Dù ai đó có đổi thay thì cũng đã...quá muộn rồi.
Em và bạn gái em quen nhau được hơn 1 năm. Trong thời gian quen nhau, em khá tệ với cô ấy và rồi chuyện gì đến nó cũng đến. Cô ấy nói với em là hết thương em, nhớ người yêu cũ và muốn chia tay với em.
Em lúc đó vẫn chưa chấp nhận và cố gắng hỏi thì mới biết là do lỗi lầm của em nên cô ấy mới như vậy. Qua một số người bạn của cô ấy thì em biết cô ấy có tâm sự và nói hết thương em thật. Em xin cô ấy 1 cơ hội để thay đổi nhưng cô ấy không cho mà cô ấy trách em trước kia sao không làm mà tới giờ mới làm.
Em còn thương cô ấy và muốn thay đổi vì cô ấy. Em và cô ấy còn cơ hội không ạ? Mong chuyên gia giúp em và phản hồi sớm. Em cảm ơn!
tổn thương, lo lắng, niềm tin, tôn trọng, chấp nhận, sai lầm, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Để tìm được người mình thực sự yêu, thực sự thương vốn đã là điều khó. Nhưng tìm được người đó rồi làm sao để có thể yêu họ, giữ gìn được tình cảm của hai người thật lâu dài, hạnh phúc là điều khó khăn hơn gấp bội. Ta làm họ tổn thương đôi khi không phải vì ta không yêu họ, mà đôi khi là bởi vì ta vô tâm, không biết cách ứng xử như thế nào trong tình yêu cho phù hợp. Tôi hiểu em đang cảm thấy buồn, bất lực khi người yêu em nhất quyết đòi chia tay. Em băn khoăn, lo lắng không biết liệu có còn cơ hội nào cho hai em nữa hay không.
Em trai ạ! Vì trong thư em chưa chia sẻ được nhiều nên có nhiều điều tôi chưa hiểu rõ về câu chuyện của em. Tôi không biết trong khoảng thời gian yêu nhau, em đã làm điều gì khiến cô ấy mong muốn chia tay như vậy? Cô ấy bắt đầu có sự trao đổi, góp ý với mong muốn em thay đổi từ khi nào? Từ lúc cô ấy đòi chia tay đến giờ đã được bao lâu? Vì không hiểu rõ câu chuyện nên thật khó để tôi có thể đưa ra một lời khuyên cụ thể nào. Cũng chẳng phán đoán được cô ấy muốn chia tay em là vì cô ấy hết tình cảm thực sự hay chỉ là đang tức giận nhất thời.
Trong tình huống của em, nếu mọi chuyện chỉ mới xảy ra, cô ấy mới chia tay trong thời gian gần đây thì em có thể cho cô ấy thêm một chút thời gian bình tĩnh, suy nghĩ lại mối quan hệ này; suy nghĩ lại lời xin lỗi, hứa hẹn của em; và suy nghĩ lại tình cảm của chính bản thân mình. Sau đó, khi cả hai đã thực sự sẵn sàng rồi thì hai em có thể có một cuộc trò chuyện, trao đổi để hiểu được suy nghĩ, mong muốn của nhau. Hy vọng qua đó em sẽ đánh giá rõ ràng được tình hình mối quan hệ là như thế nào và bản thân nên làm gì tiếp theo em nhé. Trong thời gian đó, bản thân em cũng nên tự soi xét lại mình, xem xét lại mối quan hệ tình yêu của hai em để ý thức rõ được nguyên nhân khiến tình yêu hai em đổ vỡ là gì, em chưa đúng ở đâu, em cần thay đổi điều gì?
Với một người đã cho em quá nhiều cơ hội thì bây giờ để đặt niềm tin vào lời hứa của em sẽ là một điều khó khăn. Vậy thay vì hứa hẹn, cầu xin sự tha thứ thì em nên thay đổi bằng chính hành động thực tế của bản thân để cô ấy thấy được kết quả của hành động. Cơ hội là do con người mình tạo ra; Chính vì vậy, nếu em yêu cô ấy, em có thể cố gắng hết sức chinh phục lại tình yêu này để sau này dù kết quả có như thế nào cũng không phải nuối tiếc điều gì. Thế nhưng, khi em làm tất cả mọi điều có thể rồi mà cô ấy vẫn không chấp nhận quay về bên em, cho em một cơ hội nữa thì em nên học cách chấp nhận và tôn trọng quyết định của cô ấy. Có thể, những tổn thương của cô ấy đã quá lớn, cũng có thể sau bao chuyện xảy ra tình cảm cô ấy dành cho em đã phai nhạt dần, không còn cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ khi ở bên em nữa. Lúc này, em chẳng thể làm gì khác ngoải việc tôn trọng quyết định và tình cảm của cô ấy.
Tình cảm là thứ chẳng thể cưỡng cầu em ạ. Nhưng em cũng đừng tự trách bản thân mình quá, ai rồi cũng có những lúc phạm phải sai lầm, hãy xem đó là một bài học để em có được cách ứng xử phù hợp trong các mối quan hệ về sau em nhé.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
sinh mổ, sản dịch, ra dịch nhầy, dịch nhầy vàng, đứng lên ngồi xuống, hoa mắt chóng mặt, cuasotinhyeu
cháu sinh mổ đến hôm nay là 1 tháng 16 ngày mà vẫn ra dịch nhầy màu vàng nhạt và đang ngồi đứng...
chậm kinh, mang thai, bao cao su, quan hệ, cuasotinhyeu
Em và bạn trai có quan hệ với nhau, nhưng bạn trai em có dùng bao cao su từ lúc đầu, bao không bị...
chuẩn bị sinh, thai kỳ, hở vết mổ, nguy cơ, cuasotinhyeu
Cháu sinh mổ lần 1 bị hở vết mổ cũ. Mãi 5 năm mới có bầu lại. Khi cháu làm iui bác sĩ nói khả...
viêm lộ tuyến, hồi phục, viêm nhiễm phụ khó, khí hư, cuasotinhyeu
em mới đốt điện cổ tử cung được 6 tuần. Mấy hôm nay em thấy ra nhiều dịch đặc màu trắng
thủ dâm, tinh trùng, vón cục, đặc như thạch, xuất tinh, nam khoa
Bác sĩ cho em hỏi, em năm nay 19 tuổi em thủ dâm cũng từ lâu rồi tần suất lúc trước thì cũng...
Nội dung khác
Muốn biết mình đã gặp đúng người hay chưa, cứ cãi nhau một trận là rõ
Đừng xem người ấy thốt ra bao nhiêu lời ngọt ngào với bạn khi tâm trạng họ vui vẻ mà phải xem khi...
08:35 - Tin tức
Địa chỉ, mì vằn thắn, ngày se lạnh, cửa sổ tình yêu.
Không phải món ăn thuần Việt nhưng mì vằn thắn lại gây mê hoặc nhiều tín đồ sành ăn bởi hương vị...
16:35 - Tin tức
Vươn tới ước mơ!
Con muốn trở thành một bác sĩ thú y thật giỏi nhưng cứ tiếp tục trì trệ, mất cảm hứng học tập,...
13:05 - Tâm sự
những thực phẩm kỵ nhau, thực phẩm kỵ nhau, những thực phẩm nên tránh, cua so tinh yeu
Trong nấu nướng, chị em cần phải nhận diện được những thực phẩm kỵ nhau nếu không muốn bữa ăn mất...
09:02 - Tin tức
Điều gì khiến sao nam Trung Quốc mặc nữ tính?
Vương Nhất Bác, Lý Hiện, Thái Từ Khôn... đang dẫn đầu xu hướng thời trang phi giới tính, trái...
09:05 - Tin tức
Mẹo dùng bếp gas, dùng bếp gas tiết kiệm, cua so tinh yeu
Dưới đây là một số mẹo sử dụng bếp gas một cách hiệu quả. Van bình, van điều áp và dây dẫn là...
06:35 - Tin tức
hình dáng cậu nhỏ, hình dáng dương vật, khoái cảm với hình dáng dương vật, cua so tinh yeu
Theo kết quả nghiên cứu về sự hài lòng của phụ nữ đối với “kích thước” của đàn ông thì: đa số chị...
14:35 - Tin tức
hình dáng và kích thước bụng bầu, hình dáng bụng bầu, đoán giới tính thai nhi, cua so tinh yeu
Từ lâu, quan điểm nhìn hình dáng bụng bầu để đoán biết giới tính của em bé được nhiều người tin...
11:02 - Tin tức
đau khổ, đổ vỡ, khó khăn, niềm vui, hạnh phúc, mâu thuẫn, chấp nhận, cua so tinh yeu
Sau khi đổ vỡ cách đây 5 năm, trái tim tôi như “đóng băng” và không dám quen ai là người khác...
10:02 - Tâm sự