Đau đớn khi nhận ra màn kịch chia tay của bạn gái
Em xin chào chương trình. Em tên là Quân, em sinh ra ở Thanh Hóa. Em có 1 chuyện tình ngang trái, em mong là sẽ nhận được đôi lời tâm sự của anh chị để em có thể sớm chấp nhận sự thật này. Em đang là sinh viên năm nhất, em có một cô bạn gái học cùng lơp, bọn em rất là yêu nhau. Từ ngày yêu cô ấy, em đã thay đổi rất nhiều để làm vừa lòng người yêu, cô ấy cũng cho em rất nhiều, vì em mà vượt qua mọi khó khăn. Tuy thời gian chúng em yêu nhau cũng không lâu nhưng trải qua rất nhiều kỉ niệm đẹp, những gì chúng em dành cho nhau, tất cả đều đẹp.
Nhưng rồi thời gian gần đây, cô ấy có nhiều chuyện giấu em, và dường như muốn tạo khoảng cách với em, cô ấy còn tỏ ra không tôn trọng em khi mà tay trong tay với người con trai khác trước mặt em, mặc cho em buồn hay tức giận. Em bắt đầu suy nghĩ khác về cô ấy. Em cho rằng cô ấy ko còn yêu em nữa. Và điều gì đến cũng đến, cô ấy nói lời chia tay với em. Em luôn tỏ ra tức giận và ghét mỗi khi bạn bè nhắc đến cô ấy. Nhưng rồi hôm nay em nhận ra sự thật không phải như vậy, cô ấy làm như vậy là để em buông tay cô ấy, để em ghét cô ấy, vì cô ấy sắp phải sang Hàn Quốc và không biết ngày nào sẽ về, cô ấy không muốn khi mà bọn em đang còn yêu nhau mà phải xa nhau như vậy nên cố tình làm cho em tức giận để khi xa cô ấy em sẽ ko đau khổ.
Em cảm thấy sốc với sự thật này, em cảm thấy gục ngã và đau đớn, và chắc hẳn cô ấy cũng đau khổ không kém gì em. Bọn em phải chia tay trong nước mắt tình yêu, chia tay trong khi 2trái tim đang đập cùng nhịp, chia tay trong khi bọn em còn yêu nhau rất nhiều, để lại bao nhiêu kỉ niệm và dự định trong tương lai. Rồi không biết sau khi sang Hàn Quốc cuộc sống của người mà em yêu sẽ như thế nào, quãng thời gian không có cô ấy bên cạnh em phải sống như thế nào. Những gì mà chúng em dự định trong thời gian tới và trong tương lai hoàn toàn bị dập tắt. Em cảm thấy sốc và gục ngã trước điều này. Em mong là sau câu chuyện này của em, em sẽ nhận được 1lời tâm sự nào đó từ phía anh chị để em được an ủi phần nào, cũng như để em có thể chấp nhận sự thật này. Em chân thành cảm ơn.
- Đặt lịch tư vấn cuộc gọi MIỄN PHÍ 20 phút cùng chuyên gia CSTY qua zalo 088.68.045.88 0886804588
[Tìm hiểu thêm] các ưu đãi khác.
- Tư vấn qua website [Tại đây]

Em thân mến!
Trước khi chuyển đến sinh sống ở một đất nước xa xôi, bạn gái em đã quyết định chấm dứt mối quan hệ của hai người, điều đó cho thấy cô ấy không có niềm tin rằng tình yêu của hai người sẽ vượt qua được những thử thách khi hai người ở xa nhau. Và nếu như không có niềm tin, làm sao cô ấy có đủ nghị lực, sức mạnh để vượt qua khoảng thời gian cô đơn, trống vắng, đợi đến khi hai người trở về bên nhau? Không có niềm tin đồng nghĩa sẽ nảy sinh nhiều nghi ngờ, mâu thuẫn, cãi vã khiến cả hai bên đều mệt mỏi, tình cảm có nguy cơ rạn vỡ.
Khi yêu xa, các cặp đôi sẽ bị ngăn cách bởi không gian, thời gian vì thế nhiều cặp đôi đã không tránh được việc “xa mặt, cách lòng”, tình cảm rạn vỡ. Em nói em yêu cô ấy rất nhiều, vậy em có dự định sẽ làm gì để xây dựng niềm tin nơi cô ấy, thuyết phục cô ấy cùng em cố gắng vượt qua sự xa cách để gìn giữ tình yêu? Em đã lường trước những khó khăn hai người có thể gặp phải khi sống xa nhau và có kế hoạch gì để vượt qua những khó khăn đó? Em có đủ niềm tin, tình yêu để chờ đợi cô ấy, chấp nhận những thiệt thòi, khó khăn khi hai người ở xa nhau?Chỉ khi nào cả em và cô ấy có niềm tin, tình yêu sâu sắc và có kĩ năng gìn giữ tình cảm khi yêu xa mới có thể vượt qua thử thách khó khăn này.
Cuộc sống của mỗi chúng ta không chỉ riêng lý tưởng về tình yêu mà còn có rất nhiều thứ như gia đình, bạn bè, sự nghiệp cần phải có sự quan tâm, chăm sóc của mình. Vậy nên đừng quá nghiêm trọng hóa vấn đề "Rồi không biết sau khi sang Hàn Quốc cuộc sống của người mà em yêu sẽ như thế nào, quãng thời gian không có cô ấy bên cạnh em phải sống như thế nào." Em nên nhìn nhận vấn đề một cách thực tế và tích cực, trách nhiệm hơn với nó em nhé. Cô ấy hay bất cứ ai khác sẽ nhìn nhận, đánh giá cao về em, em khi em là một người giàu ý chí, nỗ lực chứ không phải ủy mị, yếu đuối và biết cách đổ lỗi cho hoàn cảnh đâu em.
Chúc em lạc quan và có đầy nhiệt huyết cho mỗi lựa chọn của mình!