Đang tiến triển tốt, đột nhiên em muốn dừng lại là bạn bè
Em là cán bộ trong quân đội, có thích một bạn cùng lớp học Đại học Y. Em vừa ra trường nên tiếp tục muốn theo đuổi bạn ấy. Thời gian trước, tình cảm 2 đứa rất tốt, nhưng dạo gần đây bạn ấy không nói chuyện với em. Một buổi tối bạn ấy nhắn cho em là chỉ muốn dừng lại ở bạn bè. Em buồn và không ngủ được. Mong chương trình tư vấn ạ.
Đang tiến triển tốt, đột nhiên em muốn dừng lại là bạn bè
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến! “Thuốc đắng dã tật, sự thật mất lòng”, và chính sự thẳng thắn, chia sẻ thật lòng của bạn gái khiến cho em buồn và hụt hẫng rất nhiều. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào cảm giác trong lòng em lúc này.
Chẳng ai muốn phải dừng lại mối quan hệ ở mức độ bạn bè với người mà họ thích. Nhưng bạn gái ấy cũng có những lý do riêng và em cũng chỉ còn cách là tôn trọng quyết định của bạn ấy. Bắt đầu từ một tình bạn và sẽ là người bạn tốt của nhau cũng có cái hay, vì dù sao đi chăng nữa em vẫn có cơ hội để được trò chuyện với người mà em quý mến.
Đương nhiên, em sẽ cảm thấy buồn vì có lẽ em cũng đã từng hi vọng vào mối quan hệ ấy. Nhưng em à, tình yêu nó không chỉ đơn giản là gặp gỡ, làm quen, trò chuyện vui vẻ mà phát triển lên được. Nếu không có yếu tố “rung động” và “phù hợp” thì làm sao hai con người trở thành một đôi với nhau. Hiện tại, tình cảm mới xuất phát từ phía em, còn bạn gái ấy cũng đã rất thẳng thắn nói với em, bạn cũng không dối lòng mình và xác định là bạn bè với nhau sẽ thực sự tốt cho cả hai em.
Đành rằng em sẽ rất buồn, nhưng nỗi buồn nào rồi cũng sẽ qua và em cũng sẽ gặp được một người con gái khác là một nửa còn lại của em. Coi như đây là những trải nghiệm về cuộc sống muôn màu muôn vẻ em nhé, và chị chúc em luôn tự tin, thành công!