Điều kiện "cần" và "đủ" để tiến tới tình yêu đó là gì?
Chuyện của em là như thế này. Em quen cô ấy qua người anh trai (là bạn thân của em) của cô ấy. Sau 1 tháng thì em ngỏ lời, nhưng cô ấy cũng chưa đồng ý, cô ấy bảo dành thời gian tìm hiểu. Trong thời gian đó em cũng hay dẫn cô ấy đi uống nước....
Em cũng đã kể cho cô ấy nghe về gia đình, công việc, tính cách và chuyện tình đơn phương của em (em không muốn giấu cô ấy bất cứ điều gì). Mặc dù gia đình em không hề hoàn hảo (bố em thì nghiện rượu không đi làm, mẹ bệnh tật, em trai mới đi nghĩa vụ về), nhưng mỗi khi rủ cô ấy vẫn đi, thậm chí cô ấy đồng ý cho em chở chỉ sau 2 buổi hẹn hò (chở cô ấy chỉ khi có 2 người).
Nhưng gần đây em cũng ít nói chuyện, ít tâm sự với cô ấy, cô ấy cũng chưa bao giờ chủ động nhắn tin cho em. Em thật sự rất yêu, thương cô ấy (gia đình cô ấy cũng hoàn cảnh, cô ấy cũng có khuyết điểm về ngoại hình, nhưng em vẫn muốn bên cạnh cô ấy). Em có ý định ngỏ lời lại với cô ấy, a/c có thể cho em lời khuyên không ạ? Em cám ơn.
gia đình khó khăn, hoàn cảnh đặc biệt, từ chối tỏ tình, muốn tiến tới
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chị chào em. Cửa sổ tình yêu đã lắng nghe những tâm sự của em và chị cảm nhận em cũng dành nhiều tình cảm cho bạn gái ấy. Giờ em băn khoăn không biết có nên tỏ tình với cô gái ấy không bởi em cũng đã từng bày tỏ tình cảm với bạn gái một lần rồi nhưng lần đó bạn gái vẫn chưa đồng ý. Xung quanh chúng ta có biết bao nhiêu người nhưng không phải ai chúng ta cũng có được sự rung động, chị hiểu cảm xúc của em lúc này.
Chị cảm nhận bạn gái cũng là người khá chắc chắn. Em và cô ấy quen nhau qua một mối quan hệ thân thiết khác, hai em cũng có một quãng thời gian ngắn tìm hiểu nhau nhưng bạn cũng chưa vội vàng tiến đến với em. Có thể trong lòng bạn ấy cũng chưa thật sự rung động hoặc chưa nghĩ đến chuyện yêu, chưa muốn yêu vào lúc này. Nhưng điều gì khiến em lại ít tâm sự, nhắn tin với cô ấy trong khi em đang muốn chinh phục trái tim nàng và trong khi em dành tình cảm cho cô ấy. Khi em muốn bày tỏ tình yêu thì trước hết em phải cho người ấy cảm nhận được sự chân thành của em.
Em à, gia đình cả hai em đều có những hoàn cảnh đặc biệt riêng, nên có lẽ cô ấy cũng muốn tiến đến với một người có thể mang lại cho cô ấy sự tin tưởng, bình an và hạnh phúc. Em đã có công việc ổn định chưa và em có những kế hoạch gì cho tương lai không? Nếu bạn gái cảm nhận được em là một người biết suy nghĩ, là người biết phấn đấu cho cuộc sống tương lai và dành tình cảm cho cô ấy thật lòng thì chị nghĩ rằng đó sẽ là điểm cộng rất lớn của em trong mắt bạn gái.
Thời điểm này em hãy nhìn nhận lại bản thân mình, cảm nhận mình đã đủ tốt để có thể là chỗ dựa tin cậy cho bạn gái chưa em nhé. Khi mọi thứ đã chín muồi, đúng người rồi và đúng thời điểm nữa thì chị tin rằng em sẽ có được hạnh phúc của đời mình. Còn những băn khoăn gì cần được hỗ trợ, em cũng đừng ngại ngần viết thư gửi đến cho chương trình www.cuasotinhyeu.vn. Chúc em hạnh phúc!