Đơn phương đã lâu, có nên tỏ tình?
Em cần mọi người cho em lời khuyên với ạ!
Có một bạn thích em, bạn ấy theo đuổi rất lâu. Em cảm thấy giữa em và bạn ấy rất hợp nhau về cách nói chuyện, em rất thoải mái và vui vẻ khi ở cạnh bạn ấy. Tuy nhiên, em nghĩ là còn đi học nên không muốn vội vàng yêu, đầu tiên là ảnh hưởng đến việc học của 2 đứa và cũng sợ sẽ mất bạn ấy khi có vấn đề xảy ra. Một năm trôi qua thì em cảm thấy em có tình cảm với bạn ấy; nhưng trái lại bạn ấy lại im lặng với em mặc dù trước đó 2 đứa không có cãi vã hay bất cứ chuyện gì.
Vậy thì em có nên nói ra tình cảm này với bạn ấy không?
cua so tinh yeu, tỏ tình bạn thân, đơn phương bạn cùng lớp, đơn phương từ lâu, bày tỏ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi những tâm tư tình cảm của mình về cho chương trình Cửa sổ tình yêu. Chúng tôi hiểu em đang cảm thấy băn khoăn về tình yêu của mình khi em có tình cảm với một cô bạn đã khá lâu mà không biết có nên bày tỏ tình cảm hay không. Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ vấn đề này.
Những rung động tình cảm tuổi học trò hồn nhiên trong sáng; nhưng cũng có nhiều điều còn bỡ ngỡ khiến chúng ta không biết phải hành động sao. Đó cũng là những trăn trở của không ít những bạn trẻ khi lần đầu vấp phải những rung động về mặt tình cảm. Có quá nhiều lo lắng trước việc tỏ tình, sợ bạn ấy không đáp lại tình cảm của em, sợ tình bạn cũng mất theo đó. Vì thế em cần phải cân nhắc được tình cảm của bạn ấy ra sao khi quyết định tỏ tình. Có thể tình cảm của em đủ chín nhưng phải cân nhắc tình cảm của bạn ấy nữa. Nếu quá nóng vội có thể làm em mãi mất cơ hội. Vậy nên cần phải có cơ sở tin tưởng mới nên hành động. Tại sao không tự tạo cơ hội cho mình bằng cách chủ động gần gũi, tiếp xúc nhiều hơn với bạn ấy để hiểu hơn về đối phương, tìm hiểu xem trước đây bạn ấy có tình cảm với em mà bây giờ lại có tín hiệu dè dặt như vậy? Hơn nữa những quan tâm đó cũng là cơ hội để bạn ấy có thể hiểu hơn về tình cảm của em, dành cho em sự quý mến tích cực. Biết đâu bạn ấy sẽ mở lòng ra với em thì sao, lúc đấy hai người cũng có thể tiến xa hơn nữa.
Mạnh mẽ để đối diện với cảm xúc của mình là điều khiến em sẽ không cảm thấy hối tiếc về sau. Em có thể lựa chọn khoảng thời gian thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình. Nếu như lo ngại bạn bè chê cười thì em có thể lựa chọn thời gian và địa điểm thích hợp, không cần là phải ở trường, ở lớp; có thể đó là một buổi hẹn riêng chẳng hạn. Có thể không là người yêu nhưng em sẽ có một người bạn chân thành khi đôi bên đã sớm lấy lại được sự cân bằng trong tình cảm. Chính em cũng ý thức rất rõ ở độ tuổi này việc học là quan trọng nhất. Vậy nên hãy để những rung động, cảm xúc này trở thành một chút hương vị thúc đẩy học tập và không để nó ảnh hưởng quá nhiều đến việc học, đời sống hằng ngày. Dù kết quả có như thế nào đi chăng nữa hay coi như đây là những kỉ niệm đẹp của tuổi học trò. Và nếu như bạn ấy có nhận lời em thì cũng hãy cố gắng giữ tình cảm thật trong sáng, tích cực để mối quan hệ được lâu bền hơn, em nhé.
Chúc em luôn hạnh phúc và nhất là học tập tốt.
quan hệ, có kinh, thụ thai, que thử thai, vạch đậm, vạch mờ, có thai
Em chào bác sĩ, em với chồng quan hệ buổi tối chiều, hôm sau em có kinh 4 ngày vừa hết mới kinh...
Vì sao lại có dịch trắng sữa không mùi ở phần phụ nam?
Gần đây em thấy phần phụ nam của em thỉnh thoảng xuất hiện dịch màu trắng sữa không mùi ạ. Em bị...
kích thước, đường kính, Ultimate Stretch, Thumb Stretcher, Backward Puller, cuasotinhyeu
Em năm nay 21 tuổi (sinh năm 1999). Em có dv rất ngắn, chỉ 2-3cm khi bình thường và 8,5cm khi...
xuất tinh ngược, liệt dương, viêm tinh hoàn, ung thư, cuasotinhyeu
Nhưng khi xuất tinh ra đường ống tiểu, em có chặn đường ống tiểu không cho xuất tinh ra...
hiệu quả tránh thai, biện pháp, huyết trắng, cúaotinhyeu, đau bụng dưới, ra huyết
Em có quan hệ với bạn trai có dùng biện pháp an toàn và gần đây nhất là ngày 9/2 đến ngày 12/2...
Nội dung khác
liveshow, quang hà, dời địa điểm, cháy lớn, cửa sổ tình yêu.
Phía Quang Hà cho biết sẽ chuyển địa điểm tổ chức liveshow ngay trong chiều nay. Khoảng 5h30 sáng...
16:35 - Tin tức
yêu, cửa sổ tình yêu, tình yêu, tan vỡ, dứt khoát, yêu thương, khó khăn, hỗ trợ, dứt bỏ tình cảm, bao dung, đau khổ, dùng dằng
Anh ý cứ hứa chấm dứt với em hết lần này lần nọ nhưng giờ vẫn chưa được, làm em rất mệt mỏi, mất...
07:35 - Tâm sự
Pù Luông - Thiên đường Du lịch cộng đồng của Xứ Thanh
Pù Luông thuộc tỉnh Thanh Hóa là một điểm tham quan, khám phá nổi tiếng trên bản đồ du lịch bụi,...
15:05 - Tin tức
Người dũng cảm phải biết diểm dừng trước mọi cám dỗ
Các bạn trẻ trong cuộc sống sẽ có nhiều cám dỗ và những điều cám dỗ đó mà chúng ta không có điểm...
15:35 - Tin tức
Bệnh truyền nhiễm, Bệnh lây truyền qua đường ăn uống, Bệnh truyền nhiễm qua đường ăn uống, Viêm gan A, Bệnh tiêu chảy, cua so tinh yeu
Những thói quen hàng ngày tưởng chừng tăng cường sự thân mật, gần gũi, việc ăn uống không đảm bảo...
17:35 - Tin tức
Chỉ mặc quần jean ôm sát, phái đẹp cũng làm bao người ngây dại vì đường cong
Không nhất thiết phải mặc những chiếc quần có thiết kế ngắn, đôi khi kín đáo lại có hiệu quả tôn...
14:30 - Tin tức
Những điều cần biết khi đi du lịch mùa đông Hàn Quốc
Du lịch mùa đông Hàn Quốc luôn được xem là một trong những lựa chọn được nhiều chọn lựa. Bởi mùa...
14:35 - Tin tức
Diễn viên Kiều My kể chuyện làm phim đúng tinh thần 5K giữa mùa dịch
Với một bộ phim về đề tài phòng chống dịch COVID-19 như "Ngày mai bình yên", nữ diễn...
13:05 - Tin tức
Trẻ em, Bà mẹ, Phụ nữ mang thai, Bú sữa mẹ, Sữa công thức, cua so tinh yeu
Đó là kết luận của nhóm nghiên cứu Đại học Curtin (Úc) sau khi khảo sát hơn 2.000 phụ nữ mang...
14:35 - Tin tức