Dù anh đã có vợ con em vẫn chấp nhận để có con với anh.
Các chuyên gia cho em hỏi Em và anh ấy quen nhau được 1 năm trời.anh ấy chủ động tán tỉnh và tìm tới em Nhưng tới khi em đã có bầu 3 tháng rồi thì em mới biết anh ấy đã có gia đình và con trai 4t rồi .Em nghĩ cho anh ấy nên em đã đi bỏ đứa bé đi sau đó thì em hối hận và nghĩ nhiều về việc bỏ đứa bé,em cũng không cho ai biết cả và cũng thời gian em mệt anh cũng vẫn ở bên em.
Sau đó chúng em vẫn qua lại bình thường,em nhớ anh ấy em đến với anh ấy và chúng em quan hệ không an toàn giờ đây em lại có bầu 2 tháng nữa rồi.em thật sự không muốn bỏ đứa bé này và anh cũng nói là sinh nhưng anh lại nói là giờ anh không thể cưới em được.như vậy em sẽ mang tiếng cướp chồng người khác.hai vợ chồng anh thi chửi nhau suốt ngày,anh nói đã viết đơn ly hôn và vợ anh đã ký nhưng anh chưa nộp đơn,vợ anh bắt anh đi nộp nhưng anh cũng không đi nộp.
Anh vẫn còn tình cảm với vợ anh,anh muốn quay lại nhưng vợ anh quá đáng quá nên anh cũng chỉ tức thôi,anh là người sống sĩ diện nên khi bạn bè biết chuyện anh rất xấu hổ.Em đã đăng ảnh lên Facebook là anh có vợ 2 thì anh cáu giận với em và cả mấy ngày nay anh không nói chuyện với em,mà nói chuyện anh cũng nói rất tệ với em.Giờ đây em không còn chỗ dựa nào nữa mà anh lại đối xử với em như vậy em suy sụp mất anh.
Theo chuyên viên tư vấn thì em nên giữ đứa bé này không. Em hỏi anh về việc anh có nuôi được em đến khi em sinh con ra không thì chưa thấy anh trả lời.em xin lời tư vấn giúp em là em có nen giữ lại đứa bé không?em nên làm gì trong hoan cảnh này.em rất rồi bời và hoang mang.em thấy được con em đang lớn lên trong cơ thể của em mỗi ngày.em rất bi quan nếu lần này em không giữ được con thì em cũng không muốn có đứa nào nữa và em cũng không muốn sống nữa.em hối hận lắm rồi
bạn trai, đã có gia đình, phá thai, bỏ mặc, hoang mang, trách nhiệm, tư vấn tình yêu, chuyên gia tư vấn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em!
Chị thật sự rất buồn khi đọc những dòng chia sẻ của em. Có thể nói em gặp phải một hoàn cảnh vô cùng khó khăn, gửi gắm tình cám với một người đàn ông đã có vợ và một em bé trong bụng.
Về bạn trai em anh ta đã có vợ và em cũng có thể biết rằng rất ít đàn ông bỏ vợ để lấy người tình dù có chuyện gì sảy ra ( trừ khi anh ta bị vợ bỏ). Đàn ông nào đi ngoại tình mà chẳng nói gia đình mình không hạnh phúc. Sự thật đáng buồn là rất nhiều người phụ nữ tin vào những lời nói đó để tiếp tục làm người thứ 3 nhưng dù có không hạnh phúc nhưng anh ta có li hôn để cưới mình đâu. Khi em đưa thông tin lên mạng xã hội thì anh ta vô cùng tức giận với em và bỏ mặc em chứng tỏ anh ta không muốn mất những gì mình đang có và sẵn sàng bỏ mặc em (dù em đang mang thai) Liệu em còn có hi vọng vào con người này? Hi vọng vào trách nhiệm của anh ta với em và đứa trẻ?
Em đã quá mù quáng khi sau lần bỏ thai thứ nhất và biết anh ấy đã có vợ.Em hỏi là em không biết nên giữ hay bỏ đứa bé. Đây là câu hỏi khó liên quan đến sinh mạng của một con người nên để có câu trả lời em hãy tự hỏi bản thân mình xem mình muốn như thế nào? Em có thể đối diện với dư luận, với gia đình để làm mẹ đơn thân hay không.Tương lai của hai mẹ con em sẽ ra sao khi đứa con chào đời mà không có bố? Đâu mới là con đường tốt nhất cho mình?
Có lẽ lúc này em không thể trông cậy vào anh ta được nữa. Hãy tìm xem ai là người có thể giúp em lúc này. Chắc em không thể trông mong gì vào anh ta nhưng gia đình và người thân của em vẫn sẽ ở bên em đúng không(em không kể về họ). Bây giờ em rất cần được giúp đỡ hãy tìm ai đó sẵn sàng giúp đỡ em và quan trọng hơn là em cũng phải tự giúp lấy chính mình em ạ.
Đừng cùng quẫn, đừng tiêu cực vì một người đàn ông không đủ yêu thương và có trách nhiệm với hành động của mình như vậy. Còn em đừng mắc thêm một sai lầm nào nữa khi nói "không muốn sống". Trong mỗi người phụ nữ đều có sức mạnh kiên cường và không điều gì có thể đánh gục được họ, em có sức mạnh đó và hãy để nó được phát huy.
Chúc em sớm thoát khỏi khó khăn và tìm lại niềm vui trong cuộc sống!