Dẫu biết chị đã có bồ thì em vẫn muốn 1 lần được nói ra tình cảm!
Em có thích một chị lớn hơn em 2 tuổi. Em 17 tuổi, chị đó 19. Chị đó làm chung chỗ làm với em khoảng 3 tháng (làm part-time). Em vào làm thì thân với chị đó, rồi thích chị khi nào không hay. Mỗi ngày em đều mua đồ ăn qua nhà cho chị đó, chị vẫn bình thường lắm, chỉ cảm ơn rồi còn cho lại em nữa. Nhưng đến một ngày em lỡ yêu chị đó quá nên em qua chỗ làm chở chị đó về, nhưng chị đó không về cùng em, em đi theo chị đó vì nghĩ chắc chị ngại (tại nhiều người trong chỗ làm cũng ghẹo chị đó). Về chị nhắn tin với em là chỉ có bồ rồi, chị muốn xem em là đồng nghiệp. Em bảo là em thích chị nhưng chị không cần là người yêu hay gì đâu, tại dù gì chị cũng có bồ rồi nên em nói ra để không nuối tiếc. Chị bảo là chị biết rồi nhưng chị muốn em đối xử với chị bình thường như mọi người. Không biết chị có bồ chưa hay nói như vậy để em không làm lố để chị không bị trêu ngẹo nữa? Chị bảo em là không cần em quan tâm nữa đâu, chị cũng nói khéo; nhưng em vẫn còn thương chị quá, em không biết giờ làm sao cả?
yêu đơn phương, theo đuổi tình yêu, tình đồng nghiệp, mạnh mẽ buông tay, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Yêu đơn phương một người là như vậy em ạ, nếu ai may mắn thì được đáp lại tình cảm, nhưng có người nói ra rồi chỉ để khiến bản thân cảm thấy nhẹ lòng vì đã nói ra được tình cảm của mình thôi. Giống như em đã chia sẻ ở trong thư “em nói ra chỉ để không nuối tiếc mà thôi”. Dẫu biết là vậy nhưng không được đáp lại tình cảm thì không tránh khỏi việc buồn, hụt hẫng đúng không em và bản thân em còn băn khoăn không biết nên tiếp tục theo đuổi hay không khi tình cảm em còn dành cho chị rất nhiều. Bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi cụ thể hơn em nhé.
Qua thư em gửi thì có thể thấy được thái độ của chị ấy với những tình cảm của em rất rõ ràng: nhất quyết không đi về cùng em, chỉ muốn xem em là đồng nghiệp, nói rằng chị đã có bồ và chỉ muốn em đối xử với chị như một người đồng nghiệp bình thường. Không ai biết được bằng sau sự từ chối của chị ấy là gì? Là chị ấy đang ngại em vì ở chỗ đông người hay thực sự tình cảm chị dành cho em chỉ đơn thuần là tình đồng nghiệp? Chỉ biết rằng cách phản ứng như vậy cho thấy chị ấy không sẵn sàng đón nhận tình cảm của em. Khi chị ấy chưa sẵn sàng đến với em, dù vì lý do gì đi chăng nữa thì nếu em càng cố thể hiện, càng vồ vập bao nhiêu thì càng khiến chị ấy sợ bấy nhiêu. Vậy lúc này em có chấp nhận ở bên cạnh chị ấy như một người bạn, người đồng nghiệp hay không là tùy thuộc vào tình cảm, mong muốn của em.
Em với chị ấy mới quen nhau 3 tháng, đó là một thời gian chưa phải quá dài để xác định điều gì đó trong một mối q.h tình cảm. Lúc này em có thể xem xét lại tình cảm của em, nếu em thực sự yêu và cảm mến chị ấy thì em có thể chọn ở bên cạnh chị như một người bạn quan tâm, chăm sóc, chia sẻ cùng nhau. Nếu sau này khi mối quan hệ trở nên thân thiết hơn, tình cảm chị ấy dành cho em cũng rõ ràng hơn thì em có thể tỏ tình thêm lần nữa. Còn khi tìm hiểu thêm mà em cảm nhận được chị ấy không dành tình cảm cho em, mẫu người chị thích không phải là em, em có cố gắng như thế nào cũng không thể có được tình cảm của chị ấy thì em cũng nên mạnh mẽ buông tay em nhé. Chuyện tình cảm phụ thuộc vào cảm xúc, nếu cảm xúc của người ta không dành cho em thì càng cố gắng càng chỉ khiến em cảm thấy đau khổ mà thôi.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
Cứ mỗi đêm em không ngủ được và suy nghĩ đến chuyện cô ấy trong tay người kia mặc dù lòng em nghĩ...
đi khám, kết luận, buồng trứng đa nang, thuốc ovumcare, dấu hiệu, mệt mỏi, cảm giác, buồn nôn, khó chịu, ảnh hưởng, tình trạng, cuasotinhyeu
Em năm nay 25 tuổi và em có đi khám được kết luận bị đa nang buồng trứng. Bác sỹ cho em hỏi em...
" Cô bé" nổi mụn nhân trắng là dấu hiệu của bệnh gì ?
3 ngày nay em phát hiện em bị đau ở vùng lông phía trên vùng kín. Sau đó thì có nổi mụn đỏ có...
sảy thai, dấu hiệu sảy thai, ra máu, trễ kinh, mang thai, thăm khám
Em đang hoang mang không biết có phải em đã bị xảy thai hay không ? Ngày kinh của em là ngày 14,...
cửa sổ tình yêu, đồng tính nam, băn khoăn, giới tính, xu hướng, tình dục, vô tinh, song tính
Vấn đề của em là em chỉ thích nhìn bạn nói, cười, chạy, đi... từ phía sau hay nhìn ngang; nhưng...
Nội dung khác
dây hãm dương vật, sức khỏe nam khoa, dương vật
Dây hãm dương vật hay còn gọi là dây thắng là dải niêm mạc có hình chữ Y ngược, nằm ở mặt dưới...
10:35 - Tin tức
Những người không nên ăn nội tạng động vật
Lòng, gan, dạ dày lợn... là món ăn khoái khẩu của nhiều người tuy nhiên có một số người không nên...
11:21 - Tin tức
Em sai khi "sa ngã“ nhưng em không muốn hôn nhân tiếp tục thế này
Trong lúc cô đơn nhất thì trong công ty có 1 người mà từ trước tới giờ em rất là ngưỡng mộ nhắn...
08:35 - Tâm sự
ban học, đang vui, lạnh nhạt,nói chuyện quên thời gian, tập trung học tập
Thời gian ấy em ngày nào cũng buồn. Trên lớp có bạn bè lúc nào cũng tươi như hoa nhưng cứ về nhà...
16:05 - Tâm sự
Năm 2021, những cung hoàng đạo này lập gia đình sẽ giàu có bất ngờ
Nếu bạn thuộc 1 trong những cung hoàng đạo này thì trong năm 2021 hãy tính chuyện kết hôn ngay đi...
14:40 - Tin tức
gia đình bất hòa, mâu thuẫn vợ chồng, rạn nứt tình cảm, hướng giải quyết phù hợp, cửa sổ tình yêu.
Em đang làm ở Tp HCM, lâu lâu cứ 1-2 tuần chồng nó đi lên em chơi để ra Bình Dương thăm vợ và...
12:03 - Tâm sự
chồng mê phim sex, phim sex, chuyện chăn gối, chuyện ấy
Chồng tôi và tôi cãi nhau liên tục về chuyện anh ấy thương đọc tạp chí khiêu dâm. Tôi thấy...
07:00 - Kiến thức
Phong cách cá tính, đầy quyến rũ của hot girl Bình Dương
Sở hữu vóc dáng chuẩn và săn chắc, Phan Thị Ngọc Khanh (Bơ) nổi tiếng trên mạng xã hội với những...
13:35 - Tin tức
thiên đường ăn uống, địa chỉ ăn uống các trường ĐH, bách kinh xây thánh địa ăn uống, cua so tinh yeu
List địa chỉ ăn uống xung quanh các trường ĐH sau đây chắc hẳn sẽ rất hữu ích dành cho những bạn...
09:35 - Tin tức