Đang yêu thì "đột nhiên" hết tình cảm...
Em chào chị. Chị ơi, gần đây, bạn trai của em đã quyết định chia tay với em, bạn ấy nói rằng "Suốt thời gian ở bên em, bạn ấy đã cảm thấy rất hạnh phúc và vui vẻ nhưng không hiểu tại sao gần 1 tháng nay, bạn ấy không còn tình cảm với em nữa" và trong khoảng thời gian đó, em không gặp mặt bạn ấy vì lý do học tập cá nhân. Sau đó em quyết định lên trường, tụi em cũng nói chuyện khá bình thường như những người bạn bình thường, có điều không được thân mật như trước. Em đã rất buồn vì em còn thương bạn ấy nhiều, sau đó em viết một bức thư khá dài để bày tỏ cảm xúc của em cho bạn ấy biết, tuy nhiên nội dung không phải là để níu kéo bạn ấy.
Sau đó bạn ấy nhắn tin nói em rằng: "Em cứ tập trung học cho tốt để thi cho tốt. Trong suốt khoảng thời gian em ôn thi và thi bạn ấy sẽ suy nghĩ kỹ một lần nữa và quyết định lại sau khi em thi xong". Hôm sau, em lên trường gặp bạn ấy, bạn có hỏi thăm em này nọ nhưng cũng không thân lắm. Chiều hôm đó, em hẹn gặp bạn ở lại lớp, nói chuyện một hồi, khi tụi em đi về, bạn ấy ôm em, hôn em và nói với em là "Sẽ không sao hết". Ngày hôm sau, em cũng đến trường, mới vô bạn ấy có nhìn em và cười (mà có vẻ hơi ngượng) nhưng em cố không nói chuyện với bạn ấy vào buồi sáng. Buổi trưa hôm đó em không ăn trưa, bạn ấy lên hỏi em "Sao không ăn" và có quan tâm này nọ (tuy không thân mật như ngày trước) và tụi em nói chuyện một hồi tiếp. Chiều hôm đó, em bị xúc động vì một sự việc trong trường (không phải vì một chuyện buồn) nên em đã khóc, lúc đó bạn ấy có đến bên em, hỏi em "Sao lại khóc", dỗ dành em, hôn em. Lúc tụi em đi về, bạn ấy hôn em và ôm em, nói rằng "Không sao hết".
Thật lòng, em không muốn rời xa bạn ấy, mặc dù trong quá khứ em có mấy lần hay nông nổi "đòi chia tay" nhưng thật sự em rất thương yêu bạn ấy. Em nên làm sao và nên nghĩ như thế nào ạ? Và bạn ấy có còn thương em? Nếu quay lại tụi em có thể lâu dài được không ạ?
tình yêu, chia tay, mệt mỏi, giữ gìn tình cảm, quay lại, cửa sổ tình yêu
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Chào em!
Tình yêu là cảm xúc xuất hiện từ bên trong của mỗi người, nếu họ không nói; cũng không thể hiện ra bên ngoài thì thật khó để ta có thể biết được. Có lẽ lúc này em đang cảm thấy hoang mang không biết tình cảm bạn trai dành cho em như thế nào và cũng cảm thấy lo lắng phải chia tay bạn ấy khi em còn dành rất nhiều tình cảm cho họ.
Trong thư em có chia sẻ rằng, tình cảm của hai em đang rất tốt thì đột nhiên bạn trai em muốn chia tay; và lý do bạn ấy đưa ra là vì thời gian gần đây bạn ấy cảm thấy không còn tình cảm với em nữa. Nhưng sau đó thì bạn ấy lại tỏ ra quan tâm, lo lắng cho em; thậm chí còn có cả những cử chỉ thân mật, gần gũi với em nữa. Thực tế, tình yêu là điều không phải lúc nào ta cũng có thể cảm nhận rõ nó, có khi chính bạn nam cũng đang hoang mang về tình cảm của mình.  Tôi băn khoăn không biết khi bạn ấy đề nghị chia tay, cả hai có nói chuyện rõ ràng với nhau không hay là em đồng ý luôn với lời đề nghị của bạn ấy?
Tình cảm của con người là thứ không ổn định, không phải lúc nào nó cũng mãnh liệt, đong đầy; mà sẽ có lúc ít, lúc nhiều; lúc sâu đậm, lúc mờ nhạt. Nếu thực sự bạn ấy đang có sự dao động về mặt tình cảm thì em nên cho bạn ấy một khoảng thời gian để cân nhắc kỹ hơn về tình cảm của mình. Tuy nhiên, em cũng nên xác định cụ thể khoảng thời gian mà bạn ấy cần để suy nghĩ là bao lâu, bởi em dù yêu bạn đến cỡ nào cũng không thể chờ đợi một cách vô điều kiện, không có đích đến đúng không em? Trong khoảng thời gian đó, em cũng có thể cân nhắc lại xem vì sao bạn ấy lại hết tình cảm như vậy? Liệu trong mối quan hệ của hai người có điều gì cần thay đổi để có thể giữ gìn tốt hơn tình cảm của mình nếu quay lại với nhau? Khi hai em đủ thời gian suy nghĩ lại tình cảm của mình và vẫn còn yêu, còn muốn ở bên cạnh nhau thì cả hai nên có một cuộc nói chuyện rõ ràng với nhau để gọi tên cho mối quan hệ của mình. Bởi, khi mọi thứ không rõ ràng sẽ dễ khiến cho cả hai mệt mỏi.
Tình cảm bạn ấy dành cho em như thế nào, em hãy tự mình cảm nhận thông qua cách bạn ấy quan tâm, chia sẻ, chăm sóc em hàng ngày. Còn mối quan hệ đó có kéo dài được hay không là phụ thuộc vào cách hai em cố gắng như thế nào để vun đắp, xây dựng, gìn giữ tình cảm của mình em nhé!
Chúc em học tập tốt và mọi điều tốt đẹp!
con gái giống mẹ, ly hôn, hai đời chồng, định kiến, phản đối kết hôn
m và cô ấy rất yêu nhau nhưng ba mẹ em lại ngăn cấm tại ba mẹ em nói là mẹ cô ấy 2 chồng, nói mẹ...
vợ chồng không hòa hợp, hay cãi vã, cô đơn trong chính nhà mình, , ngoại tình,không dứt bỏ
Tôi đã yêu em rồi và chuyện gì đến đã đến chúng tôi đi quá giới hạn, cảm xúc đã lấn áp lý trí...
HIV, 40 tiếng, phơi nhiễm, âm tính, xét nghiệm combo Ag/Ab HIV, xét nghiệm PCR, cuasotinhyeu
Cho em hỏi hôm bữa em có q.h với bạn, em sợ bạn bị nhiễm HIV nên em đi xét nghiêm. Trong khoảng...
Khắc phục tình trạng nổi hạt trắng ở phần phụ?
Gần đây cháu thấy ở hai bên mép phần phụ của cháu có những hạt trắng nổi lên và không cảm thấy...
Có còn trinh hay không khi có "cục thịt" vào ngày "đèn đỏ" ?
Em đang có hiện tượng là khi đến ngày đèn đỏ em bị hành kinh ra "cục thịt". Vậy cục...
học kém, không có khả năng, chọn sai ngành, muốn đi làm, thiếu động lực, mất tự tin
Bây giờ em không muốn học nữa. Em nói cho gia đình biết nghỉ học và họ nói cố gắng học đi, tương...
ăn dặm, trẻ 4 tháng, có được uống nước,bú mẹ hoàn toàn
Chào bác sỹ, bác sỹ cho em hỏi, bé nhà em 4 tháng đã cho bé bắt đầu ăn dặm rồi thì có được uống...
Cảm giác tổn thương cứ như chiếc dằm găm mãi trong tim
Nhiều người bảo em đã bỏ qua thì hãy bỏ qua hẳn. Nhưng em là người có trí nhớ tốt, em đã cố mà...
thuốc duphaston, dydrogesteron, estrogen, progesterone, rối loạn kinh nguyệt, thuốc tránh thai hàng ngày, que thử thai, cuasotinhyeu
Hiện em đang uống thuốc tránh thai hằng ngày loại 21 viêm. Nhưng hôm trước em quên và có uống cả...
kích thước cậu nhỏ, cương cứng, tinh hoàn, hormone tăng trưởng, tăng trưởng chiều cao, cuasotinhyeu
Em năm nay 16 tuổi, một thời gian rất dài trước em có thủ.d, tầm trong 2 năm. Em đã bỏ thủ.d...