Đang chinh phục bỗng va phải sự "im lặng" của nàng
Em chào các chuyên gia của chương trình Cửa sổ tình yêu. Em là nam, năm nay 29 tuổi. Có thể từ trước đến giờ em chưa thực sự trải qua một mối tình nào cả. Em có được người quen giới thiệu qua một vài người nhưng đều chưa tiến triển được. Gần đây em có quen một bạn kém em một tuổi qua bạn thân của cô ấy. Chúng em đã gặp và nói chuyện với nhau 2 lần qua giới thiệu của người bạn thân kia. Qua 2 lần gặp thì em có ấn tượng và thích cô ấy, vì cô ấy có những tính cách em mong chờ ở một người bạn gái. Bạn thân có hỏi cô ấy và có nói là ấn tượng về em cũng ổn, cần có thời gian tự tìm hiểu thêm. Em và cô ấy có nhắn tin qua lại sau đó nhưng được một tuần thì cô ấy gần như bỏ qua mọi liên lạc của em. Em có gọi điện, nhắn tin trên facebook và điện thoại nhưng không nhận được trả lời. Theo lời bạn thân thì cô ấy hiện tại cũng chưa yêu ai. Em có nên tiếp tục cố gắng để theo đuổi cô ấy nữa không hay đây là tín hiệu từ chối thẳng thừng từ cô ấy, không còn cơ hội nữa. Em nên làm gì bây giờ vì thực sự em rất thích tính cách của cô ấy. Mong các chuyên gia giúp em.
Đang chinh phục bỗng va phải sự "im lặng" của nàng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Chuyên gia trang cuasotinhyeu.vn đã đọc những chia sẻ của em trong chuyện tình cảm và cảm nhận thấy sự hụt hẫng của em khi người ấy bỗng dưng không tiếp tục liên lạc với em. Với một chàng trai chưa từng có cuộc tình chính thức nào mà bỗng gặp được một người ưng ý thì chị hiểu em cũng đã từng trông ngóng và hi vọng rất nhiều vào người bạn mới này.
"Im lặng" có rất nhiều nghĩa để hiểu em ạ. "Im lặng" cũng có thể là dừng lại, bạn ấy không muốn tiếp tục tìm hiểu nữa mà cũng ngại nói trực tiếp với em nên bạn cũng thể hiện bằng việc không trả lời liên lạc, dể dần dần cho em hiểu ý. Nhưng trong một số trường hợp nào đó, "im lặng" cũng có nghĩa là họ đang bận công việc gì hoặc cơ thể không được khỏe. Hoặc biết đâu, vì bạn ấy cũng cần có thời gian để suy nghĩ, cảm nhận nên mới muốn dừng lại một thời gian rồi mới đưa ra quyết định...Bởi bạn ấy cũng chưa yêu ai nên cũng sẽ có những cân nhắc để tìm ra một lựa chọn phù hợp. Vì hiện tại bạn đang lựa chọn giải pháp "im lặng" với em nên em cũng không nhất thiết phải cố liên lạc thường xuyên, vì bạn ấy cũng đã có lý do riêng để không trả lời em rồi. Hoặc em có thể im lặng trong một thời gian ngắn, rồi sau đó nhắn tin hỏi han như những người bạn, biết đâu khi đó bạn ấy cũng sẽ liên lạc lại với em. Còn một khi bạn ấy lựa chọn cách im lặng luôn không trả lời thì em cũng nên dừng lại kẻo tránh khiến cho người ta có suy nghĩ là bị làm phiền.
Về phía em thì có những ấn tượng tốt đẹp với người bạn gái ấy và thực sự thích, nhưng tình cảm của đối phương ra sao em cũng chưa hiểu được, bởi mỗi người đều đặt ra những tiêu chuẩn của riêng mình. Cứ chờ thêm một thời gian nữa xem cụ thể mọi chuyện như thế nào em nhé, và chị tin rằng khi em xác định được các tình huống có thể xảy ra thì việc em đón nhận mọi việc cũng trở nên dễ dàng hơn. Trái tim em có sự rung động với người ấy nhưng tình cảm thì không thể xuất phát được từ một phía, bởi vậy cũng hãy thông cảm và tôn trọng quyết định của bạn gái ấy. Còn một chàng trai 29 tuổi như em chắc cũng sẽ tự biết mình phải làm gì trong tình yêu đúng không nào? Em cứ hãy mở lòng ra, tự cho bản thân mình tìm hiểu bạn gái khác em nhé!
Em cũng cần nhìn lại những người bạn trước đây mà em từng tìm hiểu và suy nghĩ xem điều gì khiến cho những người bạn ấy không tiến xa hơn được với em: do em không rung động hay do bản thân em còn có điều gì đó cần phải hoàn thiện. Hoặc em có thể nhờ những người xung quanh góp ý xem em có cần phải thay đổi điều gì để bản thân tốt hơn không? Nếu phải cải thiện về hình thức thì em có thể tăng cường tập luyện thể dục thể thao, có một chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp; Cần cải thiện về tính cách nào đó thì em cứ mạnh dạn sửa đổi vì những điều đó sẽ tốt với em hơn; Nhưng cũng đừng quên rằng công việc cũng giữ một vai trò quan trọng vì không ai muốn tiến tới với một người không có gì trong tay đâu em à. Hoàn thiện bản thân cũng là một cách giúp em tự tin hơn khi tiến tới với một mối quan hệ nào đó.
Chị mong rằng một ngày nào đó không xa, em sẽ tìm được mảnh ghép còn lại của riêng mình. Chúc em luôn hạnh phúc!
Nội dung khác
Hôn nhân rạn nứt, Chồng ngoại tình, Chồng đau khổ, chia tay người cũ.
Em đã nhắn tin cho người yêu cô ta, nhưng rồi em nhận được tin nhắn từ chồng em là: “sao em lại...
12:05 - Tâm sự
chuyện tình yêu, câu chuyện tình yêu, bí kíp yêu, giải mã nụ hôn, cua so tinh yeu
Nụ hôn không chỉ thể hiện tình cảm đôi lứa mà còn có thể tiết lộ tình yêu hiện tại giữa hai người...
08:02 - Tin tức
Giải mã 10 giấc mơ thường gặp trong đời
Mơ thấy người yêu cũ, bay được lên trời hay kết hôn với người lạ… đều được những nhà tâm lý giải...
15:35 - Tin tức
Nấu canh sườn cải bẹ, công thức, cửa sổ tình yêu.
Món canh ngọt thơm, dễ ăn này rất phù hợp cho mùa hè nóng bức, giúp cả nhà hạ nhiệt hiệu quả.
20:02 - Tin tức
Những khó khăn về vấn đề sinh sản ở phụ nữ mắc bệnh tuyến giáp
Bệnh tuyến giáp có thể có những ảnh hưởng đáng kể đến sức khỏe sinh sản của người phụ nữ. Vì thế...
09:05 - Kiến thức
Bạn có thể giúp cuộc đời nhiều hơn thế, ngay cả khi chẳng có gì ngoài một trái tim
Chúng ta chắc chắn giàu có hơn rất nhiều người vô gia cư khốn khổ nhưng lại thường là những kẻ...
15:35 - Tin tức
Con giáp, 3 năm nữa, đổi đời ngoạn mục, cửa sổ tình yêu.
3 năm nữa có thể nói con giáp này sẽ thuận cả đường công danh lẫn tài lộc, là tấm gương cho người...
08:02 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm,Cung hoàng đạo, dự báo tương lai,Trung thu, béo lên, dự báo sức khỏe, bánh trung thu, cua so tinh yeu
Những chòm sao dưới đây có thể sẽ phải khóc thét khi nhìn thấy số cân nặng của mình sau những...
14:35 - Tin tức
gà chiên, gà chiên popcorn, cách làm gà chiên popcorn, cua so tinh yeu
Món gà chiên này chắc chắn sẽ chinh phục được các bé ăn ngon lành, kể cả bé biếng ăn nhất. Lấy...
15:35 - Tin tức