Đang sống chung nhưng người yêu vẫn lén lút nhắn tin níu kéo vợ cũ
Em chào chương trình ạ. Em có quen một anh bạn được gần 3 năm. Lúc em quen thì vợ chồng anh đang ly thân và vài tháng sau thì hai vợ chồng anh li dị ạ. Nhưng ở với anh đến nay là hơn hai năm thì em thấy anh bên em cứ giống như lo lo chuyện gì đó. Rồi em vô tình khôi phục lại được tin nhắn zalo anh và phát hiện thấy dòng tin nhắn là: "N nhớ V và mẹ nhiều lắm. Cho N xin lỗi và được quay về ở bên cạnh V và mẹ được không V". Nhưng vợ anh không tha lỗi cho anh.
Xin cho em lời khuyên em phải nên làm như thế nào trong lúc này ạ, vì anh cứ ở bên em coi như anh không có chuyện gì vậy đó. Em buồn và đau lắm, giờ em phải làm sao ạ?

Chị chào em. Ở trong hoàn cảnh của em, cũng không tránh khỏi cảm giác tủi hờn khi phát hiện ra người yêu nhắn tin níu kéo vợ cũ. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ với em về nỗi buồn em đang trải qua.
Đang ở với một người nhưng lại ngóng trông về một người khác, có lẽ em cũng cảm thấy rất hụt hẫng, chạnh lòng khi nghĩ rằng mình chỉ là phương án tạm thời cho người đàn ông ấy. Chị cũng không thấy em chia sẻ nhiều về hoàn cảnh của em, nhưng hai năm ở với nhau, các em đã chính thức trở thành vợ chồng của nhau chưa hay chưa có danh phận gì cả? Và cũng không rõ hai em đã có con chung với nhau chưa? Trong quá trình chung sống, hai người có thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, vướng mắc không?...
Vợ chồng mặc dù không chung sống với nhau nữa nhưng về mặt tình nghĩa và trách nhiệm thì vẫn còn, mà nếu nhất là họ còn có con chung ràng buộc. Phải chăng lỗi lầm anh ta gây ra quá lớn nên không thể nhận được sự tha thứ của vợ? Mà cũng đúng thôi. Trong khi hai vợ chồng li thân rồi li hôn, anh ấy đã đến ở ngay với em, mà ngay cả hiện tại anh ta vẫn ở với em mà lại níu kéo vợ cũ thì làm sao vợ người ta có thể chấp nhận được. Trong khi đó, cũng không biết rằng hai năm qua mặc dù đã li hôn nhưng anh ấy có thường trở về nhà thăm gia đình không?
Cũng khó tránh khỏi việc anh ấy dằn vặt. Nhưng nếu như em không nói ra chuyện này thì bản thân em sẽ càng cảm thấy bất an nữa. Em nên lựa chọn cách nói chuyện thẳng thắn, không nhất thiết phải nói cụ thể việc em đọc được tin nhắn của anh ấy qua zalo, để xem anh ấy có thực sự từ bỏ ý định hàn gắn với vợ cũ mà toàn tâm toàn ý ở bên em hay không. Dù là vợ chồng với nhau hay không, nhưng một khi xác định ở chung với nhau thì hai người cần có sự tin tưởng thì mối quan hệ ấy mới bền chặt được.
Mong rằng cả hai em cũng hãy xác định rõ ràng với nhau để không còn ai bị tổn thương trong chính mối quan hệ này em nhé!