Đợi em trưởng thành hơn anh sẽ "cua" em lại từ đầu...
Em và người yêu năm nay đều 22 tuổi và đã quen nhau được hơn 1 năm rồi. Cả hai rất vui vẻ, trước đó tụi em không cãi nhau nhiều, nhưng thời gian gần đây do áp lực công việc nên bọn em có cãi nhau vặt vãnh vài chuyện và đều là do em cư xử không đúng với bạn em ạ. Người yêu nói tính em trẻ con, mỗi lần em không hài lòng gì sẽ ăn nói không được dễ nghe cho lắm, làm bạn buồn và tổn thương dẫn đến việc bạn phải chịu áp lực cả hai phía công việc và tình cảm.
Người yêu em đã nói rất nhiều lần và bỏ qua cho em rồi nhưng em vẫn không bỏ được tính đấy. Bạn ấy nói cần không gian và thời gian để tập trung vào công việc hơn chứ nếu tiếp tục thì bạn ấy không chịu nổi nên bạn em đã chọn cách chia tay để tốt cho hai đứa mặc dù cả hai vẫn rất yêu nhau. Bạn ấy nói đợi tới lúc em trưởng thành và chín chắn hơn, công việc của bạn ấy cũng ổn định hơn, nếu còn tình cảm bạn ấy sẽ chủ động cua em lại và hai đứa sẽ bắt đầu lại từ đầu ạ.
Nhưng em vẫn còn yêu bạn ấy lắm, bây giờ bạn ấy nói vẫn sẽ thương và quý em, vẫn coi em là bạn, vẫn có thể nói chuyện và đi chơi nếu em rủ nhưng em vẫn không biết làm sao để hàn gắn lại. Em nên im lặng hay trò chuyện với bạn như một người bạn ạ ? Em chỉ sợ sau một khoảng thời gian không nói chuyện bạn sẽ không còn thương em nữa thì việc em có trưởng thành hay không tới lúc đó sẽ không còn quan trọng nữa, nếu nói chuyện thì em lại sợ bị phiền ạ. Luôn cả việc em không biết phải tập tính trưởng thành như thế nào nữa và làm sao để bạn ấy có thể thấy được em thay đổi từng ngày.
trẻ con, chưa trưởng thành, đòi chia tay, yêu lại từ đầu, sẽ quay lại
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến! Tạm thời chia tay là biện pháp cuối cùng được bạn trai đưa ra khi hết lần này đến lần khác góp ý với em nhưng em vẫn không sửa đổi được. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được sự hụt hẫng kèm theo nỗi lo lắng của em. Nhưng có khi đó cũng sẽ là giải pháp tốt ở thời điểm này, bởi càng tiếp tục mà tình trạng này vẫn tiếp diễn thì biết đâu một ngày nào đó em sẽ khiến cho người yêu chai sạn cảm xúc, thậm chí "chán ghét" em.
Có hai lý do được bạn trai đưa ra ở đây, đó là: đợi tới lúc em trưởng thành, chín chắn hơn và công việc của bạn ổn định hơn. Nhưng lý do thứ nhất mới là điều thực sự quan trọng. Thông thường "nói ngọt thì lọt tai", "Lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau". Chẳng ai muốn nghe những lời lẽ khó chịu, cách hành xử trẻ con. Người yêu em cũng đã góp ý và bỏ qua cho em nhiều lần nhưng bản thân em vẫn không sửa đổi được, bởi vậy bạn mới phải lựa chọn đến giải pháp cuối là tạm dừng mối quan hệ này, vừa giúp cho bạn ấy giảm tải những áp lực và cũng là cách giúp em nhìn nhận, sửa đổi lại bản thân tốt hơn. Em cũng cần xem lại lý do mà em đưa ra, nó cũng chưa thực sự thuyết phục đâu em à, bởi cứ lấy lý do áp lực công việc mà đổ dồn mọi nỗi bực dọc lên nhau thì em cũng cần tự điều chỉnh lại bản thân. Cuộc sống không phải lúc nào cũng suôn sẻ, sẽ xuất hiện những biến cố, nhưng chẳng nhẽ cứ lúc đó em lại trút giận lên đầu những người xung quanh em sao. Khi em nóng giận thì em cũng đang để biến mất đi hình ảnh của em trong mắt của bạn trai đó. Người đàn ông sẽ muốn lựa chọn một người phụ nữ làm bạn đời là một mẫu người phụ nữ của gia đình, khéo léo, biết cách ứng xử.
Bạn em cũng đã đưa ra một giải pháp rất tích cực, có nghĩa họ vẫn muốn cho em một cơ hội để em sửa đổi. Nhưng chị lại cảm nhận em đang thiếu đi sự tự tin trong việc chinh phục lại trái tim của người em yêu, đó là bởi em chưa xác định được hướng đi tiếp theo như thế nào. Rõ ràng, những điều về cách ứng xử, tự bản thân em đã nhận thấy và chị cũng đã giúp em nhìn nhận vấn đề rõ hơn ở phía trên. Ngoài ra, khi bạn trai cũng đang đặt mục tiêu trong công việc của anh ấy, thì bản thân em cũng nên cố gắng phát triển công việc của chính mình. Bạn trai sẽ càng đánh giá em cao hơn khi em biết suy nghĩ, lo lắng cho tương lai
Bạn trai không hề chặn liên lạc với em thì tại sao em lại lựa chọn giải pháp im lặng. Cứ vui vẻ, tự nhiên, thay đổi bản thân dần dần theo chiều hướng tích cực và hãy "bắt đầu một kết thúc" bằng cách yêu lại từ đầu, ghi điểm dần dần trong mắt người ấy, rồi người ta cũng sẽ ghi nhận sự cố gắng của em. Chúc em thay đổi bản thân tốt đẹp hơn và chúc cho tình cảm của hai em về sau sẽ sớm đong đầy.