Đau thắt lòng khi bạn trai ngủ với người khác.
Kính gửi chuyên gia tâm lý!
Em vừa chia tay tình yêu 5 năm khi biết người yêu mình ngủ cùng người khác. Suốt 2 tháng vừa qua, mỗi khi đêm về, em cảm thấy cô độc lắm mặc dù em ở cũng với gia đình. Em không thể ngủ tròn giấc vì cơn đau trong lòng, em cảm thấy lồng ngực mình nóng rang lên và quặn lại. Em phải làm gì để quên đi khoảng thời gian này?
Em cảm thấy không còn tin đứa con trai nào khác. Mong được chuyên gia cho lời khuyên.
tình yêu tan vỡ, bạn trai phản bội, mât niềm tin, chia tay, đau khổ, lừa dối, chân thành, hạnh phúc, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trong chuyện tình cảm, yêu nhau càng lâu, con gái thường càng sâu đậm. Bởi vậy khi chia tay sẽ là người tổn thương nhiều nhất. Chương trình cảm nhận được sự đau khổ mà em đang phải chịu đựng khi đã trao hết niềm tin yêu nhưng nhận về là sự phản bội của người con trai mình đã gắn bó suốt 5 năm qua. Tình yêu vẫn còn đó, nỗi đau vẫn còn đó, dường như có cảm giác rằng sự việc chỉ xảy ra mới ngày hôm qua nên chưa thể nguôi ngoai được dù đã cố gắng trong suốt 2 tháng qua.
Đêm, là khoảng thời gian "chỉ còn ta với ta", là khi em phải đối diện với chính mình, đối diện với cú sốc và nỗi đau mà ban ngày khi tiếp xúc với mọi người, em đã cố gắng quên đi, kìm nó xuống. Bởi vậy, rất nhiều người sợ khoảng thời gian về đêm. Lúc yêu nhau, có thể em và người con trai ấy đã trò chuyện rất nhiều vào mỗi tối, quan tâm hỏi han nhau, vì vậy có lẽ đã làm em nhớ đến những khoảng thời gian đó mà càng cảm thấy tổn thương nhiều hơn.
Chương trình hiểu rằng quên đi một người mình hết lòng tin yêu, quên đi nỗi đau này là không hề dễ dàng. Rồi thời gian sẽ là liều thuốc giúp em chữa lành mọi vết thương. Nước mắt có lẽ không nên dành cho một người đàn ông phản bội, không tử tế, không chân chính như vậy, không đáng để em phải bận tâm suy nghĩ. Có khi nào em nghĩ, em biết anh ấy phản bội khi còn yêu nhau vẫn tốt hơn nếu như sau này hai em lấy nhau mà sự thật này mới được phơi bày? Vì vậy, trong sự việc này, chưa hẳn đã là điều tồi tệ nhất.
Sự thật đã xảy ra và không thể thay đổi được. Người đàn ông đó không xứng đáng với tình yêu của em, không phải là một nửa đích thực của em. Còn rất nhiều người đàn ông tử tế, hết mực chung thủy. Đừng vì nỗi đau này mà đánh mất niềm tin và suy nghĩ tiêu cực, giữ vững niềm tin và luôn là chính mình, một cô gái giàu tình yêu thương, chân thành em nhé. Tình yêu đích thực, người đàn ông của cuộc đời em sẽ đến để che chở, bảo vệ, trân trọng em đang chờ em ở phía trước. Vững tin bước về tương lai, hạnh phúc đang chờ em ở đó.
Em có thể cân nhắc việc tham gia nhiều hoạt động khác nhau, để mình trở nên bận rộn hơn và bớt đi suy nghĩ về tổn thương này. Đồng thời, giúp em mở rộng các mối quan hệ của mình, biết đâu họ sẽ giúp em xoa dịu, vơi đi nỗi đau ấy.
Hạnh phúc nằm trong tay em và sẽ luôn mỉm cưới khi em biết trân trọng nó, trân trọng bản thân mình. Mong em sớm quên đi nỗi buồn này và vui sống!