Đôi khi tình yêu chỉ là của một người...
Em xin chào các anh chị trong chương trình! Em có những thắc mắc mong anh chị giúp em giải đáp ạ, tuy hơi dài dòng nhưng em mong anh chị giúp em ạ, cám ơn anh chị rất nhiều.
Em và cô ấy mới quen được 2 tháng ạ, cô ấy là khách hàng của em, em có lấy số điện thoại để kết bạn zalo (em và cô ấy chưa từng biết nhau) nhưng gần 1 tháng em tìm hiểu về cố ấy và vào một ngày đẹp trời sau gần 1 tháng em mới nhắn tin zalo hỏi thăm và tán tỉnh cố ấy và hẹn hò cô ấy một ngày sau đó, và cũng là ngày cô ấy chấp nhận lời tỏ tình của em.
Quen nhau được 3 tuần đầu thì em và cô ấy nhắn tin và nói chuyện hẹn hò đi chơi rất vui vẻ và hạnh phúc, lúc nào cũng dành hết thời gian cho nhau, nói chuyện qua zalo rất vui vẻ và mỗi khi đi làm em đều đưa đón cô ấy đi làm mặc dù em và cô ấy làm cồng việc khác nhau. Em và cô ấy đi làm về là gọi điện thoại zalo nói chuyện tới khi đi ngủ và nhắn vài tin là ngủ.
Và từ tuần thứ 4 đến nay cô ấy đã nói em và cô ấy nên dừng lại 2 lần rồi, lần đầu em có nhắn tin nói rõ ràng cho cô ấy hiểu và cô ấy cũng mở lòng lại với em và lần thứ hai em cũng nói hết lòng của em để cô ấy hiểu thêm. Giờ em với cô ấy đã lành lại nhưng cố ấy rất lạnh nhạt không còn quan tâm với em nhiều, lúc nào đi xe ngồi đằng sau xe cũng ôm eo em, và giờ thì không còn những thói quen như trước nữa, cô ấy rất nhạt với em, tuy là em đang cố gắng níu giữ và yêu thương cô ấy rất nhiều.
Giờ em phải làm sao và làm cách nào để cô ấy không lạnh nhạt với em, mong anh chị giúp em ạ.
hẹn hò, chấp nhận lời tỏ tình, dành hết thời gian cho nhau, vui vẻ, đi làm, dừng lại, mở lòng, lạnh nhạt, không còn những thói quen như trước, cố gắng níu giữ
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Tình yêu hay bất kì một mối quan hệ nào thì đều trải qua những giai đoạn thăng trầm khác nhau. Cũng có những lúc bình yên, sóng lặng, nhưng cũng có những lúc bão tố, sóng trào. Có thể thời gian đầu tình yêu của hai bạn rất đẹp, thơ mộng, nhưng trải qua thời gian, có nhiều yếu tố tác động, chi phối thì tình cảm giữa hai người trở nên bão hòa. Hoặc cũng có thể trong quá trình tìm hiểu, hai người có nhiều sự khác biệt về tính cách thì cũng làm cho tình yêu trở nên nhàm chán. Hoặc biết đâu cô ấy đang gặp khó khăn gì chưa giải quyết ổn thỏa nên hiện tại cô ấy lạnh nhạt và không có nhiều thời gian quan tâm bạn như trước. Chỉ có cô ấy mới là người biết rõ lí do vì sao cô ấy lại hành động như vậy. Và nếu bạn chỉ ngồi một chỗ và suy đoán thì có rất nhiều lí do có thể đưa ra để lí giải cho chuyện này, nhưng chưa chắc những lí do ấy đã đúng và phù hợp với hành động của cô ấy.
Bạn có thể gặp gỡ trực tiếp và nói lên những suy nghĩ cảm xúc của mình khi cô ấy lạnh nhạt, thờ ơ với bạn, đồng thời lắng nghe cô ấy chia sẻ những suy nghĩ, mong muốn của cô ấy trong mối quan hệ này. Bạn cũng có thể tìm hiểu xem bản thân mình có những thiếu sót gì để cải thiện và cho cả hai thêm thời gian để hai bạn hiểu hơn về tính cách, con người, tình cảm của cả hai dành cho nhau. Bạn có thể vẫn duy trì sự quan tâm, chia sẻ những chuyện buồn vui, giúp đỡ khi cô ấy gặp khó khăn trong cuộc sống.
Bạn cũng có thể tạo ra những niềm vui xuất phát từ tình cảm chân thành của bạn. Bạn cũng có thể tặng cô ấy những món quà bất ngờ vào những ngày không phải ngày lễ, rủ cô ấy đi chơi, đi dạo…Còn nếu bạn gái vẫn tiếp tục lạnh nhạt và không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa thì bạn cũng cần tôn trọng lựa chọn của cô ấy. Tình yêu thực sự là tình yêu đến từ hai phía. Một người dù có yêu nhiều đến đâu cũng vĩnh viễn không bù đắp được phần còn lại.
Bất kể chuyện tình nào thì cũng đều có những khó khăn, thử thách, và vượt qua được sóng gió này thì cũng sẽ có những sóng gió khác ập đến, nhưng khi vượt qua được thì cả hai sẽ biết trân trọng thời gian được ở bên nhau, con đường đến với bến bờ hạnh phúc cũng gần hơn. Quan trọng là cả hai người có cùng nhau cố gắng và nắm chặt tay nhau để chinh phục hạnh phúc hay không.
Chúc hai bạn luôn vui vẻ và hạnh phúc!
Nội dung khác
Tình yêu, Cuộc đời, Chia tay, Chia ly, đau khổ, đau thương, Buồn bã, Người thương, Người dưng, Người từng thương, cua so tinh yeu
Người Quen rồi hóa người Dưng, đó là một quy luật tất yêu của vũ trụ vô thường. Nếu người đến có...
08:35 - Tin tức
Dưỡng da, Skincare, Mỹ phẩm, Dưỡng da buổi tối, Chăm sóc da mùa hè 2019, Cách chăm sóc da đúng, Kem dưỡng da, Serum dưỡng da, cua so tinh yeu
Đây đều là những sản phẩm có khả năng chống lão hóa tuyệt vời, giúp bạn duy trì làn da trẻ đẹp...
19:02 - Tin tức
bé môt mới chào đời, tiến trình phát triển của bé, sơ sinh, vừa mới sinh, chào đời, sự phát triển, những lưu ý
Sau bao tháng ngày mong chờ, giờ đây bé yêu của bạn đã chào đời. Bạn đã thực sự trở thành cha (mẹ...
07:00 - Kiến thức
Hội bạn, nhâm nhi lẩu bò, địa chỉ, cửa sổ tình yêu.
Lẩu bò là món ăn được khá nhiều thực khách ưa chuộng bởi không chỉ đem lại hương vị thơm ngon mà...
12:35 - Tin tức
Giải mã hiện tượng “tràng hoa quấn cổ”, cửa sổ tình yêu.
Dây rau hay còn gọi là cuống nhau hoặc cuống rốn, là một dây mềm, màu trắng dài khoảng 45-60cm,...
11:02 - Tin tức
bệnh lậu tái phát, quan hệ tình dục, sử dụng thuốc, thiếu hiểu biết, kháng sinh, viêm niệu đạo, lậu mãn tính, lậu cấp tính
Bệnh lậu là một trong những bệnh lây qua đường tình dục khá cao. Việc điều trị bệnh lậu có thể...
14:02 - Kiến thức
phòng the, việc muốn làm, sau khi yêu, tắm chung, cua so tinh yeu
Hiểu được mong muốn của cánh mày râu sau khi "yêu" sẽ giúp đời sống tình dục của bạn...
16:02 - Tin tức
Con gái, Phụ nữ đàn bà, Hạnh phúc, Cuộc sống, An nhiên, cua so tinh yeu
Con gái, phụ nữ hay đàn bà chẳng qua cũng chỉ là cái danh xưng có tính tương đối. Bởi dù ở bất cứ...
08:35 - Tin tức
Tình yêu, Cô đơn, Rời xa, Mở lòng, Lỡ duyên, cua so tinh yeu
“Khó lòng với nhiều người nhưng lại yếu lòng dưới một người. Hóa ra người khiến em cười cũng...
08:32 - Tin tức