Đang tán mà anh còn thờ ơ, yêu rồi anh sẽ thế nào?
Em năm nay 20 tuổi. Được một anh 25 tuổi theo đuổi, đã theo đuổi được gần 5 tháng, có đi chơi 1 tuần 1 lần nhưng em vẫn chưa xác định được tình cảm của mình là gì? Không biết em có thích anh ấy không, em không có cảm giác như là hồi hộp hay gì cả, mặc dù cũng muốn ở cạnh anh ấy. Anh rất ít khi nhắn tin hỏi thăm, mỗi khi nhắn tin là chỉ rủ đi chơi thôi. Thời gian đầu thì em có đợi tin nhắn của anh; nhưng dần về sau thì đã quen với cảm giác đó nên không còn đợi chờ tin nhắn gì cả. Em sợ khi đến với nhau anh ấy sẽ lạnh nhạt với em.

Em thân mến!
Chắc hẳn em đang băn khoăn về chàng trai đang theo đuổi mình, em không chắc chắn được tình cảm của họ ra sao và cũng không biết được rằng tình cảm của mình là như thế nào. Bởi tán tỉnh em nhưng dường như chàng trai này có vẻ thờ ơ. Tất cả làm em băn khoăn không biết được rằng khi hai em đến với nhau rồi thì anh ấy có lạnh nhạt hơn với em không. Chúng tôi hiểu được những trăn trở nơi em và cùng em trao đổi về vấn đề này.
Thường thì những chàng trai trong khoảng thời gian chinh phục cô gái của mình đều “đầu tư” rất nhiều về cả thời gian, tiền bạc, công sức… để mong nhận được ánh nhìn từ nàng. Tuy nhiên, ở trường hợp của em tôi không hiểu vì sao em lại cảm nhận được là cậu ấy đang theo đuổi mình. Bởi sự lạnh nhạt, thờ ơ như thế này không giống với một chàng trai bị “mắc vào lưới tình” của một cô gái đâu. Em nên cho mình thêm thời gian để cân nhắc tình cảm của đối phương, cũng như tìm hiểu rõ hơn về con người của cậu ấy. Chỉ có như vậy em mới biết chắc chắn rằng người ta có chân thành với mình hay không. Bởi có rất nhiều chàng trai chỉ coi việc tán tỉnh các cô gái như một thú vui và cứ “tán bừa” đi cô nào “đổ” thì yêu. Vậy thì tình yêu không có sự chân thành ngay từ đầu rồi phải không em?
Trong khoảng thời gian này em không cần quá bận tâm vào việc nếu em nhận lời thì sau này cậu ấy có lạnh nhạt hơn với em hay không. Mà việc em cần chú tâm là xem con người của cậu ấy như thế nào, có chân thành hay là không. Khi em nhận thấy cậu ấy là một người chân thành, vì bận công việc mà ít quan tâm tới em thì em có thể xét tình cảm của mình, có tín hiệu “bật đèn xanh” cho cậu ấy thể hiện sự quan tâm, săn đón. Còn nếu sau khi em tìm hiểu được cậu ấy là người không phù hợp, không chân thành, chỉ coi tình cảm là trò tán chơi thôi thì ngay lập tức em nên tìm đường lui cho mình. Tránh để sa chân vào một người vô tâm hay không thành thật trong tình yêu, bởi như thế sau này người tổn thương sẽ chỉ là em mà thôi. Hy vọng từ những chia sẻ của chương trình, em có thể đưa ra được câu trả lời cho chính mình.
Chúc em luôn luôn vui vẻ.