Dù em không thể sinh con thì anh vẫn muốn được ở bên em...
Xin chào BBT VOV. Mình tên Txxx mình sinh năm 1988. Mình và người yêu đã yêu nhau được hơn 4 năm rồi đột ngột cô ấy nói chia tay. Mình đã rất đau khổ và mất niềm tin vào tình cảm. Hơn 1 năm nay mình vẫn luôn sống trong nỗi ám ảnh đó. Gần đây, mình có biết nhà cô ấy xảy ra chuyện. Bà nội cô ấy phải đi bệnh viện, mình có ghé qua thăm và biết được. Thì ra 1 năm trước cô ấy chia tay mình là vì cô ấy bị vô sinh. Vì không muốn cuộc sống sau này của mình phải chịu đau khổ nên cô ấy mới chia tay mình.
Bây giờ, biết được lý do này mình lại càng yêu thương cô ấy nhiều hơn. Mình đã liên lạc lại và tỏ ý muốn quay lại với cô ấy nhưng cô ấy không chịu và hiện tại cô ấy đang làm thủ tục đi Nhật. Mình muốn giữ cô ấy lại nhưng không biết phải làm thế nào. Xin cho mình lời khuyên với. Mình cảm ơn. Mong được hồi âm sớm từ chuyên gia tư vấn.
cửa sổ tình yêu, chia tay, tình yêu, tình cảm, lựa chọn, bạn gái vô sinh, quyết định, tôn trọng, dằn vặt, niềm tin, tự ti
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào bạn.
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự đến chương trình. Qua thư, chúng tôi hiểu rằng sự việc bạn gái lựa chọn cách rời xa bạn để nhường lại những hạnh phúc và những điều tốt đẹp nhất cho bạn đang khiến bạn bối rối, không biết làm cách nào để có thể thay đổi quyết định đó của cô ấy. Chương trình xin được chia sẻ cùng bạn nỗi niềm này.
4 năm cho một mối tình không phải quá dài nhưng cũng không hề ngắn chút nào. Thế nhưng đó lại là những tháng năm của thanh xuân, của tuổi trẻ, dành trọn tình cảm để yêu thương, chia sẻ cùng nhau những thăng trầm của cuộc sống. Và khi đã bên nhau ở khoảng thời gian như thế ai cũng sẽ có xu hướng được gắn kết và mong chờ được “hái quả”. Tuy nhiên, đến 1 lúc nào đó khi tình yêu đang ở độ “xuân thì” mà bỗng dưng 1 người muốn buông bỏ nó thì có lẽ không phải vì người ta hết yêu mà bởi có những lý do khiến họ không thể chọn cách ở bên ta được nữa. Có rất nhiều cách để yêu thương, để thể hiện tình yêu. Yêu thương môt người không nhất thiết là cùng đi một đường mà chỉ cần cùng nhìn về một hướng. Có những người họ chọn hướng nhìn về tương lai. Và ở nơi nào đó họ vẫn thầm cầu chúc cho nhau luôn hạnh phúc. Và có lẽ đó là cách mà bạn gái em đã lựa chọn để yêu thương em. Đó là quyết định của cô ấy.
Có lẽ cô ấy cũng đã dằn vặt rất nhiều khi đưa ra quyết định cuối cùng như thế. Phần nghĩ cho em, phần cũng lo sợ rằng nếu lấy nhau không có con rồi cuộc sống vợ chồng sẽ lục đục, tình yêu sẽ hết, rồi lại chán nhau và rời xa nhau bởi cái suy nghĩ phải có con, có cái đầy đủ đã ăn sâu trong tiềm thức của hầu hết mọi người trong xã hội hiện tại.
Hơn 1 năm trôi qua, cô ấy cũng đã mạnh mẽ và không liên lạc với em. Như thế đã thấy rõ quyết tâm của cô ấy trong chuyện này. Có lẽ em nên tôn trọng những quyết định của cô ấy bởi chẳng có cách thức nào có thể làm lay chuyển ý định của cô ấy khi cô ấy đã xác định rõ tư tưởng.
Nếu như trong lòng bạn vẫn còn cảm thấy yêu cô ấy rất nhiều và không ngại ngùng với những khó khăn ở tương lai thì có thể bạn cho cô ấy biết những suy nghĩ trong lòng bạn. Và nếu như cô ấy vẫn quyết định đi Nhật thì trong khoảng thời gian đó bạn vẫn có thể quan tâm, cho cô ấy 1 niềm tin và thấy được sự chân thành ở bạn để cô ấy có thể vượt qua những tự ti. Tuy nhiên, ở 1 thời gian nhất định mà cô ấy vẫn có thái độ cương quyết, dứt khóat thì bạn cũng nên chấp nhận để tìm cho mình 1 hướng đi mới bởi tình yêu đâu phải chuyện của một người
Chúc bạn luôn hạnh phúc!