"Đời con gái" mất rồi thì tương lai sẽ ra sao đây?
Em đang sống dở chết dở đây ạ. Bọn em quen nhau gần 1năm. Cũng đã quan hệ 5 lần. Em có nói dối là mình có thai. Anh bảo em đi phá rồi thờ ơ với em. 1 tháng nay không hề có 1 tin nhắn hay cuộc gặp mặt nào. Em cũng hiểu rõ về con người anh. Em đả bảo là bỏ con và cái em nhận được là câu mình dừng lại đi. Em đồng ý.
Nhưng em vẩn rất yêu anh dù biết con người anh thay đổi nhiều hơn trước rồi. Giờ em củng không dám yêu ai vì đã mất đời con gái. Em sợ quá. Nhỡ sau này em lấy chồng, chồng em biết thì em sống thế nào đây.
tình yêu tan vỡ, lợi dụng tình yêu, quan hệ trước hôn nhân, có thai trước hôn nhân, chia tay, bội bạc, cửa sổ tình yêu
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Có lẽ lúc này em đang rất tổn thương vì sau khi biết em có thai dù đó không phải sự thật nhưng bạn trai đã thay đổi thái độ và thậm chí còn muốn chia tay với em. Hơn nữa em cũng đang lo lắng cho hạnh phúc tương lai của mình vì em đã không còn màng trinh, sợ rằng chồng tương lai của em sẽ không chấp nhận chuyện này.
Có lẽ em đã đặt hết niềm tin yêu vào bạn trai và nghĩ rằng mối quan hệ này sẽ gắn bó lâu dài nên đã quyết định trao “lần đầu tiên” cho anh ấy. Trước thái độ của bạn trai, em có cảm nhận như thế nào về tình yêu mà anh ấy dành cho em? Cách phản ưng và lời nói của anh ấy dường như chỉ đến với em để thỏa mãn ham muốn tình dục của mình, thậm chí chỉ để đạt được mục đích lấy “cái ngàn vàng” của người con gái mà thôi. Giờ anh ấy còn chủ động chia tay với em. Dù việc em có thai không phải thật, nhưng từ đó cũng giúp em hiểu hơn về con người của bạn trai, điều đó cho thấy rằng anh ấy là một người thiếu trách nhiệm, không chân thành trong mối quan hệ tình cảm. Liệu em nghĩ mình có thể hạnh phúc khi yêu một người như vậy? Em nghĩ hai người có thể gắn bó lâu dài với nhau? Khi người đàn ông đã không trân trọng em mà chỉ coi em như một đối tượng để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, có lẽ tình yêu của em thật không đáng để dành cho một người như vậy.
Em thân mến, bản thân em đang có những định kiến về màng trinh của người con gái. Tuy nhiên, màng trinh chỉ là một bộ phận sinh học trong cơ thể người phụ nữ, vì vậy không thể dùng nó để đánh giá về nhân cách của một người được. Hơn nữa, khi yêu, em hoàn toàn có quyền được sống hết mình với tình yêu đó và không ai có quyền phán xét em về việc này cả. Nếu như chính em đang có định kiến về việc này, cảm thấy nó là một điều xấu xa, sai trái mà tự ti về bản thân mình, cảm thấy tội lỗi, như vậy, vô hình chung em đã để người khác có quyền phán xét em. Và khi chính em không trân trọng bản thân mình thì thật khó để ai đó trân trọng em được. Vì vậy, đừng vì chuyện đã qua mà làm ảnh hưởng đến niềm tin của mình vào hạnh phúc tương lai em nhé.
Trong tương lai nếu em muốn tiến đến một mối quan hệ gắn bó lâu dài với ai đó, có lẽ em nên cân nhắc chia sẻ thẳng thắn với anh ấy trước khi tiến đến hôn nhân, chia sẻ câu chuyện quá khứ của em để anh ấy hiểu em hơn, điều đó thể hiện sự chân thành và tôn trọng của em đối với anh ấy cũng như chuyện tình cảm của hai người. Đó cũng là việc em khẳng định bản thân và giá trị của mình. Tránh việc khiến anh ấy có cảm giác bị lừa dối, khi đó càng khó chấp nhận hơn. Nếu người đàn ông thực sự yêu em, họ sẽ sẵn sàng không quan tâm đến việc này mà yêu em vì con người, vì tính cách của em. Bằng không, nếu như họ rời bỏ em vì em đã không còn màng trinh nữa, điều đó chứng tỏ rằng tình yêu ấy không thực sự chân thành và không đủ lớn để hai người vượt qua khó khăn sau này.
Hãy luôn là chính mình và tin vào hạnh phúc em xứng đáng có được em nhé!