Đang yêu gái bỗng dưng nàng lại chuyển sang đòi yêu trai
Chào CSTY. Em là nữ, hiện 25 tuổi. Người yêu của em cũng là con gái nhưng nhỏ hơn em vài tuổi ( tụi em là con gái LGBT ).
Bọn em quen nhau gần một năm nhưng mới hôm vừa rồi bạn gái em kiên quyết đòi chia tay vì lí do thích người khác trong khi bọn em vẫn vui vẻ bên nhau. Em được biết lí do là em ấy thích "con trai" vì em ấy là bisexual nên em hiểu. Em ấy nói chia tay và nhắn kiểu như muốn em phải từ bỏ, rồi bảo chán yêu nữa. Khi nghe điều đó, em cảm thấy rất buồn, sốc và tinh thần kém đi nhiều, vì em hiểu bạn gái em tính dễ thích dễ chán, em ấy quen em là lâu nhất luôn ạ. Em không hiểu tại sao cô ấy gọi là chán vì em nhường nhịn và quan tâm rất nhiều đến cô ấy, thậm chí bạn bè xung quanh em đều nhìn thấy rõ điều đó.
Em có nhắn tin cho em ấy, nói là em chấp nhận hết và mong em ấy quay lại nếu em ấy cần, vì tình yêu của em cho em ấy quá nhiều. Liệu em ấy có thể suy nghĩ lại không ạ hoặc là do say nắng nên mới như thế. Nhưng em ấy khá kiên quyết và trả đồ em mua tặng nữa, cố tình tránh mặt em rủ bạn thân em ấy theo để trả ạ. Vậy em nên chấp nhận chia tay em ấy không vì em chưa chấp nhận chia tay.

Chị chào em. Tình cảm đang tốt đẹp nhưng bỗng dưng người ấy nói chia tay khiến cho em cảm thấy sốc và tổn thương lắm. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được tâm trạng của em lúc này.
Em à, tình cảm muốn bền chặt thì cần cả hai người cùng cố gắng. Chị hiểu em đang cố gắng làm mọi cách để níu kéo bạn gái nhưng điều em nhận lại là sự lảng tránh, kiên quyết chia tay. Em nên nhìn nhận vào thực tế, nếu người ta yêu em rất nhiều thì sẽ không có chuyện tình đang đẹp mà người ta lại nói chia tay em ạ. Có thể bạn gái ấy có những lí do riêng nên mới đưa ra quyết định dứt khoát như thế. Dù sao chăng nữa, người ta cũng là bisexual (người lưỡng tính: có thể yêu cả nam giới và nữ giới), bởi vậy việc bạn ấy có rung động với một chàng trai khác cũng không có gì là ngạc nhiên cả. Và biết đâu, bạn ấy đã tìm được đối tượng mà bạn ấy thực sự rung động hoặc cũng có thể bạn ấy muốn yêu một người nam giới bởi bạn ấy không đủ can đảm khi đứng trước dư luận xã hội về vấn đề giới tính.
Và như em thấy đấy, tuổi của bạn gái còn khá trẻ, có thể cô ấy vẫn đang trên hành trình đi tìm kiếm tình yêu thực sự của đời mình. Khi em cố gắng níu kéo mà sự níu kéo ấy không thành công thì đành buộc lòng chấp nhận em ạ. Chị hiểu, không dễ gì để rời xa người mình yêu nhưng em hay tất cả mọi người khi yêu đều mong muốn người mình yêu được hạnh phúc và bình an. Nếu như cô ấy nhận ra em là tất cả với cô ấy thì người ta sẽ trở về bên em, còn ngược lại thì em nên tôn trọng quyết định của cô ấy và tìm mọi cách để lấp đầy những khoảng trống ở trong lòng nhưng không phải bằng những hành động, việc làm tiêu cực em nhé.
Chị chúc em mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn này!