ mặc dù hứa có đeo bao và ko xuất tinh ở trong. Em cũng muốn nhưng mà vì...
Quá khứ đã có "qua lại" với nhiều người, làm sao để biết có bị bệnh truyền nhiễm hay không
Em 31 tuổi chưa có gia đình riêng. Hôm nay em muốn hỏi bác sĩ 1 vài câu hỏi xin được tư vấn. Số...
Nội dung khác
Bạn biết gì về que thử HIV tại nhà?
Trên thế giới hiện nay cho ra đời nhiều xét nghiệm HIV, có thể dựa vào nước bọt hay máu của bạn...
09:05 - Kiến thức
Game of Thrones, trò chơi vương quyền, emmy, Game of Thrones 8, Emmy 2019, cua so tinh yeu
Season 8 của series sử thi Game of Thrones đã thắng giải cao nhất tại đêm trao giải Emmy lần thứ...
17:35 - Tin tức
cách sử dụng cốc nguyệt san, cốc nguyệt san, lợi ích cốc nguyệt san
Cốc nguyệt san hay còn biết đến với các tên gọi như: phễu kinh nguyệt, phễu nguyệt san, cốc kinh...
10:02 - Kiến thức
lgbt, Lesbian, mang thai, đồng tính nữ mang thai, lựa chọn mang thai, cua so tinh yeu
Có nhiều lựa chọn khả thi dành cho những người đồng tính nữ muốn mang thai và sinh con tùy thuộc...
10:02 - Tin tức
8 dấu hiệu cho thấy chàng đang rơi vào mãn dục nam
Mãn dục nam hay tắt dục nam là những thuật ngữ để chỉ những hậu quả của sự suy giảm nồng độ...
09:05 - Tin tức
Yêu, Yêu bản thân, Chia tay, Chăm sóc, cua so tinh yeu
Có những lúc cô đơn muốn tìm được 1 người để yêu thương, chăm sóc, ngày ngày nhắn tin, gọi điện...
08:02 - Tin tức
Đồng tính luyến ái nam có gì khác biệt trong phim và trong đời?
Sự xuất hiện của nhiều bộ phim về đề tài đồng tính gần đây mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ...
09:10 - Tin tức
chuyện ấy, chuyện phòng the, bí quyết chuyện ấy thăng hoa, cua so tinh yeu
Phần lớn đấng nam nhi sau khi thăng hoa đạt được đỉnh điểm đều muốn ngủ một giấc, hoặc ăn nhẹ....
08:35 - Tin tức
đầy bụng ở trẻ nhỏ, chăm sóc con, sức khỏe trẻ em
Hệ tiêu hóa non nớt của bé chưa hoàn thiện vậy nên rất dễ bị đầy hơi, khó tiêu. Bé mệt mỏi, chán...
11:03 - Tin tức