"Đòi" chia tay bạn gái đến 4 lần và lần này cô ấy đồng ý...
Em chào chương trình ạ.
Em và người yêu em vừa mới chia tay vì lí do em quá ích kỉ chỉ biết nghĩ cho bản thân mình nên đã dại dột nói lời chia tay với cô ấy. Trước đây em đã từng nói chia tay tới cô ấy 4 lần và lần này cô ấy đồng ý thì em lại không muốn mất cô ấy. Bây giờ em muốn chuộc lỗi với cô ấy và thực tâm không muốn mất cô ấy một chút nào. Mong anh chị tư vấn cho em, em nên làm gì ạ. Em cảm ơn rất nhiều!
phải chia tay, ép cưới, lấy người không yêu, buồn chán, không sẵn sàng
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Chuyên gia tư vấn trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng em đang cảm thấy ân hận lắm vì đã buông ra lời nói chia tay nhiều lần và lần này bạn gái đã quyết tâm dứt khoát với em thật. Khi có không biết trân trọng, mất rồi mới cảm thấy tiếc nuối, chị mong rằng đây sẽ là bài học để thức tỉnh em, khiến em cần phải biết trân trọng hơn các mối quan hệ trong cuộc sống.
Em ạ. Tất cả sự chịu đựng của con người đều có giới hạn. Có thể bạn gái cũng yêu em nên mới bỏ qua cho em hết lần này đến lần khác, và khi mọi việc vượt quá sức chịu đựng thì người ta có quyền buông, thà đau một lần còn hơn sống trong nỗi thấp thỏm, bất an. Những lần trước, em nói chia tay thì bạn gái là người níu kéo em hay em tự quay trở lại? Và trong quãng thời gian các em yêu nhau, em còn làm những điều gì khiến cho người ấy phải tổn thương nữa không: vô tâm, ích kỷ, có những lời nói xúc phạm tới cô ấy?...
Chị nghĩ rằng nếu ai ở trong trường hợp của bạn gái em thì cũng sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản, đôi khi là cảm giác bất lực. Giờ bạn gái có chấp nhận quay trở lại hay không thì sẽ tùy thuộc vào sự chân thành của em và phụ thuộc vào bạn ấy quyết định. Có thể khi con người ta có quá nhiều vết thương đã chai sạn thì người ta cũng không muốn quay trở lại nữa. Bạn ấy có lẽ đã mong chờ em thay đổi nhưng mọi thứ lại không như bạn ấy mong muốn, có lẽ niềm tin trong lòng bạn ấy đã mất đi rất nhiều rồi. Thái độ của bạn gái sẽ cho em câu trả lời. Mong rằng em hãy biết rút kinh nghiệm và thay đổi bản thân em nhé!