Dù có phũ phàng nhưng bạn gái đã nói lời... chia tay
Em có chuyện này muốn nhờ chương trình tư vấn giúp ạ.
Vào một ngày em bị bệnh, em nói với cô ấy là em bị bệnh. Tuy em không nói rõ ra là em bệnh gì, em có công nhận là điều này em sai. Sau đó cô ấy đã nói với em là: "Mình dừng lại đi, em không còn tình cảm với anh nữa. Em xin lỗi, mong anh hiểu cho em". Trong khi mọi chuyện vẫn bình thường và tốt đẹp. Cô ấy đã đổi tất cả thông tin, facebook, gmail, nhưng gmail của em thì vẫn còn trong tài khoản facebook của cô ấy, nhưng em kêu gỡ thì cô ấy bảo là không cần, em bảo bao nhiêu lần đi chăng nữa thì cô ấy vẫn bảo là không cần. Em thì vẫn còn tình cảm sâu đậm với cô ấy nhưng khi nghe rồi em cảm thấy rất sốc khi cô ấy nói như vậy với em. Đây cũng là mối tình đầu, em không muốn cô ấy đi và em muốn cô ấy quay lại với em. Và trong game tính năng kết đôi thì cô ấy vẫn chưa gỡ, liệu cô ấy có còn yêu em không, có còn quan tâm em không. Em mong anh chị giúp đỡ em và tìm cách giúp cô ấy quay lại với em ạ.
Dù có phũ phàng nhưng bạn gái đã nói lời... chia tay
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chị chào em!
Em có chắc việc bạn gái nói lời chia tay với em chỉ vì lý do em không chia sẻ cụ thể với cô ấy về tình hình bệnh của em không hay còn vì lý do nào khác. Vì đây là mối tình đầu của em, cũng như em dành cho bạn gái nhiều tình cảm nên em cảm thấy rất bất ngờ và sốc khi bạn gái nói dừng lại. Chị hiểu được phần nào những bối rối trong lòng của em.
Việc cô ấy giữ lại các trạng thái thông tin trên mạng cũng không khẳng định được tình cảm của bạn ấy dành cho em là còn hay là hết. Chị thấy em nói rằng em muốn cô ấy quay lại với em, nhưng về phía em đã từng thử làm cách nào để níu kéo tình cảm rồi? Biết đâu bạn gái chỉ cố tình giận hờn để được em dỗ dành, nhưng cũng biết đâu bạn ấy cũng muốn chia tay thật vì một lý do nào đó. Vậy tại sao em không đi tìm lý do từ chính bạn gái. Em sẽ giải quyết được vấn đề khi em biết được nguyên nhân của vấn đề.
Giá như em chia sẻ nhiều hơn về tình trạng bệnh của em, cũng như độ tuổi của các em thì chị sẽ giúp em nhìn nhận vấn đề kĩ càng hơn. Còn ở trong tình hình như hiện tại, khi em vẫn có mong muốn bạn gái quay lại thì em nên tìm cách liên lạc, chia sẻ tâm trạng của mình với cô ấy, có thể còn điều gì cần cô ấy biết mà em chưa có cơ hội để nói,... đó cũng là cách để em níu kéo chuyện tình cảm này. Nhưng nếu một khi bạn kiên quyết chia tay thì em cũng nên tôn trọng quyết định của bạn ấy vì ắt hẳn lúc đó bạn cũng đã có những lý do chính đáng của bản thân rồi. Và sau này nếu khi nào bạn còn quan tâm tới em tôi nghĩ bạn sẽ liên lạc lại với em.
Dù mọi việc có ra sao, em cũng cần giữ gìn sức khỏe thật tốt, học tập hoặc làm việc để giúp cho cuộc sống trở nên cân bằng hơn. Chị chúc em luôn vui vẻ, bình an!