"Đỏng đảnh" như con gái khi yêu.
Em xin chào! Các anh chi chuyên gia tâm lý cửa sổ tình yêu.
Em năm nay 19 tuổi ..hiện em đang yêu 1 cô gái 17 tuổi ạ nhưng thời gian gần đây em va người yêu thường xuyên gặp phải những  khoảng cách, trong khi nói chuyện với nhau qua tin nhắn. Khoảng cách đó là chúng em, nói chuyện tâm sự cùng nhau thường là rất căng thẳng em đã nhiều lần cảm thấy buồn vì cách nói chuyện của người ấy..
Dù em đã rất cố gắng để làm người yêu vui..em thường xuyên nhắn tin chủ động hỏi thăm hàng ngày ..trước đây em cảm thấy cả 2 đều rất hạnh phúc..nhưng qua 2tháng yêu..em có cảm giác dường như người ấy đã không còn muốn níu giữ mối tình của chúng em.Người ấy buồn va em cũng vậy. lý do em buồn là do nhận được cách trả lời vô tâm em đã từ tâm sự với cô ấy là em chưa tốt hay em đã làm điều gì khiến cô ấy buồn đúng không?
Nhưng cô noi vì em không cài ảnh của cô ấy trên mạng xã hội facebook nhưng em luôn không để ý đến chuyện đó!!! Khi cô tự vào cài em vẫn rất vui không suy nghĩ gì cả sau một thời gian cô ấy nói sẽ để lại avatar của em để em không còn gì giàng buộc với cô ấy.
Em muốn chuyên gia có thể tư vấn giúp em là em có nên nuôi hy vọng không ạ em vẫn rất yêu người đó. Em cảm ơn
đỏng đảnh,khó chiều quá trẻ, bạn gái, buồn, cài ảnh đại diện, facebook, tình yêu, hi vọng, thất thường, tương lai, ảnh hưởng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Trong tình yêu không phải lúc nào cũng toàn màu hồng và đẹp cả em ạ, nó có những lúc trầm bổng trong cung bậc cảm xúc khác nhau.  Việc thể hiện tình yêu với một ai đó qua những hành động sở hữu như cài hình của mình lên trang cá nhân của đối phương, nhắn tin hỏi thăm hàng ngày…đều là những phương thức thể hiện tình cảm của những người đang yêu với nhau.
Hai em còn đang rất trẻ, những suy nghĩ, tình cảm chưa thực sự chín chắn, còn nhiều những thay đổi trong tâm sinh lý và kéo theo đó là chuỗi những sự kiện khác nữa trong cuộc sống không loại trừ tình yêu. Tình yêu và con gái thật khó nắm bắt, thật khó hiểu phải không em. Ở đây chỉ là đôi bên đang có những hiểu lầm trong tình cảm. Không yêu em mà cô ấy lại muốn em để hình cô ấy làm ảnh đại diện - ngầm thông báo mối liên hệ mật thiết, tính sở hữu.
Nhưng sự thiếu tế nhị hay những hiểu lầm nơi em khiến cô ấy sợ mình đang gò bó em mà thôi. Chỉ đơn giản là một sự hiểu lầm, cô ấy không có bất cứ lời nào kiểu như hết tình cảm, mất cảm giác hay mình chia tay,... trong khi đó em vẫn còn rất yêu cô ấy thì tại sao không tiếp tục hi vọng, theo đuổi tình yêu mà mình muốn.
Tuy nhiên đừng chỉ biết ngày đêm theo đuổi tình yêu mà quên nhiệm vụ chính của mình vẫn cứ là trau dồi tri thức, kinh nghiệm sống, các kĩ năng mềm cần thiết để tạo tiền đề, nền tảng tương lai sau này của hai em. Có thể lên kế hoạch, mục tiêu chung để cả hai cùng hướng tới thì đây cũng là một việc làm hết sức thiết thực trong tình yêu, giúp các em gần nhau hơn. Bản thân cô ấy cũng sẽ cảm thấy tin tưởng em hơn khi em là một cậu trai chín chắn, có sự trưởng thành nhất định nhưng cũng không kém phần lãng mạn trong tình yêu.
Chúc tình cảm hai em luôn tốt và một tương lai tươi sáng em nhé!