Dẫu biết rằng thời gian sẽ xóa mờ tất cả nhưng...
Cho em được gọi người đấy là Đ. Cách đây hơn một năm em và Đ có yêu nhau một khoảng thời gian, trải qua rất nhiều sóng gió, khi đó gần tới sinh nhật Đ, vì muốn người yêu được bất ngờ em đã đi làm để mua quà, đến ngày sinh nhật thì tình cờ em phát hiện người yêu mình có qua lại với một người học cùng trường, chỉ là bạn nhưng người đó thích người yêu em. Rồi hai đứa cãi nhau chia tay nhau, Đ có tìm em nhắn tin điện thoại thậm chí lên tận nhà em xin gia đình em cho gặp nhưng mẹ em mắng Đ, rồi sau 3 ngày tụi em làm hòa với nhau, cứ ngỡ sẽ được bên nhau lâu dài nhưng mọi chuyên cứ ập đến.
Chúng em chia tay nhau được hai tuần thì Đ có người mới mặc cho em có như thế nào. Sau một thời gian thì có liên lạc cho nhau nhưng khi đó cả hai đều có người mới. Đ chặn tất cả mọi liên lạc với em. Bây giờ bỗng xuất hiện nói với em chẳng bên ai có cảm giác an toàn như khi bên em và hiện tại Đ lại đang bên người mới còn kể với em họ hay gây nhau vì em.
Dù rằng thời gian phai mờ tất cả nhưng khi nhận được tin nhắn đó em đã đau lòng. Em không biết là Đ đang đùa giỡn với em hay không nhưng đến ngày sinh nhật em hay là ngày kỉ niệm của hai đứa Đ điều đăng lên chúc em và nói lời ngọt ngào, dù khi xa nhau em đã bên rất nhiều người nhưng thật sự em vẫn không thể nào yêu họ nhiều như Đ được.
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, tình cảm, níu kéo, theo đuổi, quay về, ích kỷ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Đồng ý với quan điểm rằng “làm sao sống được mà không yêu”. Tình yêu cho chúng ta những giây phút hạnh phúc và chúng ta yêu nhau là để được hưởng hạnh phúc ấy. Tuy nhiên, khi trong tình yêu ấy những giọt nước mắt và sự đau khổ nhiều hơn nụ cười thì khi đó đâu còn là tình yêu chân chính nữa?
Có thể giờ đây trong lòng em ngổn ngang những suy nghĩ, suy nghĩ có nên quay về bên Đ, suy nghĩ bên Đ rồi có còn được hạnh phúc, suy nghĩ xem Đ có thực sự còn yêu em. Những băn khoăn đó, ai trong trường hợp của em cũng sẽ có.
Em nói rằng, lúc đầu khi hai em có sự tranh cãi người yêu em đã cố gắng hết sức để làm hòa. Nhưng sau đó cũng vì cãi nhau, hai em lại thêm một lần nữa chia tay, và chỉ trong hai tuần bạn ấy đã có người mới để mặc em có níu kéo thế nào đi chăng nữa. Theo em nếu bạn ấy yêu em thật sự thì việc bạn ấy có người mới có thể nhanh chóng đến như thế hay không? Lý do gì bạn ấy cảm nhận chỉ có bên em bạn ấy mới có cảm giác an tòan, ấy vậy mà không hề níu kéo em quay về, vẫn quen người mới? Vậy dụng ý bạn ấy muốn nói ở đây là gì?
Có thể những hành động của bạn ấy khiến em khó nghĩ. Bởi vì chúng ta sẽ nghĩ có thể bạn ấy vẫn còn yêu nên những ngày sinh nhật và những ngày kỷ niệm của hai đứa bạn ấy vẫn nhớ và đăng lên facebook những lời ngọt ngào. Tuy nhiên, điều đó chưa thể khẳng định là bạn ấy còn yêu hay chỉ đơn giản có một sự ích kỷ trong lòng rằng không còn yêu vẫn múôn giữ người cũ ở bên. Và nếu bạn ấy thức sự còn yêu em thì có lẽ bạn ấy đã có sự rõ ràng trong mối quan hệ hiện tại và đến bên em. Bởi thế suy nghĩ thật kỹ em nhé. Đừng vì một phút yêu lòng lại làm cho bản thân thêm một lần đau đớn.
Có thể em nhận thấy bản thân em quen người mới nhưng em không thể yêu nhiều như em yêu bạn ấy là bởi em chưa thực sự sẵn sàng quên và buông bỏ. Cho nên những lần đến với người mới tình cảm đến trong vội vàng. Có thể, tạm thời em dừng tìm kiếm việc tìm cho bản thân một nửa mới. Mà thay vào đó, em có thể tạo cho mình những mối quan hệ bạn bè nhiều hơn, vui chơi với các bạn, tập trung học tập, công việc, làm cho bản thân bận rộn. Biết đâu đó, khi ấy em lại có quen một người quan tâm, yêu thương em thật sự và em nhận ra đáng lẽ em nên quen họ sớm hơn.
Chúc em luôn hạnh phúc!
Nội dung khác
Ung thư vú, u xơ tuyến vú, cua so tinh yeu
Chị C. đến viện khi vú trái đã căng phồng, sưng đỏ và đau nhức, cảm giác có thể vỡ bất cứ lúc nào...
15:32 - Tin tức
lợi ích từ táo, ăn táo vào thời điểm nào, sống khỏe, làm đẹp
Mặc dù táo là loại trái cây lành tính nhưng không phải lúc nào ăn cũng đều tốt cho sức khỏe.
13:35 - Tin tức
Ngày cưới mẹ chồng lén lút đưa cho chồng một vật khiến tôi run rẩy lo sợ
Sau đêm tân hôn, tôi luôn sống trong cảm giác thấp thỏm lo lắng.
08:35 - Tin tức
Xôn xao, cụ bà U.90, tự trọng, trả lại sổ hộ nghèo, cửa sổ tình yêu.
Hôm qua, mạng xã hội xôn xao chia sẻ đoạn clip cụ bà 83 tuổi ở Thanh Hóa đến UBND xã kiên quyết...
17:35 - Tin tức
mâu thuẫn, con riêng của chồng, hạnh phúc, chia tay, thay đổi, nhẹ nhàng khuyên bảo, cửa sổ tình yêu
Em thương chồng em nhiều lắm, thương đến mức ngu dại mà em nghĩ chưa có cô gái nào yêu đến ngu...
13:05 - Tâm sự
tuyệt chiêu làm tình, làm tình, cách làm chồng sướng, cua so tinh yeu
Nếu muốn chồng "nghiện" vợ bằng "chuyện ấy", bạn hãy áp dụng ngay tuyệt chiêu...
08:02 - Tin tức
lò vi sóng, máy xay sinh tố, dung dịch tẩy rửa, ly cà phê, cua so tinh yeu
Những mẹo nhỏ hay dưới đây sẽ giúp làm sạch các vật dụng trong nhà bếp để có căn bếp gọn gàng...
18:35 - Tin tức
5 loại thức uống làm đẹp da không nên bỏ lỡ
Các loại thức uống làm đẹp da từ thiên nhiên không chỉ đem đến cho bạn một làn da căng trẻ, mịn...
14:35 - Tin tức
khám nam khoa, nam học, sinh lý, cua so tinh yeu
10 - 20 năm nữa, có lẽ nam khoa sẽ có chỗ đứng quan trọng trong các bệnh viện và các trường đại...
14:02 - Tin tức