Đời không như là mơ...
Tôi năm nay 31 tuổi, dễ nhìn, hiền lành, chăm chỉ làm ăn, ăn nói có duyên, khá thẳng tính và đã ly hôn từ năm 2014. Khi ly hôn tôi ra đi với 2 bàn tay trắng. Từ đó đến nay có nhiều người để ý nhưng tôi không yêu ai vì không còn niềm tin vào con gái.
Tháng 6/2017 tôi chuyển đến 1 thành phố mới để quên hết chuyện cũ. Ở đấy tôi có quen 1 bạn sinh năm 1993. Bạn ý công việc bình thường, nhưng hiền, dễ thương. Bên bạn ý tôi có cảm giác bình yên, hạnh phúc. Chúng tôi nói chuyện khá hợp nhau. Cho dù thời gian quen nhau rất ngắn nhưng bạn ý đã nhận lời yêu tôi. Bạn ý chỉ cần 1 người chồng lương 7, 8 tr/1 tháng, biết yêu thương, chăm sóc gia đình. Khi quen nhau bạn ý nói : Em muốn sau này cưới, anh đón bố mẹ về đây, em sẽ chăm sóc như bố mẹ em. Lời nói ấy đã chạm sâu vào trái tim của tôi. Lúc ý tôi đã quyết sẽ cưới em, sẽ chăm sóc em, yêu thương em hết lòng.
Khi chuyển về đây sống tôi tạm thời chưa có nhà, phải sống cùng anh chị. (bạn ý biết tôi sống cùng anh chị, chưa có nhà cửa, và chưa có việc làm). Hiện tại tôi có 1tỷ 5 nên đủ khả năng mua nhà hoặc 1 mảnh đất giãn dân. Bạn ý nói bạn ý là người sống thực dụng, muốn có nhà dù là nhỏ. Tôi đã hứa từ giờ đến cuối năm sẽ thực hiện được mong muốn của bạn ý. Nhưng đời không như mơ.
Ngày tôi đi du lịch Trung Quốc cũng là ngày bạn ý phát hiện ra tôi đã có vợ. (Tôi chưa từng kể chuyện gia đình cho bạn ý nghe). Tôi đã cố giải thích cho bạn ý nghe nhưng bạn ý chỉ nhắn tin lại : Tớ không có gì để nói với cậu. Cuộc đời tớ nợ nần gì mà để tớ gặp cậu. Thất vọng vô cùng, coi như không quen biết nhau đi. Sau đó bạn ý chặn hết zalo, face, line .. Giờ tôi đã mua đất sang năm cố gắng xây nhà, xin được việc làm ở công ty Hàn Quốc. Nhưng tôi chỉ làm 1 thời gian lấy kinh nghiệm sang năm mở công ty riêng làm ăn với họ. Ngày nào cũng rất bận nhưng tôi vẫn theo dõi bạn ý qua zalo ( tôi chưa xóa tin nhắn zalo nên biết được khi nào bạn ý online) cũng chỉ để xem bạn ý đi ngủ chưa, có hay online không vì chỉ hiện lên onl hay off.
Từ ngày du lịch về tôi không liên lạc với bạn ý mà chỉ hay đi dạo ở những nơi ngày xưa 2 đứa hẹn hò. Thực lòng tôi rất, rất muốn gặp bạn ý, rất muốn được nói chuyện, được tâm sự, được cầm tay bạn ý đi dạo quanh hồ. Thưa chuyên gia. Giờ tôi phải làm sao? Có nên gặp bạn ý hay nên từ bỏ?
tình yêu, tình cảm, cửa sổ tình yêu, dối lừa, tổn thương, chấp nhận, niềm tin, yêu, cảm giác, cảm xúc
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Bạn thân mến.
Con người ta gặp nhau nhờ Duyên, yêu nhau bởi Nợ và chia ly do Phận. Nếu đã là Duyên, thì dù có xa cách thế nào cũng tìm được đường gặp lại. Nếu đã là Nợ, thì dù có trốn tránh tới đâu cũng không thể thoát được. Và khi đã là Phận, thì đơn giản, là không thể chống lại. Có lẽ trong đời người chúng ta đã chiêm nghiệm rất nhiều hoàn cảnh yêu. Không ai muốn nhưng do vô tình hay hoàn cảnh đưa đẩy để tình yêu trở thành một niềm đau.
Chương trình hiểu rằng, tổn thương trước đây quá lớn khiến bạn chẳng thể nào có thể mở lòng và tin tưởng bất kỳ người con gái nào nữa. Thế nhưng, sự xuất hiện của cô ấy cùng với 1 tấm lòng chất nhiều sự yêu thương, rất lương thiện đã khiến bạn có những thay đổi khác. Và một lần nữa, bạn muốn làm lại cuộc đời, muốn cố gắng tất cả để có thể cho cô ấy 1 cuộc sống hạnh phúc nhất. Có thể thấy, tình cảm bạn dành cho cô ấy là rất sâu đậm.
Tuy nhiên, bạn biết không, vì ban đầu bạn và cô ấy đến với nhau rất đỗi tự nhiên, tình cảm của cô ấy cũng rất chân thành cho nên cô ấy chưa bao giờ nghĩ và lường trước rằng bạn đã từng có vợ. Có thể, nếu lúc đầu trước khi đến với nhau, bạn san sẻ cho cô ấy biết rõ những điều đó thì sự việc sẽ theo chiều hướng khác. Nhưng khi đã yêu nhau đậm sâu rồi, chính cô ấy lại là người tìm ra sự thật, thế nên cảm giác trong cô ấy là sự dối lừa, là bạn gạt cô ấy, cô ấy cảm thấy bạn là người cho cô ấy niềm tin, cho cô ấy tình yêu nhưng không phải là chân thành. Đôi khi cái cảm giác đau khổ sẽ khiến cô ấy ấm ức, ghét bỏ rằng tại sao bạn lại để cô ấy yêu bạn rất nhiều rồi mà vẫn giấu tất cả. Cũng vì yêu cho nên mới hận. Bây giờ có trách ai thì sự việc đã rồi, cô ấy chưa thể nào chấp nhận sự thật và cô ấy có quyết định rời đi.
Nếu như bản thân bạn nhận thấy rằng mình còn yêu cô ấy rất nhiều thì có thể cố gắng hết sức để có thể giữ chặt cô ấy ở bên. Cho cô ấy hiểu rằng lý do tại sao bạn không muốn cô ấy biết điều đó và hơn hết chứng minh tình yêu chân thành của bạn. Còn nếu cô ấy vẫn không thể tha thứ cũng như không muốn gắn bó với một người đã từng đổ vỡ thì bạn cũng cần chấp nhận mọi việc. Hãy nghĩ đơn giản rằng “Hữu duyên thiên lý năng tương ngộ, vô duyên đối diện bất tương phùng.” Vì vậy, mọi sự đến và đi trong cuộc đời đều là duyên phận, không cần phải cưỡng cầu! Mạnh mẽ lên bạn nhé.
Chúc bạn hạnh phúc!