Định ngỏ lời mà lại nghe tin "sét đánh" rằng chàng đã có người yêu
Em tên V, em ở Hà Nội, năm nay em học lớp 10. Em có thích một anh tên là D.A, thích được khá lâu rồi. Cứ nhìn thấy anh ý là tim em nó cứ thình thịch, khó chịu lắm luôn. Em có ý định ngỏ lời với anh, nhưng em lại nghe nói anh có người yêu rồi. Cho em hỏi là em phải làm sao đây ạ, có nên ngỏ lời hay chỉ giấu trong lòng ạ?
Mong chị tư vấn giúp em ạ !
chinh phục, đã có bạn gái, có nên tỏ tình, phân vân, nghi ngờ tình cảm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Thích một người mà không thể bày tỏ được cảm xúc thì cảm giác thật khó chịu. Đến khi em quyết định ngỏ lời thì lại nghe "tin sét đánh" là anh có người yêu rồi. Không biết thực hư ra sao, nhưng có lẽ trong lòng em cũng cảm thấy hụt hẫng lắm. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ tư vấn giúp em giải pháp tốt nhất cho em trong trường hợp này.
Không chỉ có một mình em mà rất nhiều người khác khi đứng trước người mà họ thầm thương trộm nhớ thì cũng có cảm giác bối rối lắm. Em đang trải qua những cảm giác rung động đầu đời, nhưng tình cảm ấy trước hết chỉ xuất phát từ một phía của em. Bởi vậy, chị khuyên em đừng lựa chọn thổ lộ tình cảm với người ấy em nhé, bởi những lí do sau đây:
Thứ nhất, trong trường hợp em ngỏ lời mà lại bị người ta từ chối, thậm chí nếu như em trực tiếp nghe thấy anh nói rằng “Anh đã có bạn gái”, thì lúc đó trái tim em sẽ tổn thương và hụt hẫng lắm. Thứ hai, cũng có thể anh ấy chấp nhận lời tỏ tình của em, thì lúc đó em sẽ dễ bị cuốn vào chuyện tình cảm mà chểnh mảng chuyện học hành. Nhưng cũng có tình huống, nhỡ đâu người ta lại “bắt cá hai tay”, vậy thì lúc đó em sẽ bị ngấm đòn tổn thương trong tình yêu đấy. Rất nhiều thứ và rất nhiều tình huống có thể xảy ra nếu em lựa chọn việc thổ lộ tình cảm. Nhưng kết quả mang đến cho em thì chắc là không được như mong đợi của em rồi.
Chị cũng không thấy em chia sẻ cụ thể về việc trước đó các em đã từng quen biết nhau chưa? Anh ấy học lớp trên ở trường em hay là anh đang ở đâu? Thậm chí chị cũng không thấy em chia sẻ về tính cách của anh ấy ra sao? Tuy nhiên, chị khuyên em nên tập trung vào chuyện học hành, bởi những năm học cấp 3 có ý nghĩa rất quan trọng, quyết định đến hướng đi trong tương lai của em. Chị hiểu, trong những năm học này, các em cũng khá bận rộn, dành nhiều thời gian cho việc học. Nhưng chị cũng khuyên em nên làm thêm các công việc trong gia đình: sắp xếp nhà cửa, nấu ăn, đọc sách, thể dục thể thao,…để cuộc sống của em trở nên vui vẻ, ý nghĩa hơn. Còn những rung động đầu đời này cũng góp phần tạo nên những trải nghiệm trong cuộc sống của em. Bởi vậy, cứ đón nhận nó một cách vui vẻ để tạo nên bức tranh muôn màu trong cuộc sống của em nhé!
Nội dung khác
Dùng dao lâu, bị cùn rỉ, dao sắc lẹm, sáng bóng, mẹo hay, nhà bếp cua so tinh yeu
Hóa ra, chỉ cần những vật đơn giản này cũng giúp cho con dao nhà bếp của bạn luôn sạch, sắc,...
18:35 - Tin tức
Đã ly hôn, anh vẫn sống với vợ cũ kịch bản nào cho đôi ta
Vì anh không hề đưa ra kế hoạch gì, cũng không trao đổi gì, chưa từng hỏi em có cần anh hỗ trợ gì...
14:05 - Tâm sự
Hủ nữ là gì, hủ nữ có phải là les không?
Hủ nữ là từ tiếng Hán chỉ những cô nàng cảm thấy kích thích trước tình yêu giữa các chàng trai (...
08:35 - Tin tức
mâu thuẫn, bất đồng, bao dung, hạnh phúc, cảm thấy tù túng, mang đến hạnh phúc, cửa sổ tình yêu
Giờ em có 2 bé, bé đầu bị tự kỉ, em vất vả để chăm con rồi cũng lại phải để ý người chồng mãi...
12:05 - Tâm sự
vé đi tuổi thơ, khi xưa ta bé, hoài niệm, ta đã lớn đủ, cua so tinh yeu
"Lúc bé, cứ ngỡ tình yêu là thứ bền chặt, một khi đã yêu chỉ có cái chết mới có thể chia lìa...
08:35 - Tin tức
Nhận biết và chữa trị nấm họng, cua so tinh yeu, nấm họng, cua so tinh yeu
Nấm họng là một bệnh hiếm gặp trong các bệnh tai mũi họng, tuy nhiên lại khó nhận biết và dễ bị...
19:00 - Tin tức
mẹ chồng tương lai, nợ nần, ghê gớm, ngoại tình, bạn trai bênh mẹ
Gia đình tôi kinh doanh nữa, lỡ như bọn chúng gây phiền đên gia đình tôi thì làm sao. Tôi nói...
19:31 - Tâm sự
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, sai lầm mất bạn thân, không nên làm với bạn thân, làm thế nào để giữ bạn thân, bạn thân, làm bạn, điểm yếu của 12 cung hoàng đạo, cua so tinh yeu
Đôi khi bạn tưởng bạn đang là chính mình, thế nhưng sự vô tư quá đà đó có thể khiến bạn mất đi...
18:02 - Tin tức
thả thính, dính thính, đồng nghiệp, đùa quá, đồng nghiệp giận
Một ngày nọ người đó vào phòng làm việc của em và sếp em để bàn luận về chủ đề họ yêu thích là...
14:05 - Tâm sự